Chàng Rể Trùng Sinh

Chương 228: Chương 228: Giết hết các người để máu chảy thành sông!






"Kinh khủng! Thật là khủng khiếp"

Lục Thiếu Long và Trần Mỹ Kỳ bị sốc đến cực điểm, vẻ mặt của họ càng kinh hãi tột độ.

Bọn họ đều đã từng nghe nói đến thấy Diệp vĩ đại, nhưng không ngờ rằng thầy Diệp khi đối mặt với một đám sát thủ và một đám Huyết tộc vô cùng đáng sợ, chỉ cần ngồi yên, thậm chí không nhúc nhích một bước cũng có thể dễ dàng giết chết tất cả bọn chúng.

Đây thực sự không phải là con người Anh ta rõ ràng là một vị thần!

Lúc đó, hai người bọn họ nhìn Diệp Thiên với vẻ sợ hãi, kinh ngạc, thậm chí có ý muốn sùng bái Diệp Thiên.

Họ đảm bảo rằng Diệp Thiên chắc chắn là người mạnh nhất và đáng sợ nhất mà họ từng gặp trong đời. "Đi, bây giờ chúng ta đi đến khách sạn thuê một căn phòng để nghỉ ngơi trước. Chờ anh giải quyết hết công việc rồi anh sẽ đưa em quay về Nam Việt. Lúc này, Diệp Thiên năm tay Thẩm An Kỳ đứng lên. "A? Diệp Thiên. Anh định làm gì?" Thẩm An Kỳ chất vấn.

Vừa nghe nói đến khách sạn thuê phòng, cô còn tưởng rằng

Diệp Thiên muốn cô giúp anh ta một lần nữa, điều này khiến cô cảm thấy vô cùng hứng thú, nếu không thì, mục đích của Diệp

Thiện chỉ là muốn đi ra ngoài làm việc. “Anh sẽ diệt sạch huyết tộc, để diệt bớt những tai họa ngầm cho Tâm Nhi và em." Diệp Thiên nói. "Cái gì cơ chứ!"

Lục Thiệu Long và Trần Mỹ Kỳ sốc đến đứng hình “Anh định đi đánh huyết tộc?" Lục Thiệu Long kinh hãi hỏi. "Đúng. Có vấn đề gì à?" Diệp Thiên hỏi ngược lại. “Không, không, không" Lục Thiệu Long liên tục xua tay, nói, "Với sức mạnh vô biên của thấy Diệp đương nhiên là không có vấn đề gì, nhưng huyết tộc phân tán khắp châu Âu, số lượng nhiều tới 100.000 người, phân tán rất nhiều, thấy Diệp muốn diệt sạch huyết tộc, tôi e là sẽ rất khó nhận đây. " “Nhiều như vậy sao?" Diệp Thiên có chút kinh ngạc. "Vâng, thấy Diệp Lục Thiệu Long nói: "Bọn chúng ở châu Âu đã nhiều như cỏ dại. Hầu như quốc gia nào cũng có bọn chúng. Tổng bộ của bọn chúng đóng ở Praha. Thủ lĩnh Ronald của chúng nó đứng thứ ba về sức mạnh, ngoài ra, trong tổng bộ của huyết tộc còn có tám vị trưởng lão, sáu vị thân vương được phân bổ ở bên ngoài, đều là cao thủ hàng đầu” "Quan trọng nhất là thủ lĩnh Huyết tộc và sáu thân vương của huyết tộc đều năm giữ một vật thiêng. Khi huyết tộc gặp khó khăn, thủ lĩnh sẽ triệu tập sáu thân vương và dùng bảy linh vật triệu hồi huyết tổ, vị thần cao nhất của huyết tộc. "Người ta nói rằng một khi huyết tổ được triệu hồi, máu sẽ chảy thành sông ở bất cứ nơi nào nó đi qua, cỏ cây không mọc nối. Điều đó rất, rất đáng sợ. "Bởi vậy, dù cho huyết tộc có tràn ngập khắp châu Âu, các quốc gia châu Âu cũng không hợp tác tiêu diệt, thật sự là giết không hết, còn dễ bị trả thù. Vì vậy, bọn họ đối với Huyết tộc chỉ đành phải mở một mắt, nhằm một mắt "

Nghe thấy những gì Lục Thiệu Long nói, Diệp Thiên không khỏi nhíu mày.

