Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 232: Chương 232: Chương 232: Hạ Đại Bạch mất tích (2).




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Hạ Tinh Thần sẽ không ngốc đến nỗi cảm thấy hiệu suất làm việc của anh Ngô cao hơn Bạch Dạ Kình. Dù anh có bận, nhưng dưới tay anh còn rất nhiều người, bọn họ nhất định có khả năng cứu Đại Bạch.

Cho nên, cô không chút do dự, lập tức lấy di động từ túi xách ra. Thế nhưng, di động cô đã hoàn toàn ướt đẫm, căn bản không thể gọi được. Cô mượn di động của anh Ngô, sau đó nhấn số của anh, từng hồi chuông vang lên nhưng không có người nghe.

Lòng cô nảy sinh cảm giác tuyệt vọng, từng hồi chuông vang lên từ đầu dây bên kia, cô cảm thấy trước giờ chưa từng muốn nghe giọng nói hay là gặp được anh như hiện tại.

Đang vô cùng sốt ruột, đột nhiên cảnh sát cất giọng: “Tìm được xe rồi, hiện tại còn đang trên đường, nhìn phương hướng có lẽ là định đến Chung Sơn, hiện tại chúng ta chỉ cần định vị được, là có thể lập tức đuổi theo.”

“Thật sao? Vậy chúng ta lập tức lên đường đi.” Lời của cảnh sát khiến cô có lại hy vọng. Cúp điện thoại, đi theo sau.

Xe cảnh sát đi theo chiếc xe kia, thẳng đến Chung Sơn. Kết quả, rốt cuộc bọn họ vẫn chậm một bước.

Chiếc xe kia, chạy qua từng cửa ải, trạm gác, lái vào một tòa nhà, biến mất không thấy đâu.

Nhân viên cảnh sát vội vả xuống xe, nói mấy câu với nhân viên trực của trạm gác, lúc cảnh sát kia trở lại, sắc mặt đã thay đổi mấy phần.

“Hạ tiểu thư, có phải cô đã đắc tội với đại nhân vật nào rồi không?”

“Ừm.” Tống gia, mỗi một người cũng coi như là đại nhân vật.

“Nghe nói, nơi này là chỗ ở của lãnh đạo cao nhất.”Lúc cảnh sát nói chuyện, đè giọng thật thấp, ngón tay còn chỉ chỉ qua đó: “Chúng ta không thể vào, bọn họ còn thúc giục chúng ta nhanh chóng rời đi.”

“Chẳng lẽ, con trai tôi bị trói ở bên trong, mặc cho bọn họ muốn làm gì thì làm?” Hạ Tinh Thần càng nghe cảm thấy chính là người của Tống gia.

Cảnh sát cũng không còn cách nào: “Hạ tiểu thư, cô có thể đắc tội với người quan trọng như vậy, tôi thấy các mối quan hệ của cô cũng nhất định không đơn giản. Cô tìm chúng tôi cũng không còn cách nào, chi bằng tìm bạn bè thử xem sao.”

Cảnh sát nói xong, đã có người mặc quân phục, cầm súng đến gõ cửa kính xe: “Không có chuyện gì, không nên ở lại chỗ này, mọi người đi nhanh đi.”

“Được được được, chúng tôi lập tức đi ngay.”

Cảnh sát hạ cửa kính xe đáp lại, họng súng của đối phương, tối om om có chút kinh người.

Hạ Tinh Thần không hề nghĩ ngợi, đẩy cửa bước xuống xe. Vào lúc này, trời đã tối đen, cơn mưa không có dấu hiệu tạnh, thân hình nhỏ bé của cô đứng trong mưa, giống như gió thổi qua đã có thể quật ngã cô. Thế nhưng, ngay lúc này đây, cô cũng là một người mẹ kiên cường, bất chấp tất cả, không sợ mưa, không sợlạnh, súng cũng không sợ, đi vào bên trong. Cô không thể để cho Đại Bạch của cô xảy ra chuyện gì được.

“Đứng lại, cô là ai?” Thế nhưng, mới bước thêm một bước, đã bị người phía sau nắm cổ áo.

“Anh buông tôi ra.” Cô giãy giụa. Bởi vì lo lắng, nên đã dùng hết sức lực. Nhưng mà, dù cô có mạnh hơn nữa, cũng không phải là đối thủ của những tên lính kia. Bị người khác tóm lấy, thô bạo đẩy một cái, thân mình lăn mấy vòng, để lại vết thương trên mặt: “Chỗ này không phải là nơi cô có thể vào, đi nhanh đi.”

“Anh cho tôi vào đi, con trai tôi đang ở bên trong.” Hạ Tinh Thần cố nhịn đau, bò dậy từ mặt đất, lập tức kéo lấy ống quần đối phương, hạ giọng năn nỉ. Thế nhưng, đối phương vẫn thờ ơ, cảm thấy đây là một người phụ nữ cố tình gây chuyện, nhấc chân đá cô đi.

