Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 228: Chương 228: Chương 228: Tống thống trở về (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Hạ Tinh Thần vừa được Thụy Cương đón ở ngoài đường sau đó tới tầng cao nhất. Cả tòa cung điện lớn nhưng trong màn đêm yên tĩnh chỉ có một vài người qua lại dưới tầng trệt.

Nhưng mà mọi người đều có công việc của mình, mặc dù đêm đã khuya nhưng vẫn bận rộn như cũ, không ai rảnh rỗi để quan tâm tới bọn họ. Hạ Tinh Thần nhìn mọi người qua thang máy, trong đầu đều là bóng dáng của anh. Tưởng tượng đến bộ dạng ra ra vào vào hàng ngày của anh.

Lần đầu tiên cô cảm thấy đến gần với thế giới của anh như vậy.

“Hạ tiểu thư, cô chờ ở đây một lát, hiện tại Tống thống đang họp, có lẽ trong thời gian ngắn không có cách nào dứt ra được.” Thụy Cương dẫn cô vào phòng nghỉ.

Nhiệt độ bên trong phòng nghỉ ổn định, cực kì ấm áp. Hạ Tinh Thần cởi áo khoác trên người ra rồi tiện tay để bên cạnh vừa hỏi: “Có phòng bếp có còn người hay không?”

“Phòng bếp sao?” Thụy Cương có chút không hiểu.

“Anh ấy nói muốn ăn mì sợi, hiện tại tôi đi làm cho anh ấy.”

Thụy Cương bật cười: “Cô nghỉ ngơi đi, đã tới chỗ này thì là khách, Tống thống sẽ không cho phép cô vào bếp đâu.”

Muộn như vậy anh để cho Thụy Cương đón cô tới đây, không phải vì muốn ăn khuya hay sao? Hạ Tinh Thần không ngại, cảm thấy cô có thể giúp ích cho anh là được.

“Nếu anh không bận thì đưa tôi tới phòng bếp xem thử.”

Cô kiên trì như vậy, Thụy Cương cũng chỉ có thể mặc cho cô.

Trong phòng bếp vẫn còn có người. Thụy Cương vừa tiến vào, trao đổi vài câu với đầu bếp, đối phương liền đi ra ngoài. Sau đó có người đưa trang phục và mũ tới, Hạ Tinh Thần cẩn thận mặc vào mới vào bếp.

Vừa đi vừa hỏi Thụy Cương: “Hiện tại trong phòng họp có bao nhiêu người?”

Thụy Cương nghĩ một chút liền nói: “18 người.”

Cô gật đầu: “Vậy thì làm 18 phần là được.”

“Nhiều như vậy sao?”

“Đúng rồi, còn có anh nữa.” Hạ Tinh Thần cười cười: “Lãnh Phi cũng ở đây, lại làm thêm cho hai người mỗi người một phần, muộn như vậy còn chưa nghỉ ngơi, nhất định là đói lắm rồi.”

Còn chưa dứt lời, không nhắc tới thì thôi, nhắc tới ngược lại Thụy Cương cảm thấy thật sự đói bụng. Không từ chối nữa liền gật đầu. lúc Hạ Tinh Thần vào bếp, Thụy Cương đứng ở bên cạnh nhìn. Cô vốn đã xinh đẹp, lúc vào bếp bộ dạng của cô thật nhã nhặn.

Người phụ nữ như vậy mới hiểu hiểu rõ được cuộc sống, có lẽ đây là nguyên nhân mà Tống thống đại nhân mê luyến cô.

Bối cảnh của các thiên kim tiểu thư không tệ, nhưng mà hai người muốn thật sự ở cùng một chỗ, sẽ sống cuộc sống củi gạo dầu muối tương giấm mỗi ngày. Người giống như Hạ tiểu thư so với thiên kim tiểu thư không biết khó khăn của con người như Tống Duy Nhất thì càng thích hợp với vị trí đệ nhất phu nhân nước S của bọn họ hơn. Dân chúng sẽ vui vẻ đi xem chuyện cổ tích cô bé lọ lem và hoàng tử.

“Nghĩ cái gì vậy?” lúc Hạ Tinh Thần cắt hành liền ngẩng đầu nhìn Thụy Cương.

Thụy Cương đứng ở bên cạnh như một pho tượng, từ đầu tới cuối vẫn đứng thẳng tắp. Nghe được lời của cô hỏi liền thành thật trả lời: “Đang nghĩ tới chuyện đệ nhất phu nhân nước S chúng ta.”

Đệ nhất phu nhân.

Động tác trên tay của Hạ Tinh Thần hơi ngừng một chút, không tiếp lời anh ta.

Đệ nhất phu nhân, nó cách cô thật là xa. Hiện tại cô và Bạch Dạ Kình yêu nhau bước một bước lùi cả vạn bước, cho dù yêu nhau cũng không thể kế hôn, chuyện này cô vẫn hiểu rõ.

Hôn nhân, nhất là hôn nhân của Tống thống, không giống với hôn nhân của những người bình thường.

“Đúng rồi, vẫn còn việc nữa.” đột nhiên Thụy Cương nhớ ra một chuyện, suy nghĩ của Hạ Tinh Thần bị cắt ngang, cô liền hỏi: “Có chuyện gì?”

