Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 240: Chương 240: Chương 240: Lên trang đầu lần nữa (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Hạ Tinh Thần và Dư Trạch Nam cùng xuống lầu một ăn cơm.

Dư Trạch Nam và những quan viên khác đều là khách vip của nhà hàng, ăn trong phòng ăn riêng của khách quý, anh ta muốn Hạ Tinh Thần đi cùng, cô không chịu, kết quả Đại thiếu gia anh ta dứt khoát đi theo cô ăn quán bình thường.

Nhưng vừa đi vào, Tiêu Hâm liền lạnh lùng liếc cô, cô liền liếc Dư Trạch Nam. Tất cả đều là Đại thiếu gia anh kéo kẻ thù cho cô.

Bên kia, Nguyễn Thanh hưng phất ngoắc cô: “Tinh Thần, cậu mau đến đây xem tin tức đi, hơn nữa còn là trang đầu nha.”

Trong lòng Hạ Tinh Thần cả kinh. Có bóng ma sự kiện xe bus lần trước, lần này không dám thờ ơ, lập tức đi qua.

Trừ có liên quan đến Bạch Dạ Kình, không tin gì có thể lên trang đầu,

Dư Trạch Nam cũng tò mò đi theo.

Hạ Tinh Thần ngồi xuống bên cạnh Nguyễn Thanh, trước mặt Nguyễn Thanh là máy vi tính xách tay. Tin tức trong nước hiện lên mấy chữ lớn đặc biệt rõ ràng, Dư Nhị thiếu có bạn gái mới, cô gái lọ lem bay lên thành phượng hoàng. Sau đó là hình cô và Dư Trạch Nam nắm tay ở sân bay.

Mặt hai người bọn họ tương đối mơ hồ, đều là nửa mặt. Nhưng người biết bọn họ, vừa liếc mắt liền nhận ra là hai người họ.

Hơn nữa, hiệu quả của hình ảnh mơ hồ là càng tỏ ra hai người vô cùng mập mờ. Nhất là khi anh giơ tay sờ vết thương của cô, đặc biệt thân mật, rõ ràng là một đôi tình nhân đang yêu nhau.

“Tinh Thần, cậu và Nhị thiếu gia rất xứng đôi nha.” Nguyễn Thanh không nhịn được cảm khái. Cầm con chuột không ngừng trượt tin tức, đọc bình luận, tấm tắc không ngừng lắc đầu: “Nhưng bình luận đều chê bai chửi mắng cậu, đúng là mất mặt.”

Trên mạng nhiều thị phi, Hạ Tinh Thần đã sớm lĩnh hội.

Dư Nhị thiếu gia bưng ly càfe nhấp một miếng, đứng sau lưng hai cô cười híp mắt: “Hình chụp rất có tình ý, chó săn nhà nào chụp?”

Hạ Tinh Thần nhạy cảm nghiêng đầu nhìn chằm chằm anh: “Không phải anh làm chứ?”

Dư Trạch Nam vốn không nghĩ đến khả năng này, nhưng cô vừa nói, mặt anh ta cứng đờ. Chẳng lẽ lại là anh trai anh ta.

“Thật sự là anh?” Hạ Tinh Thần bắt được vẻ cứng đờ trên mặt anh.

“Này, oan uổng tôi, tôi muốn chụp với em cái này làm gì? Tôi cũng không phải đại minh tinh.” Dư Trạch Nam đặt ly càfe xuống, kiêu ngạo chống cằm: “Bổn thiếu gia là trọng tâm, ra cửa đều có đội săn ảnh theo dõi, bị chụp thì có gì kỳ quái?”

Lời này nói không sai. Từ quãng thời gian trước, sau khi anh ta về nước liền tự động biến thành người được truyền thông ưa thích. Bất luận là đi cùng phụ nữ hay đàn ông, đi gần một chút đều bị chụp ảnh.

Lần này, ước chừng cũng là bị chó săn theo dõi.

Hạ Tinh Thần theo bản năng nhớ đến người nào đó ở trong nước. Anh có thấy tin này không? Anh sẽ nghĩ thế nào? Nhưng anh bận rộn như vậy, cũng không nhất định để ý đến những tin tức bát quái này.

Tuy nghĩ vậy nhưng trong lòng vẫn mơ hồ bất an. Cô muốn gọi điện thoại, không thể làm gì vì không có sim điện thoại của nước Y. Lập tức đứng lên, nói: “Hai người nói chuyện đi, tôi đi mua sim.”

Dứt lời, ngay cả bữa sáng còn chưa ăn, liền vội vã đi. Sau lưng, Dư Trạch Nam nhìn bóng lưng của cô, ánh mắt sâu thẳm.

