Chỉ Cần Đủ Nắng Hoa Sẽ Nở

Chương 97: Chương 97: Quà sinh nhật bất ngờ




Hai năm trời xa quê hương để du học thì cuối cùng Kỳ Tường cũng đã trở lại đây cùng với tấm bằng tốt nghiệp loại tốt. Anh và Diễm Quỳnh cùng với Quốc Trình trở về nước sau mấy năm xa quê hương, tất cả mọi người lại đoàn tụ nhưng nay lại thiếu vắng một người đó là Đóa Lệ. Kỳ Tường từ khi về nước thì đã được bố của mình đảm nhiệm vào chiếc ghế tổng giám đốc, rồi từ đó anh luôn tất bật trong việc quản lí cũng như xây dựng thêm những điều mới mẻ cho cả tập đoàn nhà mình. Cứ mỗi lần anh có dự định bên sang Úc thăm cô người yêu của mình thì lại có cuộc họp hoặc đi công tác đột xuất, và lần này tới lần khác công việc như đang muốn cản trở sự gặp gỡ của anh vậy và nó đã khiến anh rơi vào một tình trạng đó là dễ cáu gắt và hay buồn bực vô cơ. Vì thấy thằng bạn mình đang có chiều không tốt cho nên Khắc Lạc đã nhắn tin cho Đóa Lệ và kể hết mọi chuyện cho cô ấy nghe, rồi sau đó lên kế hoạch bất ngờ dành cho Kỳ Tường vào ngay ngày sinh nhật của nó. Đóa Lệ được nghỉ ngắn nên đã bí mật bay về nước rồi sau đó cùng với Hạnh Linh và Diễm Quỳnh chuẩn bị mọi thứ trong căn nhà sau này của Kỳ Tường và cô, còn Khắc Lạc và Quốc Trình có nhiệm vụ đó là đánh lạc hướng của Kỳ Tường bằng cách không cho anh liên lạc với Đóa Lệ từ lúc cô về nước cho tới ngày sinh nhật của anh đến. Kỳ Tường dù khó hiểu trước những hành động của hai thằng bạn mình nhưng anh vẫn không hề nghi ngờ hay thắc mắc gì, cho tới ngày sinh nhật của mình đến thì trong lúc anh đang làm việc trong phòng tại ngôi nhà riêng của mình bỗng nhiên cúp điện, và điều đó khiến anh bực bội cáu quát lên:

- Cái khỉ gió gì nữa đây, tại sao lại canh ngay lúc chuẩn bị gọi cho người yêu thì lại cúp điện... Điên mất...

Rồi ở đâu đó vang lên giai điệu của dương cầm, liền đứng dậy và cầm cây đèn bước ra khỏi phòng và mò lần xuống dưới nhà. Khi anh bước xuống từng bậc cầu thang thì đèn sáng lên theo, cho tới khi anh bước hẳn xuống dưới nhà rồi thì giai điệu đó lại tắt và thay vào đó là tiếng hát chúc mừng sinh nhật. Rồi anh cảm nhận được hơi thở của một người khác đang đứng ở sau mình và người đó đang đưa tay bịt mắt mình, anh đưa tay lên sờ đôi bàn tay ấy thì đó là tay của con trai, người đó bảo anh đi từ từ xuống nhà bếp và đếm từ 1 - 10, anh ngoan ngoãn làm theo lời người đó.

- CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHA! * pằng pằng *

Quốc Trình, Hạnh Linh, Diễm Quỳnh và Khắc Lạc cùng lên tiếng chúc mừng sinh nhật anh, Kỳ Tường mừng suýt khóc khẽ cười nói to:

- Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Hôm nay tui hạnh phúc lắm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.