Bên ngoài mưa to như trút nước, ruột gan Hạ Tinh Thần như đứt từng khúc, giờ phút này trong nhà lại cực kỳ ấm áp.

Lò sưởi trong từng kêu tí tách, ngọn lửa nhảy múa, khiến cả không gian ấm áp dễ chịu. Hạ Đại Bạch mới vừa xuất hiện, liền bị lão phu nhân ôm vào trong ngực hôn mấy cái.

“Bà nội, đã lâu không gặp ạ.” Hạ Đại Bạch vui vẻ chào hỏi.

“Còn không phải sao. Bà nội không đến tìm cháu, cháu cũng không đến thăm bà. Bà nội rất đau lòng.” Bạch lão phu nhân ngồi trên ghế sô pha, lập tức bế cậu bé ngồi lên chân mình.

Hạ Đại Bạch dỗ dành lão phu nhân, đưa bàn tay nhỏ bé sờ khuôn mặt giả vờ tức giận của bà: “Bà nội, đừng trách Đại Bạch mà, là ba cháu không tốt. Ba quá bận rộn, không thể dẫn Đại Bạch đến thăm bà nội.”

“Phải, đúng là ba con không tốt, sau này nội sẽ dạy dỗ lại ba con.” Khuôn mặt lão phu nhân đầy vẻ cưng chìu, quay đầu nói với thím Lâm: “Thím Lâm, mau bảo nhà bếp đem bánh ngọt đã làm lúc chiều đến đây.”

Dứt lời, liền quay đầu nói với cháu nội: “Bảo bối, nếm thử tay nghề của bà nội, đây là bánh bà nội tự mình làm đó.”

Lão phu nhân đeo bao tay vào, cầm thấy một miếng bánh thím Lâm đưa lên, đưa vào miệng nhỏ nhắn của Hạ Đại Bạch. Cậu bé ăn nhiệt tình, thế nhưng, ăn được một nửa đột nhiên lại nghĩ tới chuyện gì đó, vội vã leo xuống khỏi đùi lão phu nhân.

“Bà nội, có thể cho cháu mượn điện thoại chút không ạ?”

“Dĩ nhiên có thể, cháu muốn gọi cho ai sao?” Lão phu nhân hỏi, đã ra hiệu cho người giúp việc, lập tức có người cung kính đưa điện thoại đến.

Hạ Đại Bạch nói: “Cháu phải gọi điện cho Đại Bảo nhà cháu, chú Ngô không đón được cháu, nhất định Đại Bảo sẽ bị dọa sợ.”

Cậu bé vừa nói, vừa ấn dãy số quen thuộc.

Lão phu nhân thấy cậu bé hiểu chuyện như vậy, trong lòng cực kỳ vui vẻ. Thế nhưng, nghĩ lại dáng vẻ của người phụ nữ trung niên kia, mi tâm liền nhíu chặt. Có sui gia như vậy, nhất định sẽ không được yên ổn, nhất là lúc này còn có cháu nội bảo bối, bà còn muốn sống thêm mấy năm nữa.

“Ơ, sao điện thoại của Đại Bảo lại không gọi được nhỉ?” Hạ Đại Bạch lẩm bẩm, nhíu chặt mày, gọi thêm lần nữa, thế nhưng vẫn không gọi được như cũ.

“Không sao cả, có thể là tín hiệu không tốt lắm, chờ lát nữa đi. Lát nữa tín hiệu ổn định rồi, chúng ta sẽ gọi lại.” Lão phu nhân an ủi đứa nhỏ.

Hồi sau, đột nhiên điện thoại trong nhà vang lên. Thím Lâm nhận điện thoại, là trạm gác bên kia gọi điện thoại đến. Sau khi nghe xong thím Lâm đi đến bên cạnh lão phu thân.

Lão phu nhân hỏi: “Có chuyện gì?”

Thím Lâm nhìn bà, lại đứa nhỏ đang cố gọi điện thoại nhưng không được. Lão phu nhân đứng dậy, đi vào trong góc, thím Lâm nói: “Bên ngoài có một người phụ nữ đang ầm ĩ, vẫn luôn đập cửa, ồn ào rất lớn tiếng.”

“Ai dám gây chuyện ở đây?” Sắc mặt lão phu nhân không tốt cho lắm: “Biết là ai không?”

“Sĩ quan phụ tá vừa mới tra xét giấy chứng minh, tên là Hạ Tinh Thần, hỏi ngài phải xử lý như thế nào?”

“Hạ Tinh Thần.” Lão phu nhân nhai kỹ ba chữ này, hừ lạnh một tiếng, nói nhỏ: “Quả nhiên luôn ồn ào giống hệt mẹ cô ta. Còn có thể xử lý thế nào, nói cho cô ta biết, đứa nhỏ đang ở bên trong, nhưng mà không cho phép cô ta đi vào nửa bước, còn nữa, đuổi cô ta đi nhanh đi. Lát nữa Lan Diệp bảo là muốn tới thăm, đừng để cho người của Lan gia chê cười chúng ta.”

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.