Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 136: Chương 136: Chương 136: Trở về Phủ Tổng thống (5).




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Bạch Dạ Kình quay đầu, nghe Lý Linh Nhất tiếp tục nói: “Ngài có biết hay không, người phụ nữ Hạ Tinh Thần này không ôn thuận như bề ngoài.”

“Thật không?” Bạch Dạ Kình híp mắt, cúi đầu nhìn cô. Ánh mắt cô vì say rượu mà mê ly, ngoan ngoãn nằm trong ngực anh, khóe mắt còn hơi ướt, ngược lại trông giống như một con cừu nhỏ ôn thuận. Khiến người khác không kiềm lòng được mà thương tiếc.

“Dạ, ngài ngàn vạn lần đừng bị vẻ giả tạo của cô ta che mắt. Nếu ngài không tin, ngài nhìn trán tôi đi.” Lý Linh Nhất chỉ vết thương trên trán mình: “Những vết thương này, chính là cô ta lấy chén đập. Ngài nói, cô ta bất kính với trưởng bối như vậy, chẳng những không có lễ phép, còn không có gia giáo, loại phụ nữ này, có đáng giá được ngài nhìn với cặp mắt khác xưa sao?”

“Vết thương trên trán bà là cô ấy làm?” Bạch Dạ Kình không dám tin tưởng nhìn chằm chằm trán Lý Linh Nhất. Cô gái nhỏ này bình thường chỉ dám giương nanh múa vuốt trước mặt anh, anh không nghĩ đến, thì ra ở trước mặt người khác, cũng có lúc tính tình cô mạnh mẽ như vậy.

“Đúng vậy, Ngài phải tin tưởng tôi, cô ta không phải là phụ nữ tốt.” Lý Linh Nhất không ngừng bôi đen Hạ Tinh Thần, tạo hình tượng tệ hại cho cô ta trước mặt Tổng thống. Cứ như vậy, Tổng thống sẽ không thích cô ta nữa.

Lý Linh Nhất nghĩ vậy, không nghĩ đến, một giây sau, Bạch Dạ Kình mặt đầy tán thưởng thậm chí có chút nghiền ngẫm và dung túng nhìn Hạ Tinh Thần: “Thì ra em còn biết náo loạn sau khi say, lần sau, nếu gặp người đáng ghét, cứ như vậy, không cần lưu tình.”

Hạ Tinh Thần không lên tiếng, chỉ mờ mịt nhìn anh, tay nhẹ nhàng nắm áo sơ mi của anh.

Anh ôn nhu như vậy.

Sự ôn nhu kia, như có ma lực, dễ như trở bàn tay xoa dịu vết thương và khó chịu trong tim cô.

“…” Lý Linh Nhất lúng túng. Dáng vẻ của Tổng thống, nào có không thích, thậm chí là cực kỳ thích. Hạ Tinh Không thấy dáng vẻ kia, lại ghen tỵ đến nổi điên.

“Tổng thống tiên sinh, ngài có biết hay không, Hạ Đại Bạch là đứa con hoang của chị ta và người đàn ông khác, cho đến nay cũng không biết ba đứa bé là ai.” Hạ Tinh Không cất giọng.

Bạch Dạ Kình dừng chân, quay đầu lại, ánh mắt âm trầm lạnh như băng, khiến người khác không lạnh mà run.

Lãnh Phi rút súng hướng vào đầu Hạ Tinh Không, thanh âm của Bạch Dạ Kình vô cùng lạnh lẽo, căm hận: “Cô vừa nói gì, lặp lại lần nữa!”

Thanh âm lạnh lẽo như thanh âm đến từ địa ngục.

“…” Hạ Tinh Không bị nòng súng lạnh như băng và ánh mắt kia hù dọa lui về sau một bước, đầu gối lập tức nhũn ra, trực tiếp quỳ xuống đất. Lý Linh Nhất cũng bị dọa đến sắc mặt ảm đạm, đỡ con gái, vội vàng cầu xin tha thứ: “Tổng thống tiên sinh, Tinh Không còn nhỏ, không hiểu chuyện, ngài… ngài nhất định đừng so đo với nó.”

“Bình thường bọn họ đều khi dễ em như vậy?” Bạch Dạ Kình căn bản không phản ứng bọn họ, chỉ cau mày, cúi đầu nhìn người phụ nữ trong ngực. Giọng nói và thái độ so với vừa rồi nói chuyện với hai mẹ con Lý Linh Nhất, khác một trời một vực.

Hạ Tinh Thần mơ màng chìm vào giấc ngủ, không trả lời anh. Bạch Dạ Kình xoay người, nhìn Hạ Tinh Không và Lý Linh Nhất, Lý Linh Nhất lập tức run rẩy nói: “Tổng thống tiên sinh, sau này chúng tôi sẽ không dám nói lung tung nữa, tôi đảm bảo, chúng tôi sẽ không khi dễ Tinh Thần nữa, xin ngài bỏ qua cho chúng tôi lần này.”

