Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 189: Chương 189: Chương 189: Không lạ gì tình yêu của cha (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Hạ Đại Bạch vẫn còn nhỏ, bé không hiểu được nỗi khổ của người lớn.

Cho nên, lần này Bạch Dạ Kình cưới Tống Duy Nhất, đã phạm vào điều cấm kỵ của bé. Bé cảm thấy là tiểu Bạch đã phản bội bé, phản bội đại Bảo, đều từ họ cả hai người bọn họn. Bé không muốn nhìn thấy người đàn ông mà bé gọi là cha kia nữa.

Bé khịt khịt lỗ mũi đỏ hồng, đưa tay ra với Hạ Tinh Thần: “Đại Bảo, mẹ đưa điện thoại di động cho con. “

Hạ Tinh Thần đoán ra vật nhỏ này muốn làm gì, nhưng mà, bây giờ cũng không dám nghịch ý bé nữa, ngoan ngoãn đưa điện thoại di động cho bé. Bé cầm điện thoại di động chơi đùa, ngoài miệng thì lẩm bẩm: “Kẻ phụ tình(*), đại bại hoại, quỷ đáng ghét, mẹ con chúng con không muốn cha nữa.”

(*)负心汉: ý chỉ những kẻ bội tình, ruồng bỏ vợ con giống như Trần Thế Mỹ( nhân vật trong bao công)…

Hạ Tinh Thần nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn u oán của bé: “Đừng nói là con muốn gửi cái này cho tiểu Bạch?”

“…” Hạ Đại Bạch nghiêm túc trầm tư, chân mày nhỏ nhíu chặt lại, lại lắc đầu, tự mình nói: “Như vậy không tốt, ba còn tưởng rằng là con đang ghen, hừ, con không cần để cho cha đắc ý.”

Bé lẩm bẩm nói xong, ấn xóa bỏ tin nhắn, ngón tay lại ấn ấn ở trên bàn phím: “Chúc ba(*) tân hôn vui vẻ, trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử, sống càng lâu càng tốt.”

Hạ Đại Bạch cảm thấy nhìn như vậy cũng được, rất hào phóng, hoàn toàn không hẹp hòi. Hừ, muốn sinh bao nhiêu con thì cũng mặc kệ tiểu Bạch, dù sao thì bé cũng không cần người cha này nữa.

Bé thở phì phò gửi tin nhắn này đi, sau khi gửi đi, vừa nghĩ tới chuyện sau này tiểu Bạch muốn sinh con cùng những người phụ khác, chờ sau khi đứa bé kia sinh ra, có lẽ không bao lâu nữa ngay cả hình dạng bé ra sao cha bé cũng không nhớ được, Hạ Đại Bạch lại cảm thấy bi thương, thút thít, lã chã trực rơi nước mắt.

Bé ném điện thoại di động vào trong một xó xỉnh.

Hạ Tinh Thần cảm thấy khổ sở trong lòng, nhưng mà, cô cũng không biết nên an ủi như thế nào. Cô chỉ có thể ôm con vào lòng, lau nước mắt cho con.

Lúc này, điện thoại di động đột nhiên vang lên, chấn động ở trong góc kia. Hạ Tinh Thần vừa ôm con, vừa mò điện thoại di động từ trong góc ra. Trên màn hình lóe lên hai chữ tiểu Bạch, khiến cho Hạ Tinh Thần ngẩn người.

Vào giờ phút này, khi nhìn thấy hai chữ kia, trong lòng cô giống như vừa bị trộn lẫn một đống gia vị vậy, ngũ vị tạp trần.

Hạ Đại Bạch cũng nhìn thấy, bé chu cái miệng nhỏ lên, trực tiếp cầm điện thoại di động, ngón tay út quả quyết ấn ngắt cuộc gọi.

“Chúng ta không muốn tiểu Bạch nữa, ba là đại bại hoại “

Hạ Tinh Thần thầm thở dài, cảm thấy cúp điện thoại cũng tốt, hôm nay, giữa bọn họ… không nên có bất kỳ dính dáng gì nữa.

Dù sao cô cũng sẽ mang con theo bên cạnh mình, sau chuyện đêm hôm đó ở trong khách sạn, cô coi như là anh đáp ứng yêu cầu của mình. Sau này, lúc cô mang con rời khỏi thủ đô, anh cũng không có ý muốn để con lại, cho nên, cũng coi là ngầm cho phép đi.

Nếu như vậy, giữa hai người bọn họ thật sự không nên có bất kỳ liên lạc hoặc là ràng buộc nào nữa.

“Được rồi, đừng khóc nữa. Con cũng đã trút giận rồi, điện thoại cũng cho con cúp, mẹ mang con đi rửa mặt.” Hạ Tinh Thần ôm bé đi vào trong phòng tắm. Hạ Tinh Thần nằm ở trên vai cô, lại tiếp tục nức nở khóc.

Đã là vết thương lòng thì sẽ rất khó lành. Cho dù đó có là một đứa trẻ mau quên.

Bạch Dạ Kình không nghĩ rằng điện thoại của mình vậy mà sẽ bị cắt đứt, không khỏi có chút tức giận.

Anh ném điện thoại di động qua một bên, đứng ở cửa sổ khách sạn, nới lỏng cà vạt ra, vẻ mặt u sầu. Cái dáng vẻ này, cho dù ai cũng sẽ không nhìn ra được anh chính là chú rể, nhân vật chính của hôm nay.

Thật là giỏi cho một cái tân hôn vui vẻ, giỏi cho cái gọi là trăm năm hạnh phúc, giỏi cho cái sớm sinh quý tử.

Người phụ nữ này(*), quả nhiên là rất hào phóng.