Hạ Tinh Thần mua sim điện thoại nước Y, mở máy, sau khi cài đặt xong, kết nối mạng, thông báo nhận được email mới. Cô sợ là chuyện làm ăn, mở email trước.

Mở email, cô ngây người, tâm tư hoảng hốt. Email đầu tiên không phải là nội dung công việc, mà là hình ảnh.

Hình thứ nhất, Bạch gia và Lan gia ngồi cùng nhau, hình ảnh rất hài hòa.

Hình thứ hai, anh và Lan Diệp ở bờ sông trò chuyện.

Hình thứ ba, anh thân sĩ mở cửa mời Lan Diệp lên xe.

Đến cuối cùng.

Hô hấp của Hạ Tinh Thần căng thẳng, điện thoại trong tay cô bị cô cầm đến nóng lên, nhưng cô cảm thấy toàn thân lạnh như băng.

Một khoảng thời gian dài, chỉ ngây người ở đó, một giây kia nhìn vào tấm hình cuối cùng, Lan Diệp nhón chân, nhẹ nhàng hôn lên mặt anh. Gió thổi tóc cô ta và tay áo của anh tung bay, trong trời đông giá rét, một màn kia nhìn ấm áp như vậy.

Rùng mình, từ lòng bàn chân chạy lên, xuyên vào ngực. Ngực đau đớn, giống như bị người khác không báo trước mà hung hăng đấm một quyền, đau đớn khiến cô cảm thấy hô hấp có chút khó khăn.

Còn chưa phục hồi tinh thần, điện thoại bị người phía sau đoạt lấy. Dư Trạch Nam nhìn những tấm hình kia, cũng sửng sốt, sau đó nhìn cô: “Đây chính là mục đích em hỏi tôi về Lan Diệp?”

“…” Hạ Tinh Thần không đáp lời, đưa tay ra trước mặt anh ta, muốn anh ta trả điện thoại lại.

“Có thể là ảnh ghép, tôi xem giúp em.” Dư Trạch Nam cẩn thận phân biệt, sau đó im lặng. Lo lắng nhìn cô, không lên tiếng. Không cần hỏi, cô cũng biết, rất hiển nhiên, không phải là ảnh ghép.

Dư Trạch Nam trả điện thoại lại cho cô, nắm tay cô vào quán ăn: “Bất kể thế nào, đi ăn sáng trước. Hôm nay phải làm việc cả ngày, em là phiên dịch viên của bổn thiếu gia, không cho phép ai oán, ảnh hưởng tâm tình của tôi.”

Hạ Tinh Thần bị Dư Trạch Nam kéo ngồi xuống ghế, chuẩn bị ăn sáng.

Nguyễn Thanh thấy vẻ mặt cô u ám, dáng vẻ thất hồn lạc phách, có chút khó hiểu: “Tinh Thần, cậu không vui vì tin vừa rồi?”

Lông mi Hạ Tinh Thần khẽ run, lắc đầu: “Không có.”

Bây giờ nghĩ lại, vừa rồi muốn gọi điện thoại, dường như không cần thiết nữa.

“Cậu đừng buồn. Bao nhiêu người muốn có liên quan đến Nhị thiếu gia, cũng không trông cậy nổi. Cậu xem, Nhị thiếu gia người ta tốt với cậu bao nhiêu, khoang hạng nhất không ngồi, ngồi cùng cậu ở khoang thường; phòng vip không đi, ngược lại ở đây bưng trà rót nước phục vụ cậu. Cũng khó trách Tiêu Hâm ghen tỵ, mình cũng ghen tỵ.”

Lời nói của Nguyễn Thanh vang bên tai cô. Hạ Tinh Thần không nghe chữ nào, chỉ ngồi ở đó, yên lặng không nói.

Cô vốn cho là anh nhất định sẽ không ở cùng Lan Diệp.

Rốt cuộc, cô vẫn sai rồi.

Dư Trach Nam bưng bữa sáng đặt trước mặt cô: “Ăn đi, ăn xong hơn nửa giờ uống thuốc.”

Hạ Tinh Thần máy móc cầm dao nĩa lên, máy móc ăn bánh mì. Tương cà ngọt ngào nhưng vào miệng cô lại nếm ra vị khổ sở.

Rất khổ, rất khổ.

Dư Trạch Nam cũng ăn. Nhưng ánh mắt thỉnh thoảng nhìn qua cô. Trong mắt đầy lo lắng.

Từng nói những người bọn họ, đều phải chấp nhận hôn nhân chính trị. Đi một Tống Duy Nhất, còn 10 Tống Duy Nhất, sao cô vẫn không hiểu, ngây ngốc chìm đắm vào, nếu thông báo tất cả mọi người, cô chính là con gái của Lan Đình phu nhân, có phải tất cả sẽ trở nên khác không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.