Hứa Nham tiến lên: “Tổng thống tiên sinh, bất kể thế nào, Tinh Không và Tinh Thần là hai chị em cùng cha khác mẹ. Hai chị em có chút cãi vả là chuyện tất nhiên, xin ngài tha cho họ.”

Bạch Dạ Kình đương nhiên sẽ không vì loại chuyện này mà làm trái luật, thật sự muốn mạng hai người bọn họ. Anh liếc mắt Lãnh Phi, Lãnh Phi thu súng vào.

Nhưng, tóm lại phải có dạy dỗ.

Bạch Dạ Kình ôm Hạ Tinh Thần lên xe, cho Lãnh Phi và vệ sĩ về nhà, anh tự lái xe về Phủ Tổng thống. Cho đến khi chiếc xe biến mất trong bóng tối, ánh mắt Hứa Nham vẫn chưa thu hồi. Có mất mác, có ảm đạm, có khổ sở.

Là mình ảo giác sao?

Lần đầu tiên thấy Hạ Đại Bạch và Tổng thống ở chung một chỗ, cảm thấy giữa hai lông mày bọn họ, có mấy phần tương tự.

Không, nhất định là mình bị ảo giác. Sao có thể chứ, mấy năm trước Tinh Thần vốn không quen biết Tổng thống. Khi đó, mình biết rõ hành tung của cô ấy nhất, bạn chung quanh cô ấy, người quen, không thể có Tổng thống trong đó.

“Hù chết mẹ.” Lý Linh Nhất còn chưa phục hồi tinh thần, dùng sức vuốt ngực. Hạ Tinh Không cũng bị dọa sợ không nhẹ, trên mặt còn có nước mắt. Lý Linh Nhất tức giận: “Không phải con nói ngài ấy đã muốn kết hôn với Tống gì đó, vốn không có quan hệ gì với Hạ Tinh Thần sao? Thế này cũng gọi là không có quan hệ?”

Hạ Tinh Không nghẹn ngào: “Sao con biết sẽ có tình hình như vầy, mẹ nói, ngài ấy có giết con thật không?”

Nhớ đến đó, cô ta rùng mình.

“Đừng suy nghĩ lung tung. Tổng thống chỉ cảnh cáo hai người thôi. Mặc dù ngài ấy tuyệt đối có quyền, nhưng, hai người không phạm tội, ngài ấy không thể nào xem mạng hai người như cỏ rác.” Hứa Nham đỡ bọn họ dậy.

“Cho nên ngài ấy không giết em?”

“Dĩ nhiên không. Nhưng mà…” Hứa Nham dừng một chút, nói: “Hai người không được khi dễ Tinh Thần và Đại Bạch nữa, họ có Tổng thống làm chỗ dựa. Mặc dù ngài ấy không đến mức muốn mạng hai người, nhưng làm những chuyện khác, rất đơn giản.”

Lúc này Lý Linh Nhất phục hồi tinh thần, bình tĩnh lại, nhớ đến Hứa Nham nhiều lần vì Hạ Tinh Thần mà cự tuyệt con gái mình, sắc mặt lập tức lạnh xuống. Tức giận hất tay Hứa Nham: “Không cần cậu ở đây dạy dỗ, hù dọa chúng tôi, Tinh Không, chúng ta đi vào.”

“Anh Hứa Nham.” Hạ Tinh Không không chịu đi, cố chấp kéo tay Hứa Nham, nước mắt rơi xuống: “Anh cũng thấy, chị ta căn bản không như anh nghĩ, anh cũng thấy mẹ em bị chị ta hại ra sao.”

Hứa Nham có chút mệt mỏi. Chuyện vừa rồi, quả thật anh ta thấy rõ.

“Được rồi, Tinh Không, em đi vào với dì đi.”

Hạ Tinh Không nào chịu đi, kéo tay áo anh ta không buông. Lý Linh Nhất vừa thấy hình ảnh này, lập tức đi đến, kéo tay Hạ Tinh Không: “Còn lôi kéo cái gì, người ta cũng không cần con, con còn ở đây chẳng biết xấu hổ kéo cái gì.”

“Mẹ, đều là lỗi của Hạ Tinh Thần.”

“Hừ, con để cậu ta đi tìm Hạ Tinh Thần đi, Hạ Tinh Thần cũng không ngu, có Tổng thống ôm, còn muốn phiên dịch viên bên người Tổng thống sao?”

“Con không cho phép mẹ chê bai anh Hứa Nham như vậy, nếu vừa rồi không phải có anh Hứa Nham che chở chúng ta, chúng ta đã chết.” Hạ Tinh Không vẫn bênh vực Hứa Nham.

Lý Linh Nhất tức giận: “Con đi vào cho mẹ.” Bà ta trầm mặt, lôi Hạ Tinh Không vào nhà.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.