Chỉ Cần Đủ Nắng Hoa Sẽ Nở

Chương 55: Chương 55: Kỳ tường là của riêng tôi




Diễm Quỳnh đang nằm chơi game trong phòng thì nhận được tin nhắn từ Khắc Lạc, cô đọc xong tin nhắn ấy liền ngẫm nghĩ về nội dung anh hỏi mình có nghĩa gì? Kể từ lúc qua bên du học cho tới giờ cô cũng chưa có lần nào gọi về cho bố mình cả thì tại sao cô lại dính liếu đến chuyện mà Khắc Lạc đang đề cập đến được chứ, ngẫm nghĩ mãi vẫn không ra nên cô liền gọi về bố của mình:

- Dady, con xin lỗi vì đã không gọi cho dady kể từ khi qua đây du học, dady tha lỗi cho con nhé. Dạo này dady có khỏe không?

Ông Lâm Khả Hòa đang ngồi đánh cờ với bạn thì nhận được cuộc gọi điện thoại của con gái từ nước ngoài gọi về cho mình, ông dừng tay và bắt máy vui vẻ cười nói:

- Con nha đầu này bữa nay mới nhớ đến dady già này phải không? Dady khỏe lắm còn con thì sao hở Sammy (tên nước ngoài của Diễm Quỳnh)? Sao hôm nay có chuyện gì buồn phiền mà lại gọi về đây?

Diễm Quỳnh vừa cầm điện thoại nghe vừa đi lại bàn trang điểm và ngồi xuống nhìn ngắm mình trong gương và trả lời với bố mình:

- Hihi con vẫn khỏe lắm cảm ơn dady ạ. À phải rồi, dady đã nói gì với mẹ của con nhỏ Đóa Lệ hạ lưu kia đúng không?

Ông bố giật mình trước câu hỏi của cô con gái, ông không biết vì sao con gái mình đột nhiên bất ngờ lại hỏi như vậy đắn đo không biết nên trả lời làm sao với nó đây hay là ông cười cho qua chuyện thôi. Ông im lặng không trả lời Diễm Quỳnh thấy vậy liền hỏi tiếp:

- Dady cứ nói ra cho con biết đi, con sẽ không nói với ai đâu. Vì con biết vì sao dady lại làm như vậy mà. Nói cho con biết nhé dady!

Ông Khả Hòa lung túng suy nghĩ rồi quyết định nói cho con gái mình biết vì những gì ông làm cũng đều muốn tốt cho đứa con gái của mình mà thôi. Cuộc trò chuyện giữa hai bố con Diễm Quỳnh cũng đã kết thúc, cô trang điểm mình thật lỗng lẫy để tối nay đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn mình. Diễm Quỳnh soạn tin nhắn trả lời Khắc Lạc “ừ đúng vậy đấy rồi sao thế ông Bèo? Ông lại muốn phản tui à? Nếu ông muốn thì cứ việc, tui cũng chả cần ông giúp nữa đâu. Vì tui biết sớm muộn gì Kỳ Tường cũng sẽ thuộc về tui thôi” và bấm gửi. Khắc Lạc vừa đưa người yêu của mình về thì chuông báo tin nhắn vang lên, anh bấm vô đọc tin nhắn mà trong lòng khó hiểu không biết hai bố con họ Lâm này đang bày mưu tính kế gì nữa đây, anh chụp đoạn tin nhắn lưu lại sau đó trả lời tin nhắn của cô bạn mình. Diễm Quỳnh nhận tin nhắn rồi cười đắc trí, cô thầm nghĩ “nay ông lại dám hăm dọa hai bố tui sao? Ha ha để tui xem ông diễn vai này được bao lâu khi chính miệng tui kể cho thằng bạn thân của ông biết chuyện ông từng có cảm tình với con nhỏ Đóa Lệ kia, lúc đó xem ai khó xử hơn ai.” Rồi cô gọi điện cho dady của mình để bàn kế hoạch để ông giúp cô giành lấy Kỳ Tường. Cô nói:

- Dady ơi, bây giờ dady giúp con chuyện này được không? Đó là dady hãy ra tay thật mạnh để con nhỏ Đóa Lệ đó phải khiếp sợ và chấp nhận buông thả Kỳ Tường của con ra nhé dady.

Lúc này bố của cô đang ngồi nhậu với bố của Kỳ Tường thì nhận cuộc điện thoại từ con gái, ông liền nhanh chóng đi ra ngoài nghe con gái mình nói sau đó suy ngẫm đáp:

- Dady hiểu rồi, dady sẽ làm theo như kế hoạch này của con. Dady sẽ làm mọi thứ chỉ cần con muốn điều đó.

Diễm Quỳnh cười thỏa mãn trước câu trả lời của dady mình rồi tắt máy tiếp tục cuộc vui của buổi tiệc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.