Anh ta cứ nghĩ rằng huyết tộc chỉ là một cứ điểm, nếu dỡ bỏ đi tổ của chúng, cho dù có người trốn thoát cũng không thành vấn đề. Nhưng anh ta không ngờ rằng huyết tộc còn lan rộng khắp châu Âu, với dân số lên đến 100.000 người. Thực sự là một lực lượng hùng mạnh! Nếu như vậy muốn nhổ cỏ tận gốc thì cũng không dễ dàng gì.

Đương nhiên, nếu như tập trung hết lại, Diệp Thiên cũng chưa chắc tiêu diệt hết được, nhưng phân bố rộng như vậy, anh cũng không thể tấn công từng cử điểm, từng cử điểm một được, đúng không?

Cho dù anh ta không ngại phiền phức và sẵn sàng tiêu diệt Huyết tộc từng người một, thì vấn đề là anh ta không biết những cử điểm đó ở đâu, mà cho dù anh ta biết đi chăng nữa, sau khi phá được một vài cứ điểm, những cử điểm khác nói không chừng sẽ chẳng còn ai ở đó nữa.

Vì vậy, muốn diệt sạch huyết tộc vẫn là vấn đề nan giải, chủ yếu là do phân bố quá rải rác. "Diệp Thiên, hay là bỏ đi anh. Sau khi trở về, anh dặn dò chị Liên Tâm không được ra nước ngoài, nếu ra nước ngoài thì cũng phải có anh đi cùng. Sau này em nhất định sẽ thành thật, bất cứ chuyện gì cũng bàn bạc với anh. Em sẽ không gây phiền phức cho anh nữa. Thẩm An Kỳ ôm eo Diệp Thiên, áp vào người anh nói.

Sau khi nghe những lời Lục Thiệu Long nói, cô biết huyết tộc kinh khủng hơn cô tưởng tượng nhiều, cô tuyệt đối không dám để cho Diệp Thiên đi mạo hiểm tính mạng.

Dù sao thì đi trên bờ sông thì cũng chẳng thể ướt giày, nếu có chuyện gì xảy ra với Diệp Thiên, có chuyện không may xảy ra, thì mình phải làm sao? Chị Liên Tâm sẽ như thế nào?

Cô còn muốn sau khi Tần Liệt sinh cho Diệp Thiên một con khỉ con, cô cũng sẽ sinh cho Diệp Thiên một vài con khỉ con nữa. Nhưng không ngờ Diệp Thiên lại lắc đầu nói: "Không được, huyết tộc sẽ phải có ngày bị tiêu diệt" "Cái gì? thấy Diệp muốn gầy dựng thế lực?" Lục Thiệu Long kinh ngạc nói. "Đúng vậy, có vấn đề gì à?" “Không sao, tuyệt đối không có vấn đề!” Lục Thiệu Long xua tay nói. Sau đó anh ta cười: "Tôi chỉ muốn hỏi, tôi và Mỹ Kỳ có thể tham gia lực lượng do thầy Diệp Thiên lập không?" “Hai người?" Diệp Thiên liếc nhìn bọn họ, lắc đầu nói: “Quá yếu ớt, giống như kiến vậy, không vừa mắt ta

Lục Thiệu Long và Trần Mỹ Kỳ không nói nên lời. Nếu người khác nói bọn họ giống như con kiến, chỉ cần vác súng lên mà giải quyết, không cần phải nói nhiều, nhưng những lời này xuất phát từ Diệp Thiên, thì bọn họ chỉ có thể hổ thẹn mà cúi gầm mặt xuống. Trước một người có sức mạnh vô địch như Diệp Thiên, bạn họ quả thực giống như một con kiến, thậm chí còn không có sức địch lại. “An Kỳ." Trần Mỹ Kỳ thì thào, nhìn thấy Thẩm An Kỳ quay đầu lại. Cô nhanh chóng nháy mắt, để Thẩm An Kỳ, người tình nhỏ của Diệp Thiên, giúp cô nói tối.