(*) Trong xưng hô của Trung Quốc chỉ có từ我( tôi) và你(bạn), nên khi Bạch Dạ Kình tưởng lầm là Hạ Tinh Thần gửi tin nhắn đến.

Sắc mặt của anh càng ngày càng lạnh lẽo.

Rũ mắt xuống, thấy chiếc cà vạt mình đang đeo chính là chiếc cà vạt mà Hạ Tinh Thần tặng hôm sinh nhật, trước kia nhìn thế nào cũng thấy thích, nhưng mà, vào lúc này nhìn thế nào cũng thấy không vừa mặt, anh trực tiếp tháo ra, ấn chuông để cho Y đi vào.

Y vừa đi vào, chiếc cà vạt kia đã bị ném xuống dưới chân cô.

Cô chợt cảm thấy kinh hồn bạt vía.

“Ai bảo cô chuẩn bị chiếc cà vạt này, đổi cái khác.”

“Dạ, cái này… tôi sẽ nhanh chóng mang cái khác tới cho ngài.” Y không dám trì hoãn một giây phút nào, lập tức đáp ứng. Từ trước đến giờ, cô chưa thấy chú rể nào mà lại có tâm tình kém đến như vậy. Hơn nữa, đây không phải là chiếc cà vạt mà các hạ rất thích sao, bình thường trong các trường hợp quan trọng, ngài ấy đều đeo nó. Sao hôm nay lại không được bình thường như vậy?

Cô làm chuyện gì cũng đều dựa vào sở thích của anh, cho nên rất hiếm khi làm sai. Nhưng mà, gần đây Tổng thống tiên sinh thật là càng ngày càng âm tình bất định, càng ngày càng không dễ phục vụ.

Y thầm nghĩ, chuẩn bị đi ra ngoài. Bạch Dạ Kình dùng ngón tay chỉ chỉ: “Cầm ném đi.”

Y nhìn chiếc cà vạt kia, tự nhiên là không dám hỏi chiếc cà vạt này đã phạm vào tội lớn gì, mà trực tiếp bị Tổng thống đại nhân xử tử hình. Chỉ vội vàng ngồi xổm người xuống, lặng lẽ cầm chiếc cà vạt này lên, lui ra ngoài.

Bạch Dạ Kình ngồi ở trên ghế sa lon, tiện tay lật tờ chương trình tổ chức hôn lễ lên xem, tay sờ vào cổ, luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào.

Lúc Lãnh Phi cửa đẩy tiến vào, anh ném tờ chương trình đi: “Đi tìm Y, bảo cô ấy cầm chiếc cà vạt vừa nãy kia về cho tôi.”

“…” Đầu óc của Lãnh Phi mơ hồ, không rõ chuyện gì đang xảy ra.

“Còn không đi?” Bạch Dạ Kình trợn mắt nhìn anh ta. Nếu không nhanh lên, có thể sẽ thật sự bị Y ném vào thùng rác.

Lãnh Phi như rơi vào trong sương mù, chỉ thấy sắc mặt của Tổng thống tiên sinh khó coi đến đòi mạng, đành phải nhanh chóng lui ra bên ngoài, vừa đi, vừa nói: “Mới vừa rồi, tôi thấy tiên sinh Dạ Kiêu ở dưới lầu, hình như lần này ngài ấy là khách mời của Phó tổng thống Dư.”

Bạch Dạ Kình sinh lòng cảnh giác, từ trên lầu nhìn xuống, đúng như dự đoán, Dạ Kiêu đang xuất hiện ở giữa đám đông. Từ lúc nào, ông ta lại có quan hệ với Dư Trạch Nghiêu.

Lãnh Phi tìm thấy Y ở trong một phòng thay quần áo khác.

“Cà vạt đâu?” Lãnh Phi hỏi.

“Cà vạt nào?”

“Là chiếc cà vạt mà mới nãy các hạ bảo cô lấy đi.”

“Á, tôi vừa ném ở thùng rác bên ngoài rồi, bây giờ chỉ sợ đã bị đổ đi.”

Lãnh Phi nhíu mày lại: “Cô đã vứt bỏ? Sẽ không phải là chiếc cà vạt mà Tổng thống tiên sinh thường mang đấy chứ? “

“Chính là nó.”

Lãnh Phi hoàn toàn biến sắc: “Nhanh lên, nhanh chóng đi tìm nó về, đấy chính là chiếc cà vạt mà Hạ tiểu thư…”

Nói đến đây, anh không nói tiếp nữa. Y đã hiểu, không dám lơ là nữa, đuổi sát theo Lãnh Phi cùng đi tìm.

Mặc dù cô chỉ mới qua lại với Hạ tiểu thư có hai lần, nhưng mà, chỉ hai lần đó cô cũng đã nhìn ra được, tâm tư của Tổng thống tiên sinh với cô ấy.

Trước kia cô cũng thật sự không biết chiếc cà vạt kia là của Hạ tiểu thư đưa. Nhưng mà, bây giờ Tổng thống tiên sinh cũng sắp kết hôn rồi, còn giữ chiếc cà vạt mà Hạ tiểu thư đưa làm gì, dường như cũng đâu còn ý nghĩa gì?

Trên tầng, hai người vội vàng đi tìm cà vạt.

Dưới tầng, ở thảm cỏ ngoài trời, Bạch Túc Diệp đang đang chiêu đãi các khách mời, lúc thấy xe của Dạ Kiêu, cả người cô trở nên căng thẳng. Bạch lang và những thuộc hạ khác đang đứng bên cạnh cô, cũng lập tức chuẩn bị sẵn tư thế.

Nhân viên phục vụ đã được đào tạo bài bản, vội vàng chạy tới nghênh đón

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.