Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 242: Chương 242: Chương 242: Chưa từng bắt đầu, thì nào có kết thúc (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Hai giờ chiều của nước Y là 10 giờ tối ở nước S.

Thời gian nghỉ trưa, Dư Trạch Nam kéo Hạ Tinh Thần đi dạo trung tâm thương mại, chọn đồ lặn. Vì buổi tối suối nước nóng làm party. Tối nay tất cả nhân viên đều đến tham gia.

Đồ lặn nam rất dễ chọn, cộng thêm vóc người của Dư Trạch Nam đẹp, cho nên mặc cái gì đều đẹp. Không tốn bao nhiêu thời gian anh ta đã mua xong. Kết quả, Đại thiếu gia anh trực tiếp kéo Hạ Tinh Thần qua khu nữ trang.

Anh nghênh ngang, dáng vẻ sao cũng được, nhưng Hạ Tinh Thần lại lúng túng, quẫn bách. May là đang ở nước ngoài, không có ai biết hai người bọn họ.

Ở đó một lúc, chuông báo thức điện thoại reo. Cô nhìn thời gian, đúng lúc 10 giờ. Cô phải gọi điện thoại cho con trai, trễ một chút, Đại Bạch sẽ ngủ.

“Anh đi trước đi, tôi gọi điện thoại.” Hạ Tinh Thần vừa nói vừa đi qua một bên. Dư Trạch Nam cũng không thèm để ý, ừ một tiếng, chắp tay sau lưng cẩn thận chọn nữ trang cho cô. Tầm mắt lướt qua người cô, lại nhìn nữ trang.

Phủ Tổng thống.

Trong phòng khách, Hạ Đại Bạch ngồi xếp bằng trên thảm, chu cái miệng nhỏ chơi điện thoại.

Người nào đó trầm mặt ngồi trên sofa lật văn kiện sau lưng bé. Hạ Đại Bạch biết tâm tình Tiểu Bạch kém, không, là rất kém rất kém, vô cùng kém, cho nên chơi game cũng không tận hựng, lúc muốn hoan hô cũng phải dùng sức nhịn. Vô tình toét miệng cười một chút, ánh mắt người nào đó liền bắn đến, làm bé cảm thấy mất hứng.

Thật đáng ghét, không khí ở nhà như vậy, ngày mai dứt khoát đi tìm bà ngoại chơi vui hơn.

Hạ Đại Bạch buồn bực suy nghĩ. Lúc này, một tiếng chuông phá vỡ an tĩnh trong đêm. Hạ Đại Bạch lập tức chạy đến nhận điện thoại: “Là Đại Bảo, Đại Bảo nói 10 giờ sẽ gọi điện thoại cho con.”

Bạch Dạ Kình ngừng lật văn kiện, sắc mặt hơi biến đổi. Nhưng chỉ trong chớp mắt. Một giây sau, anh lại tiếp tục lật văn kiện. Tuy nhiên, rõ ràng tốc độ lật chậm hơn vừa rồi rất nhiều. Hồi lâu còn bất động ở một trang.

“A lô, Đại Bảo.”

Thật sự là cô.

“Mẹ rất vui sao? Vậy thì tốt.” Thanh âm ngọt ngào của con trai, người nào đó nghe vào tai, sắc mặt càng lạnh.

Vui vẻ.

Cùng Dư Trạch Nam tự do tự tại ở nước ngoài, cô thật sự vui vẻ đến vậy?

“Sao con có thể vui được? Con rất nhớ mẹ. Được, vậy khi nào mẹ về?”

Hạ Đại Bạch ngồi một đầu khác sofa, lắc hai chân nhỏ, ôm điện thoại ngọt ngào nói chuyện với cô. Vừa rồi buồn rầu vì chơi game không thể tận hứng, lúc này hoàn toàn tiêu tán.

Bạch Dạ Kình cảm thấy phiền phức, ném văn kiện về phía con trai: “Mấy giờ rồi, đi ngủ.”

“Nhưng con và Đại Bảo chưa nói xong.” Hạ Đại Bạch quyến luyến không thôi ôm điện thoại.

“Còn nói cái gì? Ngày mai không đi học?” Bạch Dạ Kình mặt không biểu tình đứng dậy, đi đến, trực tiếp đoạt lấy điện thoại từ trong tay bé, để bên tai mình. Hạ Đại Bạch đã nhìn ra, cái miệng nhỏ nhắn lầm bầm: “Muốn nói chuyện với Đại Bảo thì nói, làm gì phải giả bộ, nhưng mà, dường như Đại Bảo căn bản không nhớ ba nha, cũng không hỏi đến ba.”

“Hạ Đại Bạch, con quá dài dòng.”