Thẩm An Kỳ hiểu được ý của Trần Mỹ Kỳ, em định sẽ thử xem sao, cô nói với Diệp Thiên: "Diệp Thiên, anh là tuyệt vời nhất. Anh có thể nể mặt em một tỉ để cho Mỹ Kỳ và Lục Thiệu Long gia nhập lực lượng của anh được không? Xem như là em thỉnh cầu anh được không.

Anh hùng làm sao có thể vượt qua ải mỹ nhân đây, nếu là Tần Liên Tâm, Diệp Thiên sẽ nói đồng ý không chút do dự, tuy Thẩm An Kỳ kém hơn Tần Liên Tâm nhưng cô rất được lòng anh anh, vì vậy anh do dự rồi nói được thôi. “Cảm ơn anh, Diệp Thiên!” Thẩm An Kỳ vui vẻ thơm lên môi Diệp Thiên, quả nhiên người yêu của mình cũng có ích đó chứ công sức tối qua không bị đổ sông đổ bể rồi.

Được sự đồng ý của Diệp Thiên, Lục Thiệu Long và Trần Mỹ Kỳ vô cùng phấn khích, gần như muốn quỳ xuống. Có thể làm việc cho một người giỏi như Diệp Thiên là phúc phần tám đời nhà bọn họ, hai người họ liên tục nói cảm ơn. "Được rồi, giờ ta đưa An Kỳ về khách sạn. Hai người nếu đã làm việc cho ta, thì hãy đi điều tra hang ổ của bọn Thiên Nô ở đầu. Sau khi giải quyết xong huyết tộc, ta sẽ tiêu diệt Thiên Nội" Diệp Thiên ra lệnh.

Lục Thiệu Long lập tức nói: "Cậu chủ, hang động của Thiên Nộ không khó tìm. Chỉ ở quanh khu vực Syria, tôi sẽ đi thám thính ở chỗ thủ lĩnh của Gai Độc, đảm bảo trong ba ngày có thể tìm ra hang ổ của Thiên Nội." "Chỉ là... cậu chủ muốn tấn công vào huyết tộc, thì có cần tối dẫn đường không? Tôi thường xuyên làm nhiệm vụ ở châu Âu, nên có biết được một vài hang ổ của bọn huyết tộc. Ví dụ như cách Munich không xa, có một thân vương của huyết tộc đang đóng giữ ở đó. Người lúc nãy mà bị thay đánh rụng răng cửa là thuộc hạ của thân vương Huyết tộc ở Munich. " “Ta đã lưu lại trên người tên thủ lĩnh của Huyết tộc lúc nãy một con chip, có thể xác định chính xác tung tích của hàn. Nếu ta đoán đúng, hạn nên trên đường trở về báo tin tức. Một lúc nữa ta sẽ đi giải quyết hang ổ của Thân vương." Diệp Thiên nói.

Thẩm An kỳ đột nhiên có hứng thú với chuyện này, mím đôi môi nhỏ nhắn gợi cảm nói: "Diệp Thiên, em cũng muốn đi, em không muốn ngồi trong khách sạn đợi anh đâu, em muốn ở bên cạnh anh." Giờ đây cô như một cô gái nhỏ vừa mới yêu, chỉ muốn ở bên người đàn ông mình yêu hết mực, một bước cũng không rời.

Lúc trước cô cũng muốn được như vậy nhưng cô không có tư cách, bây giờ thì khác, vì tối hôm qua, cô cũng gần là phụ nữ của Diệp Thiên rồi, cho nên bây giờ cô mới dám đưa ra yêu cầu mà trước đây cô không dám đưa ra.

Diệp Thiên suy nghĩ một lúc, cuối cùng gật đầu đồng ý. Chẳng phải những thiếu nữ vừa mới yêu đều rất muốn theo sát người mình yêu hay sao?

