Chỉ Cần Được Ở Bên Em

Chương 5: Chương 5: Lớp F




Đang đi, tên trước đột nhiên ngừng lại, khiến Khả Ái đi đằng sau không kịp phản xạ đâm vào tấm lưng to lớn của hắn. Khẽ xoa chiếc mũi nhỏ nhắn hơi đỏ, cô nhón đầu ra coi đằng trước có cái gì mà hắn phải dừng lại. Đập vào mắt cô cái bảng lớp F đang trước mặt.

- ÔI Cuối cùng cũng đến lớp F..Cảm o..ơn. ơ - vừa xoay lại định cảm ơn tên đó đã giúp cô tìm được lớp, thì hắn biến mất tiêu để cô đứng 1 mình ở đó. “ Hắn đâu rồi? mình chưa kịp nói tiếng cảm ơn mà. Thôi thì sau này gặp lại mình sẽ cảm ơn sau “ Không nghĩ nữa, Khả Ái vội bước vào lớp tìm một cái bàn trống cuối gần bên cửa sổ cho mình rồi ngồi xuống đợi vào tiết học. Nhìn xung quanh lớp học, khẽ thở dài, lớp học thôi mà có cần phải rộng và sang trọng như vậy không. Bốn bên bức tường trắng được gắng 4 cái máy lạnh,.. Cái bảng xanh với phấn trắng thì hay vào đó là chiếc tivi siêu mỏng và dài. Từ khi bước vào lớp, Trương Khả Ái chợt nhận ra mình là người thừa duy nhất ngồi ở đây. Các học sinh chia ra từng nhóm với nhau để nói chuyện, nam sinh thì nói về chuyện gái hot, game này nọ, còn nữ sinh mặt đầy son phấn, khoe khoang món đồ mình sở thủ hay bàn tán về nhân vật nổi tiếng nào đó.

Teng teng..

Tiếng chuông vang lên. Tiết học mới bắt đầu, mọi người chạy vào vị trí của mình ngồi yên phận.

Cộp cộp..tiếng bước chân phát ra ngày một gần. Cửa lớp mở ra, một người đàn ông bước vào, tiếng tới bàn giáo viên và tiếng “woa” ào lên đồng loạt.

- Trời ơi ai vậy, sao có người còn đẹp hơn cả thần nữa - nữ sinh A mắt long lanh hình trái tim.

- Nghe nói là chủ nhiệm lớp ta đấy - nũ sinh B lên tiếng

- Woa! hạnh phúc chết mết - tất cả các nữ sinh mắt hình trái tim còn nam sinh mặt đầy ngưỡng mộ lẫn ganh tị.

- Im lặng - một giọng nói trầm không quá lạnh cũng chẳng nóng vang lên lớp học khiến tât cả ngậm miệng lại nhưng mắt vẫn ngắm nhìn người đàn ông đó.

- Tôi là Lam Ngạo Lăng chủ nhiệm tạm thời của lớp F - môi hắn cong lên càng làm hắn hoản hảo hơn bao giờ hết, cả lớp lại “ woa “ 1 lần nữa, mãi lo xem phản ứng của mọi người, giờ Khả Ái mới ngước lên nhìn người được cho là chủ nhiệm lớp cô. Đúng như phản ứng mọi người, khẽ nuốt nước bọt, hắn quả thật đẹp trai hơn người a~! Mái tóc đỏ chói, ánh mắt sắt báng được lớp kính phủ lên. Cơ ngực săn chắc hoàn hảo dưới chiếc áo sơ mi mõng càng làm cho hắn thêm phần quyến rũ mị hoặc. Yêu Nghiệt a~

---------------------------.

Vì là ngày đầu tiên, không có gì phải học, chỉ nghe qua các sơ lược nội quy của trường. Nên chả có gì đặc sắc, reng chuông rồi được về sớm. Các học sinh có người thì về biệt thự mình ở, có người mua Chung cư, kí túc xá cho tiện đi lại. Giờ việc Khả Ái phải làm là kiếm một kí túc xá để ở, tiện đi lại.

Kiếm gần nửa buổi mà chả thấy kí túc xá nào ân ý. Gần trường thì đã hết phòng còn không thì cái giá quá đắc cô không đủ tiền thuê. Khẽ thở dài, đành đi xa một chút, Khả Ái thấy bảng báo “cho thuê kí túc xá 100m “ chỉ vào một ngôi nhà biệt thự bự trông rất củ kỉ ở con hẻm đằng kia.. dù sao cũng nên vô hỏi xem thử còn căn phòng nào không.

------------------------------.

Khả Ái vui vẻ tìm được chỗ ở mới, hợp đồng 3 tháng vừa đủ số tìền của cô, tuy có hơi xa trường chút nhưng rất thận tiện cho việc đi lại. Bước vào căn phòng, nhìn quanh trông đơn giản không màu mè nhưng được cái sống rất thoải mái cũng khá đầy đủ tiện nghi, vừa thấy, cô rất thích liền thuê ngay. Trước tiên việc cô cần làm là đi tắm cho khoay khỏa dù gì cũng đã đi hết nữa ngày trời mệt mõi tìm kiếm nơi ở. Ôi! Cái cảm giác như ở thiên đường khi được ngâm mình vào dòng nước tinh khiết rất ư là thư giản, dễ chịu... Ra khỏi nhà tắm trời đã xế chiều, ngồi xuống giường lấy khăn lau khô tóc. Tuy là được học bổng miễn phí toàn phần nhưng tất cả còn lại là tự cô chi tiêu như ăn uống mua sắm, có lẽ cô nên sớm đi tìm công việc thêm để trang trãi cuộc sống thôi.

Ban đêm, ánh sáng yếu ớt từ mặt Trăng len lỏi soi chiếu vào tấm thân cô gái xinh đẹp nhỏ nhắn mỏng manh, tóc xỏa dài xung quanh, đang nằm ngủ rất ngon lành, có lẽ giây phút này đối với Khả Ái tuyệt vời hơn bao giờ hết. Từ giờ trở đi mọi thứ mới thực sự bắt sang trang mới và rất nhiều thử thách sẽ đến với cô gái nhỏ này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.