Chàng Rể Trùng Sinh

Chương 196: Chương 196: Cậu là Diệp Thiên?




Vào lúc này, Diễn đàn Võ thuật Quốc tế đã bị tàn sát bởi những người đam mê võ thuật của Nhật Bản.

Toàn bộ diễn đàn đều là bài viết chửi thấy Thiên. “Thầy Thiên rác rưởi, quỳ xuống trước đại tông môn Shinaki Muto của Nhật Bản đi!” “Thầy Thiên là trò cười của một võ sĩ Nam Việt, hắn còn không dám thách thức và trực tiếp đầu hàng. Từ nay, võ sĩ Nam Việt sẽ cúi đầu trước võ sĩ Nhật Bản chúng ta!” “Một chiến binh như thầy Thiên mà đầu hàng không chiến đầu thì không xứng đáng, sau này gặp võ sĩ Nhật Bản thì hạ thấp cái đầu xuống!” “Thầy Thiên chưa đấu đã hàng, không xứng với đại tông sư Muto!”

Toàn bộ màn hình tràn ngập những lời lẽ xúc phạm tấn công thầy Thiên.

Vô số người đam mê võ thuật Nam Việt tràn đầy phẫn nộ, nhưng không có lý do gì để chống trả, chỉ có thể im lặng tất bình luận diễn với bộ mặt trầm ngâm, mắt không thấy, tâm không động.

Trong Diễn đàn võ thuật quốc tế, người hâm mộ của thầy Thiên đã giảm từ 2 triệu xuống dưới 100 nghìn, trong khi người hâm mộ của Shinaki Muto tăng từ hơn 10 triệu lên hơn 50 triệu. “Chưởng môn Muto muôn năm! Chưởng môn Muto muộn năm!”

Vô số những fan của Muto đến từ Nhật Bản, thậm chí có khẩu hiệu trên diễn đàn.

Tại thời điểm này, người kiểm duyệt của diễn đàn đã đưa ra một bài đăng, trong vòng một đến một phút, các nhận xét đã nhanh chóng vượt qua 1 triệu

Nội dung bài đăng là Thầy Thiên của Nam Việt với Shinaki Muto của Nhật Bản Muto đã xuất trận trên hồ Kim Phượng ở Giang Thành, Nam Việt. Mời các bạn vào khu vực video để xem truyền hình trực tiếp.

Thật hay giả vậy?

Vô số cư dân mạng bỏ bốn chữ này xuống và chuyển đến khu vực video của diễn đàn để xem phát sóng trực tiếp, chỉ một video phát sóng trực tiếp đã nhanh chóng vượt qua 100 triệu lượt truy cập.

Trong video, bầu trời phía trên hồ Kim Phượng được chiếu sáng bởi hàng trăm chiếc đèn rọi như ánh sáng ban ngày, hai bóng người đứng trên không trung dưới gió thu xào xạc đối thoại, mặc dù không nghe thấy âm thanh nào nhưng điều đó không ảnh hưởng đến hứng thú của mọi người khi xem.

Ngay sau đó, tất cả dòng chữ cuộn lên đều là tiếng Nhật “Đại tông sư Shinaki Muto nhất định phải thắng”

Vô số người cài bàn phím tiếng Việt đã sẵn sàng tham gia, chỉ cần Shinaki Muti thua, họ sẽ bật chế độ Đông Lào để giết những người hâm mộ Võ thuật Nhật Bản

Suy cho cùng, lúc này không phải là thời điểm tốt để trừng phạt sự kiêu ngạo của những người hâm mộ võ thuật Nhật Bản, một khi sự kiêu ngạo của họ bị thầy Thiên trấn áp, thì những anh hùng bàn phím này sẽ là bước cuối cùng nghiền nát những người hâm mộ võ thuật Nhật Bản.

