Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 237: Chương 237: Chương 237: Trong tình yêu không có sự công bằng (1).




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Khi đang suy nghĩ lung tung, đối diện, Tiêu Hâm và Nguyễn Thanh đã thấy người nào đó, vội vàng cung kính mà đứng dậy.

Ngoại trừ bọn họ, những người khác cũng nhao nhao đứng lên.

“Nhị thiếu gia!” tiếng chào hỏi cao thấp nối tiếp nhau. Lúc này Hạ Tinh Thần mới bình tĩnh lại, sau khi nhận ra mới bừng tỉnh. Đứng dậy, nhìn xuyên qua từng người từng người đang đứng dậy, khi nhìn về phía cửa, Dư Trạch Nam cũng đang nghiêng đầu nhìn cô.

Cô sững sờ.

Dư Trạch Nam cười híp mắt: “Bất ngờ chưa!”

“...” lần này, ánh mắt của tất cả mọi người đều nhìn về phía Hạ Tinh Thần, đặc biệt là Tiêu Hâm, gương mặt trang điểm vô cũng đẹp, biểu cảm vô cùng phong phú đa dạng.

Hạ Tinh Thần bị mọi người nhìn đến mức da đầu cũng muốn ngứa ran, chỉ nhìn Dư Trạch Nam: “Sao anh cũng ở đây, đi công tác?”

Dư Trạch Nam vẫy tay với mọi người: “Ngồi đi, ngồi xuống hết đi, đừng đứng dậy, ai ai cũng cao, tôi thấy rất áp lực!”

Sau khi để cho mọi người ngồi xuống, anh cũng tự ý ngồi xuống bên cạnh của Hạ Tinh Thần. Cả người vẫn còn dáng vẻ uể oải, một tay khoác lên phần tựa ở phía sau ghế của cô, một tay đặt lên chiếc bàn trước mặt.

“Tôi và em cùng đi nước Y, anh trai của tôi không thể phân thân, cử tôi đi.”

“Trong danh sách cũng không có tên của anh mà?”

“Muốn cho em một sự kinh ngạc!” Dư Trạch Nam tỏ ra vô cùng vui vẻ, nghĩ đến điều gì đó, đưa tay về phía cô: “Vé của em đâu?”

“Làm gì?”

“Lấy ra cho anh xem thử!”

Hạ Tinh Thần cũng không nghĩ nhiều, lấy thẻ lên máy bay ở trong túi ra đưa cho anh. Dư Trạch Nam xem, của cô là khoang phổ thông, mà của anh là khoang hạng nhất. Kết quả, đại thiếu gia là anh đã đổi khoang hạng nhất của mình với khoang phổ thông của Nguyễn Thanh. Có thể ngồi khoang hạng nhất, Nguyễn Thanh rõ ràng có đủ kiểu vui vẻ, sắc mặt của Tiêu Hâm lại trở nên vô cùng khó coi.

“Anh ngồi ở khoang phổ thông làm gì?” Hạ Tinh Thần cảm thấy anh rất càn quấy: “Chân dài tay dài, ngồi cả mấy tiếng, anh không khó chịu à?”

“Thời gian dài như thế, ngồi ở đây, em không ngại buồn chán, bản thiếu gia ở bên cạnh nói chuyện phiếm chọc cho em cười, em nên cảm ơn tôi đấy!” Dư Trạch Nam đưa tay đóng máy tính của cô lại: “Đi, đừng xem nữa, lên máy bay!”

Nhét máy vi tính của cô vào trong túi, một tay xách túi của cô, một tay kéo cô đi ra ngoài.

Những người khác cũng lục tục đi theo phía sau, đủ kiểu tìm tòi về thân phận của Hạ Tinh Thần.

Nguyễn Thanh nói: “Hóa ra Tinh Thần là bạn gái của nhị thiếu gia! Chẳng trách ban đầu cô ấy vào Bộ Ngoại giao lại được bật đèn xanh!”

Vẻ mặt của Tiêu Hâm rất nghiêm túc.

Nguyễn Thanh lại thở dài: “Nhị thiếu gia quá đẹp trai! Bản thân còn đẹp hơn cả trên tivi, thật sự rất hâm mộ Tinh Thần, có thể tìm được một người bạn trai đẹp trai như vậy. Vừa rồi, vừa rồi cậu cũng đã thấy ánh mắt của nhị thiếu gia nhìn Tinh Thần rồi, đó là sự cưng chiều thật sự, chẳng trách Tinh Thần nói không trang điểm, mình muốn tìm một người bạn trai ưu tú như vậy, lại đối xử với mình tốt như vậy, mình cũng không cần trang điểm.”

Tiêu Hâm tức giận, nghiêng mặt sang, lạnh lùng lên tiếng: “Em nói xong chưa, nói xong rồi thì xách đồ đi!”

Hạ Tinh Thần và Dư Trạch Nam qua cửa kiểm tra, tay vẫn bị anh kéo đi, cô vùng vẫy vài lần, cũng không vùng vẫy ra được. Tức giận đến mức nghiến răng: “Dư Trạch Nam, anh bỏ tay tôi ra!”

“Suỵt! nơi công cộng, cấm ồn ào! Hơn nữa, rất nhiều người đang nhìn, có thể giữ cho anh chút mặt mũi được không?” Dư Trạch Nam liếc nhìn cô, nhìn gương mặt không được vui của cô: “Vết thương trên gương mặt của em là sao vậy?”

Tay của anh chạm vào, đau đến mức cô phải hít một hơi, trừng to mắt với anh. Anh cau mày, tức giận: “Có phải là anh ta đánh em không?”

“...” Hạ Tinh Thần cảm thấy não của anh quá lớn rồi: “Không có liên quan đến anh ấy!”