Hạ Tinh Thần đang muốn nói gì với Hạ Đại Bạch, còn chưa mở miệng, nghe giọng nói từ bên kia điện thoại truyền đền. Cô ngẩn ra, trong lòng đau quặn, chóp mũi không hiểu sao lại nổ lên ghen tuông.

“…” Cô vốn muốn nói chuyện, lại cắn môi.

Hai người đều trầm mặc. Sau đó, anh mở miệng trước: “Còn muốn nói gì không?”

Hô hấp cô nặng nề, tay cầm điện thoại cũng căng thẳng. Môi mấp máy, nhưng còn chưa mở miệng, bên kia truyền đến giọng nói lạnh như băng: “Không có thì cúp, nó đã đến giờ ngủ.”

“Được.” Cô rất cố gắng làm cho giọng nói mình nghe bình thường.

Bên kia, tay Bạch Dạ Kình cầm điện thoại căng thẳng. Khớp xương trắng bệch. Có mấy lời rất muốn hỏi. Nhưng trời sinh kiêu ngạo khiến anh rất khó mở miệng. Tựa như không thể nhịn được nữa, môi mỏng khẽ động, đang muốn mở miệng.

“Này, bộ này thế nào?” Giọng nói của Dư Trạch Nam truyền đến: “Bikini. Đỏ mặt cái gì, vóc người em rất đẹp, thế nào, ánh mắt tôi rất tốt phải không?”

“Dư Trạch Nam, anh đừng phá nữa, tôi không muốn mặc.” Bên kia, Hạ Tinh Thần thẹn quá hóa giận, nhưng nghe vào tai Bạch Dạ Kình lại không phải như vậy.

Tựa như thẹn thùng, nũng nịu.

Căn bản là tán tỉnh ve vãn.

Hơn nữa, Dư Trạch Nam lại chọn bikini cho cô, anh chưa từng làm vậy.

Từ khi nào mà bọn họ phát triển đến bước này?

Trong đầu Bạch Dạ Kình hiện ra vô số vấn đề, ngực cũng nổi lên ghen tỵ trước nay chưa từng có. Hai người bọn họ thật sự nói yêu đương như báo chí viết sao?

Nếu quả thật là vậy, người phụ nữ đáng chết, rốt cuộc đặt anh ở vị trí nào, anh bị đùa giỡn sao? Cho nên, hôm đó cô có thể lý trí nói với anh bọn họ ngủ chung cũng không thể có tương lai.

Thật ra, bình tĩnh và lý trí từ đâu đến, cùng lắm là không quan tâm và không thương thôi.

Sau khi Hạ Tinh Thần tránh Dư Trạch Nam, nghe mấy tiếng tút tút tút, điện thoại đã bị anh cúp.

Cô nghe thanh âm điện tử lạnh như băng, tựa vào tường, sắc mặt có chút u ám, mất mát.

Dư Trạch Nam trả bộ bikini kia, lại chạy đến thúc giục cô: “Đừng gọi điện thoại nữa, không còn thời gian. Nhanh lên.”

Hạ Tinh Thần phục hồi tinh thần, cất điện thoại vào túi. Miễn cưỡng nở nụ cười, đi theo sau lưng Dư Trạch Nam, tùy ý chọn một bộ đồ bơi. Hoàn toàn không có tâm tư.

Điện thoại bị cúp. Một tiếng kia, bên trong Phủ Tổng thống an tĩnh, đặc biệt kinh hãi.

Hạ Đại Bạch nghiêng mặt qua, liền thấy người nào đó sắc mặt âm trầm. Tại sao sau khi nghe điện thoại của Đại Bảo, tâm tình Tiểu Bạch lại tệ hơn?

“Tiểu Bạch, có phải Đại Bảo chọc giận ba không?”

“Không có.” Anh lạnh lùng đáp hai chũ, cầm văn kiện đi lên lầu. Một lúc sau, Lãnh Phi gọi điện thoại đến xin phép: “Thưa ngài, Lan tiểu thư nói trưa mai hẹn ngài ăn cơm, xin hỏi ngài có thời gian không?”

“Nói cho cô ấy, chẳng những trưa mai, ngay cả thời gian buổi tối cũng là của cô ấy.”

Dứt lời, trực tiếp cúp điện thoại. Bên kia, Lãnh Phi kinh ngạc. Chẳng lẽ Lan tiểu thư thật sự có mị lực không bình thường, Tổng thống đại nhân cứ đáp ứng như vậy?

Bạch Dạ Kình cúp điện thoại, quay đầu nhìn Hạ Đại Bạch vẫn đang ngồi chơi, lạnh giọng mở miệng: “Đi ngủ, ngày mai dẫn con đi gặp một người, nói không chừng sau này đó chính là mẹ kế của con.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.