Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 129: Chương 129: Chương 129: Tính nợ cũ thật tốt (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Quả nhiên, nháy mắt anh ta dùng sức, bàn tay to lớn bóp chặt cần cổ mảnh khảnh của cô, hung hăng đè cô lên thân xe lạnh lẽo.

Gió lạnh thổi qua, cả người cô ăn mặc mỏng manh chỉ cảm thấy cái lạnh thấu xương.

“Mười năm, mỗi phút mỗi giây tôi đều nhớ đến em.”

Bạch Túc Diệp không biết đây là tâm trạng gì, nhẹ nhàng cười: “Vậy sao? Có phải tôi nên cảm thấy cực kì vinh hạnh khi được Dạ Kiêu nổi danh quốc tế nhớ tới hay không? Không biết có bao nhiêu cô gái hâm mộ tôi đây?”

Nói thì nói như vậy nhưng tay phải lại bất động thanh sắc sờ tới chỗ tà váy bị xẻ, sờ lên đùi. Nhưng mà sờ soạng một lúc vẫn không thấy, hàng lông mày nhíu lài thì huyệt thái dương bị một nóng súng lạnh băng ngăn lại.

“Đang tìm nó sao?”

Đáng chết, vậy mà cô không biết từ lúc nào thì Dạ Kiêu đã ra tay trước, mười năm không gặp, thân thủ của anh càng dễ dàng chơi đùa cô hơn trước kia.

Phía sau, Bạch Lang nhìn thấy tình hình này không có cách nào có thể tiếp tục bình tĩnh được nữa, lập tức nhảy xuống xe: “Dạ Kiêu, mày mau buông ngài ấy ra.”

Dạ Kiêu liếc mắt một cái, gần như chỉ một giâu sai, một khẩu súng vô tình bắn về phía anh ta, Bạch Túc Diệp cả kinh kêu lên: “Bạch Lang.”

Thân thủ Bạch Lang không thể khinh thường, né một cái, đạn lướt qua vành tai anh ta. Bạch Túc Diệp hoảng hồn, lấy tay ngăn lại nòng súng: “Dạ Kiêu, anh muốn giết tôi thì cứ giết đi, đừng động đến cấp dưới của tôi.”

“Em có tư cách gì mà yêu cầu tôi?” đáy mắt Dạ Kiêu hiện lên sự thô bạo. Ném súng cho thuộc hạ, nháy mắt bàn tay to lớn tiến vào làn váy cô. Bạch Túc Diệp rùng mình, cái này chứng minh cô bị khinh bạc.

“Dạ Kiêu, anh điên rồi, anh muốn làm gì hả?” Cô lấy tay đẩy bàn tay của người đàn ông ra, nhưng mà sau cô có thể là đối thủ của Dạ Kiêu đây, kêu lên một tiếng, lễ phục của cô bị người đàn ông xé rách. Anh ta dễ dàng khống chế cô, giơ tay lên, dùng mảnh vải cuốn lấy cô.

Đối với loại ràng buộc này căn bản không thể trói buộc được cô nhưng mà Dạ Kiêu càng chuyên nghiệp hơn, anh ta biết buộc như vậy cô có thể dễ dàng cởi bỏ, cho nên buộc rất chặt.

Cô cắn răng: “Anh muốn làm gì?” Tay không ngừng giật nhưng càng sốt ruột lại càng không cách nào làm mình trở nên bình tĩnh, nháy mắt động tác tiếp theo của anh ta làm cô không thể nào bình tĩnh được.

Dạ Kiêu chế trụ bả vai cô, xoay người cô sang chỗ khác để cho cả người cô nằm úp sấp lên thân xe. Bàn tay to lớn giữ chặt eo cô, kéo cong thân thể mềm mại của cô. Nháy mắt, cô cảm thấy *** mình như bị cái gì ngăn lại.

Trời ạ, người đàn ông này….

“Dạ Kiêu, anh dừng tay.”

“Câm miệng.” Dạ Kiêu lãnh khốc cho cô hai chữ.

Bạch Túc Diệp vừa giận vừa hơn, ở đây làm loại chuyện như vậy cô cảm thấy cực kì nhục nhã. Bạch Lang nhìn thấy cảnh này cả người muốn xù lông xông tới. Dạ Kiêu liếc mắt cho người bên cạnh, mấy người kia tiến lên lập tức ngăn cản Bạch Lang.

“Các người dám quay đầu nhìn thử xem, ngày mai sẽ không được nhìn thấy ánh mặt trời.” Dạ Kiêu lạnh lùng ra lệnh, âm thanh cực kì lạnh bạc.

Bạch Túc Diệp run sợ, doán được người đàn ông này muốn làm gì. Không chờ cô nói thêm gì, chút che đậy mỏng manh dưới làn váy bị anh ta không thương tiếc kéo xuống, cả người cô run rẩy, muốn quay đầu nói gì đó lại bị Dạ Kiêu ấn chặt.