“Có thoa thuốc chưa?”

“Bác sĩ Phó cho thuốc rồi, nhất định hiệu quả sẽ rất tốt, cũng sẽ không để lại sẹo!”

Nghe nói là thuốc của Phó Dật Trần, Dư Trạch Nam cũng yên tâm một chút. Đột nhiên Hạ Tinh Thần nghĩ tới điều gì đó, hỏi một câu: “Anh quen Lan Diệp sao?”

“Lan Diệp?” Dư Trạch Nam nhìn cô: “Sao em lại hỏi tôi như vậy, em quen cô ta sao?”

“...” câu hỏi vặn lại của anh, lại khiến cho cô im thin thít. Chỉ lắc đầu, không nói gì. Dư Trạch Nam nói: “Lan Diệp là cháu gái của phu nhân Lan Đình, không phải Tống Quốc Nghiêu bị Bạch Dạ Kình thu dọn rồi sao, Lan Chiến ba của Lan Diệp lên chức, làm chủ tịch của Thượng Nghị viện. Bạch Dạ Kình luôn muốn đưa chú của anh ta ra, bây giờ Tống Quốc Nghiêu đã bị sụp đổ, trên tay anh ta lại có sự giúp đỡ của Lan Chiến, chắc là cũng dùng không được bao lâu đâu!”

Hóa ra là như vậy!

Hạ Tinh Thần nghe được, cũng không tiếp lời. Dư Trạch Nam quan sát cô một hồi lâu, mới hỏi: “Sao nhìn dáng vẻ của em không được vui thế?”

“Bây giờ vẫn là bộ dạng không vui sao?” cô ngẩng đầu lên, nở nụ cười lấy lệ với anh. Dư Trạch Nam cũng không tức giận, cầm thẻ lên máy bay gõ lên đầu cô hai cái: “Đừng cười, xấu chết được!”

Hai người cười ầm lên, cũng không chú ý đến lúc này đang có người giơ máy quay phim lên, quay lại cảnh thân mật của bọn họ.

Hạ Tinh Thần lên máy bay, lấy cái gối kê cổ trong túi ra. Dư đại thiếu gia ở bên cạnh cũng như một vật phát sáng, vừa xuất hiện trong khoang máy bay, ánh mắt của những nữ tiếp viên hàng không thỉnh thoảng lại nhìn về phía anh. Trong khoang máy bay, những hành khách nữ khác cũng như vậy, ánh mắt đó giống như keo dán, dán chặt lên người anh.

Rất dễ nhận thấy, đại thiếu gia anh đây đã sớm quen với cảnh tượng này, thản nhiên cho bọn họ nhìn, tìm nữ tiếp viên hàng không yêu cầu tấm chăn, khoác lên người Hạ Tinh Thần.

Cô có thể cảm nhận được ánh mắt hâm mộ của những người khác.

“Anh đừng có ồn ào nữa, mau đổi lại với Nguyễn Thanh đi!” Hạ Tinh Thần đẩy anh một cái, anh ngồi ở khoang phổ thông thật sự quá chen chúc rồi, ngay cả không gian chỗ ngồi cũng làm khó cho đôi chân của anh. Điều này đối với một đại thiếu gia như anh thật sự chính là một cực hình.

“Em thật nhiều chuyện!” Dư Trạch Nam kéo tờ báo lên xem, không để ý đến cô nữa!

Hạ Tinh Thần cũng không khuyên nữa. Lúc này, phát thanh vang lên, nhắc hành khách tắt hết mọi thiết bị điện tử. Hạ Tinh Thần lấy điện thoại trong túi ra, nhìn lên màn hình, theo bản năng nhớ đến dáng vẻ tức giận của Bạch Dạ Kình, cắn môi, rốt cuộc vẫn không gọi điện thoại, chỉ gửi một tin nhắn, chuẩn bị gửi cho anh một tin nhắn thông báo. Ít nhất mình cũng không phải là lặng lẽ không một tiếng nào mà đi, anh cũng sẽ không thể lấy việc này ra để tức giận với cô nữa.

Nhưng, tin nhắn còn chưa gửi đi, thì ngay lúc này, đột nhiên điện thoại vang lên.

Cô nhìn màn hình, trên màn hình là một dãy số xa lạ. Bởi vì trong phát thanh liên tục thúc giục, cô cũng không nghĩ gì nhiều, liền nhấn nhận máy.

“Alo, xin chào, tôi là Hạ Tinh Thần, xin hỏi ngài là...”

“Hạ tiểu thư, tôi là mẹ của Dạ Kình!”

Giọng nói có chút uy nghiêm, từ trong điện thoại truyền đến. Lòng của Hạ Tinh Thần run lên, theo bản năng, cả người lập tức ngồi thẳng dậy. Bên cạnh, Dư Trạch Nam cảm thấy cô không được tự nhiên, từ trong tờ báo ngẩng đầu lên, nghi ngờ mà nheo mắt nhìn cô.

“Chào bác, phu nhân. Có việc gì sao thưa bác?”

“Muốn hỏi khi nào Hạ tiểu thư có thời gian rảnh, chúng ta muốn gặp mặt nói chuyện với cô về đứa nhỏ và Dạ Kình. Nghe nói hôm qua cô đã đại náo một trận ở nhà họ Bạch của chúng tôi.”

Thật sự là hiểu lầm. Nếu biết sớm đưa con đi là bà nội của cậu, hôm qua cô cũng không đến nỗi phải đến cửa nhà họ Bạch để thất lễ như vậy. Trong lòng của Hạ Tinh Thần có rất nhiều sự hối hận, nhưng, hiện tại cũng không thể giải thích rõ được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.