Chàng Rể Trùng Sinh

Chương 384: Chương 384: Thế giới sôi trào






**********

Diệp Thiên vừa nói ra những lời này, thân thể Choi Hyun-in chấn động mạnh, cảm giác mát lạnh từ lòng bàn chân dâng lên đỉnh đầu, không khỏi khiến ông ta chảy mồ hôi lạnh.

Đột nhiên đôi mắt ông ta lóe sáng, cười ha ha nói: “Là thế này cậu Diệp, tôi vốn nhận được tin cậu diệt Huyền Thanh Tông, cho nên muốn đến Giang Thành đón cậu, sao đoán được ngày hôm sau liền truyền ra tin tức Huyền Minh Tông muốn thành lập liên minh.”

“Vì thế tôi nghĩ, cậu và Huyền Minh Tông có thù, khi diễn ra đại hội Tiên Minh, cậu chắc chắn sẽ đến tấn công Huyền Minh Tông, cho nên tôi đi thẳng tới đây, đợi cậu diệt Huyền Minh Tông”

“Vậy sao?” Diệp Thiên cười mỉa.

"Dạ đại sư Diệp, những lời này của tôi đều là thật.” Choi Hyun-in vỗ ngực nói.

Nhưng mà Diệp Thiên vỗ mạnh lên bàn.

Rầm!

Choi Hyun-in chấn động, không đứng vững liền ngã ngồi xuống đất.

Đóa Đóa và Choi Yoon-xi đang đùa giỡn đợi thức ăn mang lên, lập tức dừng vui đùa quay đầu nhìn.

“Nói thẳng đi.” Diệp Thiên lạnh lùng nói.

Choi Hyun-in lập tức quỳ xuống, mồ hôi rơi như mưa, run rẩy nói: “Nửa năm trước, thế lực dưới trướng của cậu đều bị chiếm hết, ngay cả nhà họ Thẩm ở Đông Nam Á cũng không thể may mắn thoát khỏi, tôi sợ nhà họ Choi cũng sẽ gặp tai họa bất ngờ, cho nên...”

“Cho nên ông hủy thẻ đưa cho tôi, chuyển sạch tiền trong thẻ đi, lấy thứ này hiếu kính nhà họ Tô, sau đó bảo vệ nhà họ Choi ông đúng không?” Diệp Thiên nói thay Choi Hyun-in.

“Đúng vậy!”

Choi Hyun-in liên tục gật đầu, gương mặt trắng bệch, giống như bị phán tử hình.

Diệp Thiên thì tiếp tục nói: “Lúc ông biết tôi trở về, không biết nên lựa chọn đứng bên này, đúng lúc Huyền Minh Tông tuyên bố tổ chức đại hội Tiên Minh, ông cảm thấy cơ hội tới, cho nên đến đại hội Tiên Minh xem tôi có dám tới không, có đánh thắng được Huyền Minh Tông không.”

“Nếu tôi không dám tới, hay là không đánh lại Huyền Minh Tông, ông sẽ tiếp tục đứng bên Huyền Minh Tông. Nếu tôi đến, còn đánh bại Huyền Minh Tông, ông sẽ đứng bên phía tôi.”

“Những lời tôi nói, là suy nghĩ trong lòng ông đúng không?”

Choi Hyun-in sửng sốt hơn mười giây, mới vô lực nói:

“Phải.”

Diệp Thiên cười nhạo: “Quả nhiên không hổ là thương nhân giàu có trăm tỷ đô, đúng là gió chiều nào theo chiều đấy, không khác gì cỏ mọc đầu tường”

“Cậu Diệp, tôi... Sai rồi!” Choi Hyun-in hổ thẹn cúi đầu.

“Ông không sai.” Diệp Thiên thản nhiên nói: “Ông rất thông minh, cũng rất khéo đưa đẩy, biết được cách bảo vệ mình. Tuy không phải là nô tài trung thành, nhưng cũng không phải là ác nô, nể mặt ông biết tôi xuất hiện ở Thương Hải, không lựa chọn mật báo cho chủ nhân của ông, tôi tạm tha cho ông một mạng."

“Cảm ơn cậu Diệp! Cảm ơn cậu Diệp!”

Choi Hyun-in như được đại xá, kích động dập đầu vang mấy tiếng, cả người như trút được gánh nặng, lộ ra vẻ mặt vui sướng sống sót sau tai nạn.

“Đại hội Tiên Minh mấy giờ bắt đầu?” Diệp Thiên hỏi, khi hắn đến Thương Hải thì Đóa Đóa đói bụng, cho nên hắn vẫn chưa kịp hỏi thăm công việc cùng với địa hình của đại hội Tiên Minh.

“Báo cáo cậu Diệp, tám giờ tối hôm nay sẽ mời dự họp”

“Địa điểm.” Diệp Thiên lại hỏi. “Tổ chức công khai ở quảng trường lớn trung tâm thành phố Trung Nguyên

“Sau khi ăn xong dẫn tôi đi xem xét địa hình.”

“Dạ, cậu Diệp. Choi Hyun-in cung kính gật đầu, sau đó nhỏ giọng hỏi: “Cậu Diệp, cậu dẫn theo bao nhiêu người tới đây vậy?”

“Tìm hiểu tin tức à?” Diệp Thiên cười mà như không cười nhìn Choi Hyun-in.

