Chấp Niệm Tình Yêu: Ông Xã Quá Tuyệt Tình

Chương 53: Chương 53




Đan Tâm sau khi trở về nhà được Đồng Thiên Vũ chăm sóc chu đáo đã khoẻ lại rất nhanh nên có thể bắt đầu làm việc lại. Vì ở Kim Long đã có nhiều người quản lí nên Minh Ngọc nói với cô không cần đến nữa. Chính điều đó mà Đan Tâm mỗi ngày sẽ đến công ty phụ giúp Đồng Thiên Vũ sẵn tiện chăm sóc cho anh kĩ càng hơn. Người đàn ông này ăn uống thất thường cô lo anh sẽ bệnh mất.

Đồng Thiên Vũ đã đi họp với các cổ đông của công ty nên Đan Tâm ở phòng làm việc chờ anh. Thư kí Ngô cũng đang ở với cô để tra tài liệu sẵn tiện hỏi thăm trò chuyện. Cô đưa cho thư kí Ngô một tách cà phê mình vừa pha, tươi cười cất tiếng:

“Thời gian qua vất vả cho anh quá vừa đảm nhận việc của tôi vừa giúp Thiên Vũ nửa phần chuyện công ty. Tôi đã nói với anh ấy sẽ tăng lương lên cho anh từ tháng này rồi đó, cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ nhé!”

Thư kí Ngô nhận lấy tách cà phê từ Đan Tâm nghe cô nói như vậy có chút ngại ngùng gãi đầu, thật thà đáp lại:

“Không có gì đâu thiếu phu nhân! Tôi làm việc ở Đồng thị đã lâu còn được Boss chiếu cố để giúp anh ấy giải quyết chuyện công ty đó là phúc phần của tôi, tôi cảm thấy rất vui và biết ơn hai người vô cùng vì đã đặt niềm tin ở tôi. Thật ra không cần tăng lương đâu, mỗi năm công ty đều lên lương cho tôi mà, hiện tại lương của tôi ổn định lắm giờ mà tăng nữa tôi thật không dám nhận đâu. Boss và thiếu phu nhân đối xử tốt với tôi như vậy nên tôi càng cố gắng giúp đỡ hai người, không có gì khó khăn đâu ạ!”

. W

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.