Vì lý do này, tất cả người hâm mộ võ thuật Nam Việt đang mong chờ chiến thắng của thầy Thiên trước Shinaki Muto. Bởi vì hiện tại ngón tay củ bọn họ đã sẵn sàng để di chuyển Đồng thời, khí thế ở hiện trường chiến đầu hồ Kim Phượng còn mạnh hơn cả Diễn đàn võ thuật quốc tế. “Haha! May mắn thay, tôi vẫn đang mong chờ sự xuất hiện của thầy Thiên, mà không tin rằng thầy Thiên sẽ đầu hàng, nếu không tôi sẽ bỏ lỡ một bữa tiệc thị giác thú vị này!” Một vĩ sĩ ngẩng đầu lên và nhìn hai người đang đối mặt với nhau trên bầu trời, kêu lên đầy phấn khích. “Thầy Thiên không làm chúng ta thất vọng! Hàn rốt cuộc không thể ngồi yên mà xuất hiện “Tôi tin rang thấy Thiên sẽ có thể đánh bại võ sĩ Nhật Bản kiêu ngạo kia, giành lấy vinh quang cho võ sĩ Nam Việt của chúng ta, làm rạng danh chúng ta trong thế giới võ thuật Nam Việt” “Thầy Thiên lần này đã dứt áo ra đi, có vẻ như Shinaki Muto là một đối thủ mạnh, nhưng tôi vẫn tin rằng Thầy Thiên nhất định sẽ thắng trong trận chiến này!”

Vô số chiến binh, những người đam mê võ thuật và công dân của Giang Thành từ khắp nơi trên thế giới đã thể hiện một tinh thần cao độ, như thể họ đã hòa nhập vào hoàn cảnh của thầy Thiên.

Đồng thời, vô số võ sĩ và người đam mê võ thuật cũng như người dân Giang Thành tiếc nuối vì đã bỏ cuộc chơi vì thấy Thiên. Vào lúc này, họ không ngừng lao đến hồ Kim Phượng từ mọi hướng.

Đặc biệt, thầy Thiên chính là chồng của người đẹp số một Giang Thành, Tân Liên Tâm, sau khi tin tức lan truyền qua các kênh khác nhau đã gây chấn động khắp Giang Thành, thu hút vô số người hâm mộ Tần Liên Tâm đến xem trận chiến ở hồ Kim Phượng.

Trong một thời gian, hồ Kim Phượng dường như là mục tiêu của nhiều người, dày đặc “mũi tên” đã được ngầm ở đây.

Sau một khoảng thời gian ngắn, toàn bộ khu vực hồ Kim Phượng có thể được mô tả là một đám đông khổng lồ, ít nhất là hơn một triệu người. “Thầy Thiên nhất định phải thắng! Shinaki Muto phải chết!”

Ai đó đột nhiên kích động hét lên.

Trong khoảnh khắc, toàn bộ chuyển động của hồ Kim Phượng là một tiếng nói thống nhất: “Thầy Thiên phải thắng! Shinaki Muto phải chết!” “Thầy Thiên phải thằng! Shinaki Muto phải chết!” “Thầy Thiên phải thắng! Shinaki Muto phải chết!” Núi thở biển gào! Trời đất rung chuyển! Ma quỷ tránh ra! Đồng thời, ở hồ Kim Phượng có rất nhiều nhà mạng từ Nam

Hải và những nơi khác, họ cũng đã bắt đầu trận chiến đỉnh cao của việc phát sóng trực tiếp thông qua các nền tảng phát sóng mạng như Bee TV, HTV và VOV live và nhiều kênh khác có hàng trăm triệu cư dân mạng đang theo dõi. “Nếu như thầy Thiên thắng trận này, quả thực sẽ nổi danh khắp cả nước, chấn động toàn bộ võ lâm quốc tế. Từ đó về sau, thầy Thiên phải có vị trí quan trọng trong giới võ lâm quốc tế Dưới tán cây liễu, một ông già có võ công cao cường thở dài. “Nhìn xem! Trận chiến sắp bắt đầu!” Cảnh tượng bên hồ Kim Phượng đột nhiên sôi trào.

Chỉ nhìn thấy Shinaki Muto phóng xuất ra khí tức đang bao trên người, hồ nước phía dưới đột nhiên ầm ầm ầm ầm, sau đó từ dưới đất dâng lên một cột nước, giống như một con rồng đang hút nước, lao thẳng lên trời hơn răm mét, dựng đứng trước mặt Shinaki Muto.