“Không không không!” Choi Hyun-in liên tục xua tay nói: “Tôi chỉ hỏi chút thôi, xem cậu Diệp có nắm chắc diệt Huyền Minh Tông hay không? Nếu cậu Diệp không tiện nói, coi như tôi chưa hỏi đi.”

Diệp Thiên cười: “Chỉ có tôi và con gái tôi.”

Hắn không sợ Choi Hyun-in nói ra, cho nên nói cũng không sao cả. “Cái gì?”

Choi Hyun-in vô cùng sợ hãi: “Chỉ có cậu và công chúa nhỏ của cậu, chỉ có hai người mà muốn diệt Huyền Minh Tông sao?”

Choi Yoon-xi ở bên cạnh cũng kinh hãi sửng sốt.

Phải biết rằng Huyền Minh Tông liên minh với tám môn phái lớn là chuyện đã chắc chắn, có khả năng còn có tông môn khác gia nhập liên minh, cho nên tổng thực lực của liên minh gấp mười lần Huyền Thanh Tông. Cho dù là Hoa Kỳ, ở trước mặt đại liên minh như vậy cũng lực bất tòng tâm, đại sư Diệp lợi hại tới mấy, dựa vào thực lực của bản thân, còn phải bảo vệ con gái an toàn, sao lay động được liên minh lớn như vậy?

“Ai nói tôi muốn diệt Huyền Minh Tông?” Diệp Thiên cười mà như không cười.

“Vậy cậu... Vẻ mặt Choi Hyun-in nghi ngờ."

Diệp Thiên cười với vẻ đầy ý tứ sâu xa, ra vẻ thần bí nói: “Đợi tối nay bắt đầu đại hội Tiên Minh, ông sẽ biết tôi muốn làm gì thôi.”

“Ồ..." Choi Hyun-in cũng không dám truy hỏi, cười nói: “Vậy tối nay tôi mỏi mắt chờ mong!"

Không lâu sau, bàn đồ ăn hai tỷ được bưng lên, đều là món ngon đắt đỏ trên đời này, thậm chí còn có loại thịt không thấy trên thị trường.

Đồ ăn vừa bưng lên, Diệp Thiên liền đút cho cô nhóc.

Lúc này Bạch Hổ không làm mèo nữa, trực tiếp biến to, dọa cha con Choi Hyun-in sợ suýt nữa hồn phi phách tán.

Vì thế đồ ăn ít lại, Diệp Thiên đút Đóa Đóa ăn một chút, mình ăn một chút, cha con Choi Hyun-in ăn một chút, còn lại đều hời cho Bạch Hổ, Bạch Hổ ăn còn gào to, vui muốn chết, chỉ cảm thấy đồ ăn quá ngon.

“Cha, nếu Đóa Đóa ăn được như Bạch Hổ thì tốt quá.” Cô nhóc thấy Bạch Hổ ăn từng miếng từng miếng, hâm mộ muốn chết.

“Đợi Đóa Đóa trưởng thành, cũng có thể ăn như Bạch Hổ” Diệp Thiên nói.

“Vậy Đóa Đóa phải nhanh trưởng thành, đi đánh người xấu với cha.

“Được, đợi Đóa Đóa lớn hơn chút nữa, cha sẽ dạy Đóa Đóa tu luyện, đến lúc đó cha đánh người xấu sẽ dẫn Đóa Đóa đi theo.” Diệp Thiên vừa đút cho cô nhóc ăn, vừa từ ái nói.

Lúc này, trong đại điện của tông chủ Huyền Minh Tông vô cùng náo nhiệt.

Lão tổ, tông chủ, trưởng lão của tám môn phái lớn tề tụ lại.

“Đội hình đại liên minh chúng ta, Kim Đan Thần Quân mười hai người, Tiên Thiên Cảnh viên mãn nửa bước Kim Đan ba mươi người, tu sĩ Thiên Thiên Cảnh đỉnh phong tám mươi người, Tiên Thiên Cảnh đại thành tính cả chấp sự thì hơn ba trăm người, đây còn chưa bao gồm môn phái khác gia nhập, nếu lại thêm mấy môn phái, vậy thì càng trâu bò hơn rồi!” Tông chủ của Huyền Võ Tông đắc ý nói.

“Đội hình cường đại như vậy, đừng nói là Diệp Bắc Minh liên thủ với Huyền Kiếm Tông, cho dù thêm Huyền Đỉnh Tông, chúng ta cũng có đủ thực lực ứng phó.” Tông chủ của Huyền Nguyên Tông nói.

"Ha ha!"

Đám tu sĩ đều cười vui sướng.

“Không biết tối nay Diệp Bắc Minh có đánh tới đại hội Tiên Minh không? Nếu cậu ta dám tới, vậy thì tốt quá, chúng ta liên thủ một lưới bắt hết cậu ta, diệt trừ tai họa này!” Các chủ của Huyền Âm Các tràn ngập cảm xúc nói.

“Đúng vậy! Tất phải diệt trừ tai họa này, tránh để cậu ta như thanh đao treo trên đỉnh đầu chúng ta, khiến chúng ta có tông môn mà không dám về!” Lại có một tông chủ phẫn nộ nói.

Lúc này tông chủ của Huyền Minh Tông là Hoàng Đức Trí cười nói: “Chư vị yên tâm đi, tôi đoán Diệp Bắc Minh sẽ đến, còn đến bằng phương thức nào thì tôi không biết.”




Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.