Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 198: Chương 198: Chương 198: Trong nhà xuất hiện nhân vật lớn (4)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Hạ Tinh Thần quẫn bách, giống như ăn trộm bị bắt, chột dại đến mức lỗ tai ửng đỏ. Cũng không biết giải thích thế nào, vội vàng đứng lên, kéo dài khoảng cách với anh, phô trương thanh thế nói: “Nếu anh đã tỉnh thì sáng mai đi đi, đứa nhỏ em tuyệt đối không giao cho anh.”

Cô cố ý mặt lạnh, nói xong, xoay người muốn đi.

Bạch Dạ Kình nhìn chăn trên người mình, cảm thấy ấm áp. Môi mỏng cong lên, nụ cười nhàn nhạt, vươn tay trực tiếp kéo cô lại.

Bàn tay nóng bỏng ở cổ tay cô, trong đêm giá rét lại cảm thấy nóng kinh người, tim cô đập loạn. Cô sợ mình không có định lực, sẽ không khống chế được mình mà lại rơi vào một lần nữa, cho nên tiếp xúc quá thân mật như vậy, anh vừa chạm vào cô, cô giống như bị giật điện, muốn hất tay anh ra.

Bạch Dạ Kình nắm chặt thêm.

“Đứa nhỏ không về cùng anh, anh cũng không định cứ như vậy mà đi.” Anh mở miệng, giọng nói không cho phép kháng cự. Anh ngồi, cô đứng, anh ngẩng mặt nhìn cô, hô hấp vẫn không giảm nhẹ.

Hạ Tinh Thần cúi đầu nhìn anh, ánh mắt xẹt qua tia ảm đạm.

Đúng như dự đoán.

Anh đến vì đứa nhỏ.

Trong lòng trầm xuống, có chút chua, có chút đau.

Thật ra rất buồn cười, cô lại cảm thấy thất vọng. Nhưng nguyên nhân thất vọng, dĩ nhiên là anh đến vì đứa nhỏ.

Hôm nay, giữa bọn họ, liên quan duy nhất còn sót lại cũng chỉ có Hạ Đại Bạch.

“Nếu em không muốn anh mang đứa nhỏ đi, cũng không phải là không thể.” Ngay lúc cô đang thất thần, Bạch Dạ Kình lại mở miệng, ánh mắt nhìn cô, thâm thúy khó dò.

Hạ Tinh Thần hơi nhíu mày nhìn anh, không nói gì, chỉ yên tĩnh chờ anh nói tiếp.

Ánh mắt của anh quét từ trên xuống dưới người cô, ánh mắt kia ám chỉ rất rõ ràng. Tiếng lòng Hạ Tinh Thần run rẩy, đúng như dự đoán, liền nghe giọng nói nửa nghiêm túc nửa đùa giỡn của anh: “Lấy thân thể em thỉnh cầu anh một lần, nếu em có thể khiến anh hài lòng như lần trước, có lẽ anh sẽ đáp ứng em một lần.”

Nhắc đến lần trước, biểu tình của anh đêm đó có thêm mấy phần mập mờ và ý vị sâu xa.

“Anh khốn kiếp.” Hạ Tinh Thần kích động, dùng sức hất tay anh ra, hốc mắt không khỏi ửng đỏ. Cô cảm thấy anh quá đáng, rõ ràng đã kết hôn, không nên nói ra yêu cầu đáng xấu hổ như vậy. Chẳng lẽ anh muốn cô khỏa thân làm nhục cô, nếu anh quả thật muốn, hẳn có rất nhiều phụ nữ nguyện ý. Nhưng, trong những phụ nữ đó chắc chắn không có cô.

Hạ Tinh Thần cất bước muốn đi, anh vươn tay ra, chặn ngang ôm cô trở lại. Dùng sức, cả người cô ngã ngồi trên chân anh. Chăn rơi xuống đất, giờ phút này cũng không có ai quan tâm.

Hạ Tinh Thần ‘a’ một tiếng, phản kháng vung mạnh quả đấm đấm vai anh. Anh nắm quả đấm của cô, hốc mắt cô đỏ ửng, khiến anh lòng sinh ra mấy phần thương tiếc. Cũng không nói gì, chỉ ôm lấy cô.

“Anh có lời muốn nói với em.”

“Nhưng em không muốn nghe.” Cô quật cường cắn môi, không chịu nhìn mắt anh.

Bạch Dạ Kình mặc kệ cô có muốn nghe hay không: “Ngày mai thức dậy sớm, chúng ta nói chuyện.”

Tối nay anh thật sự mệt mỏi, anh uể oải nhìn cô: “Có khăn lông không? Tìm cho anh một cái.”

Một lúc sau, cửa bị gõ, giọng nói của Trầm Mẫn vang lên bên ngoài: “Tinh Thần, mẹ cầm khăn lông đến, ra lấy.”