Khổng lồ! Sức lực kinh hoàng! “Quá kinh khủng”

Dù là đám đông đang xem trận đấu hay cư dân mạng trực tuyển, nhìn thấy màn đụng chạm kinh ngạc này, đều không khỏi cảm thán ba chữ này. “Đại tông sư Muto thật là cường đại!” Trong phòng tiệc của khách sạn Thiên Thành, Naoto Miyazaki nhìn thấy cảnh này, cả người sôi trào, huyết mạch sục sôi, như thể Shinaki Muto có thể đánh chết Diệp thiên trong giây tiếp theo, rồi quay về cứu lại cục diện. “Đại tông sư Miyazaki, có thể đánh bại thấy Thiên không?” Ngụy Thông rụt rè hỏi. “Đúng! Tôi có thể! Thầy Thiên với đà này đã thua rồi!” Naoto Miyazaki trả lời với giọng điệu tích cực. “Đúng vậy! Đúng vậy!” Ngụy Thông gật đầu như giã tỏi, đương nhiên ông ta hi vọng Shinaki Muto sẽ thắng, bởi vì hiện tại sinh mệnh của gia tộc ông ta đều gần với Shinaki Muto, Shinaki Muto thắng thì nhà họ Ngụy sống, nếu Shinaki Muto thất bại, nhà họ Ngụy sẽ chết. “Thắng chó Lâm Văn! Đợi khi chưởng môn Một giết anh rể của mày và trở lại, xem tạo giảm chết mày như thế nào!” Ngụy Tử Phi gầm gừ với Tân Lâm Văn. Vừa rồi Tân Lâm Văn dùng chai rượu đỏ đập mấy chai lên đầu anh ta, trên mặt chảy cả máu, trong lòng ôm một cục tức, nhìn thấy Shinaki Muto động thủ, anh ta cảm giác như minh sắp trả thù được Tần Lâm Văn. “Mẹ kiếp! Vậy ông đây giảm chiết mày trước!” Ăn xong, Tân Lâm Văn có thêm hứng thủ, cầm lấy ghế hưởng Ngụy Tử Phi mà bạo phát.

Ngụy Tử Phi bị đánh cho khóc cha khóc mẹ, nhưng không ai trong nhóm bạn của anh ta dám tiến tới giúp đỡ, ngay cả người cha Ngụy Thông của anh ta cũng không dám làm gì, anh ta chỉ có thể cầu nguyện rằng Shinaki Muto sẽ trở về với chiến thắng. Anh ta sẽ điên cuông mà trả thù. “Tôi hy vọng Diệp Thiên có thể thắng lợi trở về!”

Tần Chí Thành cùng mọi người nhà hộ Tần trong lòng cũng hy vọng.

Vào lúc này, trên bầu trời hồ Kim Phượng “Thầy Thiên, đợi tôi giết cậu trong tích tắc và làm mới kỷ lục của tôi với mạng sống của cậu! Haha!” Shinaki Muto cười lớn.

Diệp Thiên chế nhạo nói: “Vậy phải xem năng lực của ông như thế nào” “Có năng lực hay không thì nhận của tôi một chiêu đã

Vừa dứt lời, Shinaki Muto đột nhiên bật dậy, dùng hai tay ôm lấy vòi rồng, lật người trên không trung, kéo cột nước dài 100 mét lên khỏi mặt nước, giống như bồ tát cầm chiếc vòng vàng đeo vào đầu vào Diệp Thiên. “Ôi đệch!”

Nhìn thấy cảnh tượng này, đám đông khán giả ồ lên, cảm thấy quá sốc. “Đập chết hắn!”

Naoto Miyazaki và Ngụy Thông kêu lên vì phần khích. “Đại tông sư Muto thật hùng mạnh!”

Video trực tiếp của Diễn đàn võ thuật Quốc tế tràn ngập những từ này.

Giây tiếp theo!

Bum!

Cột nước đập vào Diệp Thiên.

Phút chốc, cột nước biển thành mưa to phun lên mặt hồ. Nhưng Diệp Thiên vẫn đứng vững như núi Thái Sơn, không lung lay một chút nào!