“Đừng quay đầu, nếu không tôi không chỉ muốn cưỡng gian em mà còn giết em đấy.” Không muốn nhìn thấy khuôn mặt của cô, đã dừng anh ta bị khuôn mặt này của cô mê hoặc, cô gái thuần khiết ngốc nghếch. Mà lúc này khuôn mặt ngày vẫn giống nhau như đúc nhưng lại châm chọc anh ta đã từng ngu ngốc bao nhiêu.

Bạch Túc Diệp đau đớn, nhưng không đợi cô thấy rõ cảm xúc của mình, nháy mắt người đàn ông tiến công vào cơ thể của cô, không có bất cứ dự liệu trước, cứ thế xông vào, cô bị đau cả khớp hàm đều cắn chặt đến run rẩy, móng tay bấm gãy.

Cho dù có đau đến như vậy nhưng cô vẫn không thèm kêu ra tiếng.

Trước kia lúc ở cùng với Dạ Kiêu, anh ta đã từng nhắc với cô, lần đầu tiên sẽ rất đau. Bởi vì đau cho nên lo lắng cô còn quá nhỏ tuổi, lo lắng cô không chịu nổi sự to lớn của anh ta, cuối cùng lúc anh ta muốn cô nhưng vẫn không hạ thủ, cho nên về sau…

Đợi đến bây giờ.

Cô mới chính thức biết được, cái gì gọi là đau đến tột cùng.

Cái loại đau đớn này không chỉ là đau đớn như xé nát thân thể mà đau đến tận xương thịt khiến cho cô khó thừa nhận.

Cô trải qua bao nhiêu mưa bom bão đạn, bị thương tổn từ pháo cũng có nhưng mà chưa bao giờ đau đến như vậy.

Mà phía sau, Dạ Kiêu không thể tin được đây là lần đầu tiên của cô. Chỉ là, sự non mềm và khăng khít của cô đều bị lộ ra toàn bộ, cả người anh ta chấn kinh và hoảng hốt.

“Dạ Kiêu.”

Bạch Túc Diệp khó khăn thở gấp gọi tên anh ta. Cô đau đến hai chân phát run, đôi môi cũng run rẩy.

Dạ Kiêu hoàn hồn, nhìn bóng lưng cô run rẩy, rất lâu sau vẫn không mở miệng, đôi mắt sắc lạnh đến thâm trầm.

“Có phải như vậy tôi có thể trả lại món nợ cho anh không?”

Dạ Kiêu như bị thứ gì đó đâm thọt, mạnh mẽ phục hồi lại tinh thần. Hoảng thần lúc này giống như ảo giác, sau khi hoàn hồn, trong mắt chỉ còn lại sự lạnh băng và lãnh khốc.

Bỗng dưng anh ta rút ra, xoay cả người Bạch Túc Diệp lại. Cả người cô chật vật cực điểm, hai chân không có một chút sức lực chỉ mặc anh ta kéo. Anh ta bóp chặt cằm cô, tàn khốc nhìn cô: “Bạch Túc Diệp, lần đầu tiên của em đã bán cho tôi vào 10 năm trước, hiện tại tôi chỉ là đến đòi lại thứ nên thuộc về mình, còn mạng của em….” Nói đến đây, anh ta hơi ngừng lại, trong mắt đầy thị huyết và ngoan độc, mở miệng ra gằn từng chữ: “Đừng nóng vội, tôi sẽ từng chút từng chút đòi lại từ em.”

Dứt lời liền bỏ mặc cô, xoay người chỉnh sửa quần áo của mình. Cô chật vật như thế nhưng so sánh với anh vẫn tao nhã lãnh khốc như cũ. Cho dù hai người vừa mới hợp lại trong giây lát nhưng mà đó chỉ liên quan đến hận thù mà không liên quan gì tới tình cảm.

Cho nên.

Ở trong mắt anh ta không hề có chút nào tình ý.

Sức lực anh ta rất lớn, Bạch Túc Diệp chỉ cảm thấy cằm bị nắm gần như muốn trật khớp. Thuận lợn mở giây buộc, quay lưng đi sửa lại bản thân. Mãi tóc xoăn nhẹ rũ ra sau, lễ phục trên người rách nát, giữa hai chân vừa đau đớn vừa run lên, bộ dạng yếu ớt đáng thương giống như 10 năm trước vậy.

Bộ dạng này, chết tiệt quá gợi cảm.

Giống như một cây thuốc phiện nở rộ, trải qua tưới nước càng trở nên rung động lòng người.

Dạ Kiêu ngồi vào xe, xuyên qua cửa kính nhìn cô, đáy mắt đầy cảm xúc sâu không thấy đáy. Cửa kính xe bị gõ, Bạch Túc Diệp hơi khom người, trong mắt muốn bao nhiêu bình tĩnh có bấy nhiêu bình tĩnh, bình tĩnh khiến cho anh ta cảm thấy hận thù dâng lên.

Cô nói: “Dạ Kiêu, nợ nần 10 năm trước tôi chờ anh tới tính toán.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.