Thụy Cương đưa cho Hạ Tinh Thần một tấm thẻ, Hạ Tinh Thần không hiểu, anh ta liền giải thích: “Đây là Lý Linh Nhất đưa cho, đủ 10 triệu. Hiện tại tôi trả lại cho Hạ tiểu thư. Còn công việc của cô ở Bộ Ngoại giao, hiện tại Lý Linh Nhất không tới nữa.”

Hạ Tinh Thần cực kì kinh ngạc, Lý Linh Nhất này làm sao có thể kiếm được 10 triệu? Chẳng lẽ lần trước trò chuyện đó với ba, là ba đưa cho sao?

Nếu đúng như vậy, có lẽ là tài sản sau khi ly hôn của bọn họ.

“Hạ tiểu thư.” Thụy Cương vừa thấy cô không nhúc nhích liền gọi một tiếng. Hạ Tinh Thần tâm sự nặng nề đưa tay cầm lấy. Thụy Cương như nhìn thấy suy nghĩ của cô liền hỏi: “Có cần tôi điều tra giúp cô xem tiền này có từ đâu không?”

“Không cần.” Hạ Tinh Thần lắc đầu, những số tiền này có lẽ chỉ có thể là ba cho.

Thụy Cương vừa nói: “Mặc kệ số tiền này có được từ đâu, 10 triệu này đều là tiền của cô. Mật khẩu tôi đã cài qua, là sáu số 8.”

“Ừ, cảm ơn.” Thụy Cương nói rất có đạo lý. Hạ Tinh Thần nhận lấy 10 triệu, nói không chừng sau này còn có thể phòng thân.

Hội nghị nghỉ giữa chừng.

Lãnh Phi tiến vào nói phòng bếp đã chuẩn bị bữa ăn khuya, để cho mọi người tới phòng ăn. Mọi người bận rộn đến nửa đêm, bụng đã kêu vang liền đứng lên.

Bạch Dạ Kình nhìn đồng hồ trên cổ tay, nhỏ giọng nói với Lãnh Phi: “Cô ấy đã tới chưa?”

“Ngài đang nói là Hạ tiểu thư sao?”

Biết rõ rồi còn hỏi, Bạch Dạ Kình ngay cả một tiếng ừ cũng không thèm nói liền đi ra khỏi phòng họp đi thẳng đến phòng nghỉ. Lãnh Phi nhìn thấy liền nói: “Ngài vẫn nên tới phòng ăn này nọ trước đi, có lẽ lúc này Hạ tiểu thư còn chưa tới.”

Anh nhìn Lãnh Phi: “Tại sao trước kia không thấy hiệu suất của Thụy Cương lại kém như vậy.”

“…” Lãnh Phi không nói gì thêm, dù sao lập tức sẽ biết tình huống thôi mà.

Bạch Dạ Kình vẫn đến phòng ăn. Nhưng đang ở bên ngoài phòng ăn liền nghe thấy âm thanh bên trong.

“Trước kia ăn mấy món nhiều dầu ăn đều ngán, hiện tại ăn đồ ăn nhẹ thế này đúng là không tệ. Đầu bếp còn nữa không, mang thêm cho tôi một phần.” Đó là âm thanh của Bộ trưởng Lệ.

“Có, ngài chờ một chút.”

Giọng nói này.

Bạch Dạ Kình nhanh chân đi tới phòng ăn.

Vừa bước vào, quả nhiên nhìn thấy cô đang mặc đồng phục bếp ở trong phòng ăn hầu hạ đám người kia, vừa mang mỳ lên lại chuẩn bị hoa quả. Mấu chốt là cô vẫn cảm thấy vui vẻ, cực kì cao hứng.

Sắc mặt Bạch Dạ Kình trầm xuống, xoay mặt trừng Lãnh Phi: “Anh để cho cô ấy tới chỗ này làm đầu bếp, nấu ăn cho đám người kia lại còn xem cô ấy như người phục vụ sao?”

Lãnh Phi bị hỏi cả đầu đầy mồ hôi: “Nghe nói Hạ tiểu thư cố ý vào bếp nấu mỳ cho ngài. Ngài xem,tài nấu ăn của Hạ tiểu thư rất tốt, mọi người đều rất thích, nhìn qua mọi người đều rất vừa lòng cô ấy. Sau này ngài muốn đẻ cho cô áy trở thành đệ nhất phu nhân của nước chúng ta thì đây không phải là cơ hội để tạo ấn tượng trước mặt mọi người hay sao?”

Đệ nhất phu nhân.

Bạch Dạ Kình vì bốn chữ này mà dừng một chút, đôi mắt chăm chú nhìn bóng dáng Hạ Tinh Thần đang bận rôn, trong đầu không tự giác mà nghĩ tới cạnh cầm tay cô đứng trong cung điện Bạch Vũ, nhận được lời chúc phúc của mọi người.

Trước kia chưa bao giờ nghĩ tới, hiện tại suy nghĩ, lồng ngực liền cảm thấy ấm áp.

Hạ Tinh Thần dường như cảm nhận được ánh mắt đang nhìn mình, vốn đang bưng mỳ đột nhiên ngẩng đầu lên.

Bốn mắt nhìn nhau xuyên qua đám người, cô nhìn thấy ánh sáng rực rỡ trong mắt anh, trong lòng cực kì rung động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.