Khi nhìn thấy điều này, đồng tử của mọi người đang xem trận chiến đột nhiên co rút lại. “Sao có thể xảy ra chuyện này?” Shinaki Muto đột nhiên cau mày, cả người choáng váng.

Nó không nên như thế này!

Để ra được đòn này, ông ta đã dùng hơn 90% sức lực. Vì muốn giết hắn trong vài giây, để làm kinh hoàng giới võ thuật Nam Việt, nếu hắn chưa chết thì đáng lẽ ra nên bị thương nặng, không nên giống với một người không bị gì cả. Chẳng lẽ đã đánh giá thấp thực lực của hắn? “Bây giờ đến lượt ông nhận đòn của tôi.”

Trong khi Shinaki Muto đang suy nghĩ về điều đó, Diệp Thiên đột nhiên nắm chặt tay lại và chưởng Shinaki Muto một phát. “Băng sơn quyền!

Cùng với giọng nói của Diệp Thiên, một bóng đen to lớn như bức tường, giống như một tiểu hành tinh rơi xuống, mang theo sức mạnh của thế giới, mãnh liệt và hống hách nghiền nát, thậm chỉ có thể nghe thấy âm thanh của hư không bị nghiền nát. “Cái gì?”

Shinaki Muto khôi phục lại tinh thần, đồng tử đột nhiên có rút lại, vẻ mặt kinh hãi.

Có lẽ đã quá muộn, hoặc vì không tin vào điều đó, Shinaki Muto đã không né tránh. Thay vào đó, ông ta dùng tay không đập nát quyền ảnh.

Bum!

Rung lắc “A!”

Shinaki Muto dường như đã bị trúng một con quái khổng lồ đánh tới, toàn bộ cơ thể của ông ta nhanh chóng muốn bùng nổ, cả người vút lên trên không.

Giây tiếp theo! “Chà!”

Đảm động theo dõi trận chiến bên dưới phát cuồng, đây thậm chí còn thú vị hơn một cuộc đấu Olympic.

Phun trào!

Naoto Miyazaki và Ngụy Thông lập tức suy yếu và xấu hổ. “Thầy Thiên thật hùng mạnh và độc đoán!”

Đoạn video trực tiếp của Diễn đàn võ thuật Quốc tế ngay lập chiếm đóng bởi các ký tự Nam Việt. “Không thể! Đây là tuyệt đối không thể tức

Vô số những người đam mê võ thuật Nhật Bản không thể tin những gì mắt họ thấy là thật.

Gây sốc nhất là Shinaki Muto. “Cậu, cậu sao có thể như thế?”

Ông ta kinh hãi nhìn Diệp Thiên, trong mắt tràn đầy vẻ không tin. “Bởi vì tôi có tên khác. Diệp Thiên đi về phía Shinaki Muto, hai tay đặt sau lưng và bước tới “Cái gì mà tên khác?” “Diệp Thiên.” “Cái gì?” Shinaki Muto hai mắt sắp lòi ra, vẻ mặt lập tức kinh hãi: “Cậu là Diệp Thiên, người mà cả tên lửa cũng không giết noi?” “Đúng vậy, ông đã nghe nói qua?” Diệp Thiên nở một nụ cười. Mà Shinaki Muto hiện tại như sắp khóc đến nơi. Con mẹ nó tất nhiên là đã nghe qua, con mẹ nó tôi còn sợ trước sự khủng bố của Diệp Thiên “Diệp Thiên, tôi đầu hàng, chúng ta dừng lại được không?” Shinaki Muto đột ngột hỏi.

Diệp Thiên nở nụ cười: “Ông cho rằng tôi sẽ đồng ý?” “Tôi chịu thua rồi, cậu còn muốn thế nào?” Shinaki Muto Diệp Thiên gần từng chữ: “Ông đã nghiêm trọng động đến điên cuồng nổi. điểm mấu chốt của tôi, tôi sẽ xé nát ông!”

Ứng ực

Nghe đến đây, Shinaki Muto liên tục nuốt nước bọt. “Xem ra hiện tại chỉ có thể sử dụng Thiên Sát Quyết mà thôi! Chết hay sống đều phụ thuộc vào thủ đoạn này!”

Nghĩ tới đây, ông ta quyết định đánh cược mạng sống!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.