Giọng nói của mẹ làm Hạ Tinh Thần đột nhiên cả kinh. Lập tức nhảy lên từ trên chân anh. Nếu mẹ biết mình và anh vẫn dây dưa, tất nhiên sẽ thất vọng. Cô không muốn mẹ khổ sở.

Nhưng so với phản ứng mạnh mẽ của cô, anh dửng dưng như thường, mắt sâu kín nhìn cô, nhặt chăn lên đưa cho cô, còn mình đi mở cửa.

Hạ Tinh Thần nhận lấy cái chăn vừa rơi dính chút bụi bặm, lại xếp lên giường lần nữa. Bạch Dạ Kình thích sạch sẽ, nhưng cô không quan tâm anh có thể tiếp nhận chăn này hay không. Nếu anh không tiếp nhận được, có thể ngày mai anh sẽ về.

“Dì Trầm.” Bạch Dạ Kình mở cửa, Trầm Mẫn đưa hai cái khăn cho anh, nói: “Hai cái này đều là mới, ngài dùng tạm đi.”

“Được, cảm ơn.”

“Nếu mệt mỏi, nghỉ ngơi sớm đi. Ngài lái xe đến, đi xe cũng gần 7, 8 tiếng.”

“Dạ, tắm xong sẽ ngủ.”

“Vậy tôi không quấy rầy ngài nữa.” Trầm Mẫn không đi vào, xoay người muốn đi.

“Đã sắp xếp giường xong, mẹ, mẹ chờ con.” Hạ Tinh Thần muốn đi cùng Trầm Mẫn, như vậy Bạch Dạ Kình sẽ không làm bậy nữa. Cô cúi đầu đi ra ngoài, cố ý không nhìn anh. Nhưng không nghĩ đến lúc đi ngang qua người anh, anh đột nhiên đưa tay nắm tay cô, nhiệt nóng từ đầu ngón tay người đàn ông truyền qua tay cô, nhẹ nhàng, hơi ngứa, giống như lông chim vạch qua. Trong lòng cô giật mình, vốn cho là anh còn làm gì, nhưng anh cũng không làm bậy, nhanh chóng buông tay, mặc cô đi ra ngoài.

Hạ Tinh Thần kinh hồn bạt vía, không xác định hành động nho nhỏ vừa rồi có lọt vào mắt mẹ hay không. Trộm nhìn lén mẹ mấy lần, chỉ thấy ánh mắt bà chứa nụ cười nhàn nhạt, tâm tình cũng không tệ, cô mới yên tâm.

“Gần 8 giờ rồi, con rửa tay chân cho đứa nhỏ, cũng đi ngủ sớm đi.” Đến cửa phòng, Trầm Mẫn nói với cô.

Hạ Tinh Thần gật đầu, trầm ngâm một giây, tâm sự nặng nề nói: “Mẹ, mẹ đừng nghĩ nhiều, sáng mai con sẽ nói anh ấy rời khỏi nơi này.”

“Chuyện ngày mai ngày mai hẵng nói, nếu ngài ấy có thời gian, có thể ở thêm một hai ngày cũng không sao. Không phải đứa nhỏ luôn nhớ ba nó sao?”

“…” Hạ Tinh Thần bất ngờ. Trầm Mẫn không nói thêm gì nữa, mở cửa vào phòng mình ngủ. Chuyện của bọn trẻ, tự họ biết, tự giải quyết là được, bà làm trưởng bối, không thể làm gì.

Hạ Tinh Thần về phòng, Hạ Đại Bạch đang ngủ. Kể từ khi biết Tiểu Bạch của bé muốn kết hôn, bé chưa từng ngủ ngon. Bây giờ lại ngủ mất, còn ngủ rất say. Cô ôm bé vào phòng tắm. Cô ngồi trên ghế dựa nhỏ, Hạ Đại Bạch mềm nhũn tựa vào ngực cô, cô vắt khăn lau sạch mặt bé, lại lấy nước nóng rửa ngón tay mềm mại và chân nhỏ của bé.

Đang tắm, vừa nghĩ đến anh vì đứa nhỏ mới đến, còn phải mang Đại Bạch đi, chóp mũi cô liền chua xót. Dù sao, loại máu đặc thù của anh, sau này anh nhất định rất khó có đứa con khác, muốn anh buông tay quả thật không phải một chuyện đơn giản.

“Đại Bảo, con vừa nằm mơ, nằm mơ thấy Tiểu Bạch.” Hạ Đại Bạch nửa mê nửa tỉnh, đầu dựa vào vai cô nỉ non.

Cô thu hồi chua xót, gượng gạo cong môi, hôn lên trán bé: “Ngủ tiếp đi, nói không chừng sáng mai tỉnh lại là có thể gặp Tiểu Bạch.”

Hạ Đại Bạch cũng không hiểu lời cô nói, chép chép miệng nhỏ, cà cà người cô, lại ngủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.