Kết quả là Lục Thiệu Long và Trần Mỹ Kỳ cũng xin đi, họ rất muốn nhìn cận cảnh sự vĩ đại của Diệp Thiên, lúc nãy họ không thấy được lúc Diệp Thiên xuất chiêu

Dắt theo Thần An Kỳ cũng vậy, mà dắt theo ba người thì cũng chẳng khác gì, dù sao đều là ngáng chân như nhau, cho nên anh ta cũng không từ chối, rút thanh kiếm bay ra, bốn người đi truy tìm tung tích của thủ lĩnh huyết thống. "Diệp Thiên, anh thực sự giỏi quá đó. Anh còn có thể bay bằng ngự kiếm trong truyền thuyết. Hôm qua anh bay bằng kiểm bay từ Giang Thành đến Đức có phải không?" Thẩm An Kỳ kinh ngạc và hứng thú bay với thanh kiếm bay, cảm thán "Đúng vậy, khi chị Liên Tâm của em biết tin em bị bắt cóc, cô ấy rất lo lắng, cô ấy vô cùng lo lắng cho sự an toàn của em. Để không làm cô ấy phải phiền lòng, anh đã lập tức bay đến đây." Diệp Thiên nói, anh nghĩ cần phải để cho Thẩm An Kỳ biết rằng anh có thể chiều chuộng là nhờ tấm lòng rộng lượng của Tân Liên Tâm, và anh hy vọng cô sẽ biết ơn Tần Liên Tâm. Đừng bao giờ làm điều gì tổn thương đến Liên Tâm. Qua nhiên, khi Thẩm An Kỳ nghe được, đôi mắt xinh đẹp của cô lập tức rưng rưng. “Chị Tần Liên Tâm thật tốt!" cô cảm động từ tận đáy lòng, biết rằng mình có thể có được tình yêu của Diệp Thiên, tất cả đều là vì sự bao dung của Tần Liên Tâm. “Em nói như vậy là ổn Vẻ mặt Diệp Thiên nhẹ nhõm. Thẩm An Kỳ dường như nhìn thấu được suy nghĩ của Diệp Thiên, nói: "Diệp Thiên, anh đừng lo lắng, em biết được vị trí của em trong lòng anh. Em sẽ trân trọng khoảng thời gian cùng anh ở nước ngoài. Sau khi trở về Nam Việt, em sẽ không quấy rầy anh nữa đâu. Em hứa sẽ không làm cho chị Tần Liên Tâm phải ghen tuông, cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến quan hệ của anh và Tần Liên Tâm. Chỉ cần thỉnh thoảng anh có thể dành ít thời gian rảnh để đến thăm em, thì em đã rất mãn nguyện rồi.

Nói xong, cô ấy nhào vào vòng tay của Diệp Thiên như một con mèo con. “Như thế này là tốt nhất Diệp Thiên rất hài lòng với sự hiểu chuyện của cô, anh ôm hôn cô, nụ hôn kéo dài mười lăm phút trên Kiếm Bay. "Đàn ông, hãy sống giống thấy Diệp đây, xung quanh toàn là mỹ nữ Họ còn hiền lành ngoan ngoãn như mèo, không ồn ào, không tranh giành, không giành giật, anh ta sẽ cưng chiều bất cứ ai anh ta muốn. Đây là thứ mà tôi theo đuổi cả đời!" "Lục Thiệu Long thở dài một hơi, vô cùng ghen tị với Diệp Thiên. "Tôi sự ghen tị với An Kỳ. Giá như tôi có thể giống như cô Đôi mắt của Trần Mỹ Kỳ đầy khao khát

Lúc này, bên trong một pháo đài cao lớn ở ngoại ô "Không ổn rồi Thân vương Bruno. Diệp của Nam Việt đã đến Hamburg đêm qua và đồng thời cũng giải cứu người yêu của hắn ta là Thẩm Mỹ Kỳ. Chúng tôi và những người của Thiên Nộ bị trúng kế. Chỉ còn tôi may mắn thoát chết trở về. Những người khác chết hết cả Thủ lĩnh Axel bay về, khóc lóc kể lể


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.