Chỉ Muốn Sống Bên Cạnh Anh

Chương 31: Chương 31: Mấy người ra ngoài, tôi kiểm tra (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Canh nóng như thế mà đổ thẳng lên người, sợ rằng sẽ bị phỏng một mảng da mất...

Hạ Vãn An gần như không hề do dự, túm lấy cô gái kéo sang bên.

Bởi vì tình huống quá khẩn cấp, sức của cô rất lớn, lại đi giày cao gót, vừa kéo sang, đã khiến cô không đứng vững, kéo cô gái ngã rầm trên mặt đất, cô bị va đập bị thương trên lưng, va vào góc bàn, đau đến nỗi cả người cô run rẩy.

Biến cố này đã quấy rầy người xung quanh, mọi người dần xúm xụm lại.

Sảnh tiệc rất lớn, nơi này nhanh chóng trở thành tiêu điểm toàn hội trường, càng lúc càng nhiều người tới, cuối cùng ngay cả Hàn Kinh Niên và trợ lý Trương cũng đến đây.

Nhìn thấy Hạ Vãn An ngồi dưới đất đau đến nỗi không còn sức và cô gái ngồi xổm ở bên cạnh cô khóc lê hoa đái vũ, và phục vụ bên cạnh không ngừng nói xin lỗi và mấy người phụ nữ không ngờ lại làm lớn chuyện như vậy...

Hàn Kinh Niên hơi nhíu mày lại.

Nhìn thấy phản ứng của anh này, trợ lý Trương lập tức đi lên trước mở miệng: “Phu...”

Có điều vừa gọi một chữ, trợ lý Trương đã ý thức được đang ở bên ngoài, vội vàng đổi giọng: “Hạ tiểu thư, cô vẫn ổn chứ?”

Hạ Vãn An không hề tốt đẹp gì, nhưng cô không nói cho trợ lý Trương, chỉ khẽ lắc đầu, tái nhợt nghiêm mặt nói: “Tôi không sao.”

“Vậy tiểu thư nhỏ, sao cô lại khóc thảm như vậy? Bị thương chỗ nào sao?” Trợ lý Trương cho rằng Hạ Vãn An thật sự không có việc gì, quay đầu nhìn về phía cô gái đang khóc.

Tiểu thư nhỏ... Nghe thấy ba chữ này, Hạ Vãn An hơi ngạc nhiên, sau đó nhìn về phía cô gái.

Hóa ra cô ấy chính là em gái họ của Hàn Kinh Niên mà cô chưa từng gặp mặt nha... Chuyện liên quan đến em gái họ của Hàn Kinh Niên, cô không hiểu rõ nhiều, thậm chí ngay cả tên cũng không biết, cô chỉ biết là, năm đó cô của Hàn Kinh Niên theo chân một sinh viên nghèo không để ý trong nhà phản đối bỏ trốn, về sau người đó từ bỏ cô của Hàn Kinh Niên và đứa bé trong bụng cô của Hàn Kinh Niên, cô của Hàn Kinh Niên hết cách, cuối cùng chỉ có thể trở về, bởi vì là chuyện xấu của gia tộc, cho nên cô của Hàn Kinh Niên và cô gái này rất ít xuất hiện trong mắt người đời...

Hạ Vãn An từng nghe Hàn Tri Cẩn nhắc qua cô gái này một lần, cô ấy là người câm, nhưng không phải trời sinh, mà là lúc nhỏ, không biết chuyện gì xảy ra, sốt cao một trận, suýt nữa không sống nổi, về sau vất vả lắm mới sống sót, nhưng sau khi tỉnh lại không nói chuyện nữa...

Khó trách vừa rồi khi cô nói chuyện với cô ấy, cô ấy chỉ cười không nói...

Đối mặt với trợ lý Trương hỏi thăm, em họ của Hàn Kinh Niên cũng không mở miệng, mà là một mực khóc.

Bởi vì xung quanh có quá nhiều người nhìn, trợ lý Trương tìm cái cớ, dẫn Hạ Vãn An và em họ Hàn Kinh Niên lên phòng trên tầng.

Trên đường rời đi, trợ lý Trương thấy em họ của Hàn Kinh Niên vẫn khóc mãi không ngừng, sợ cô ấy thật sự ngã bị thương hoặc là bỏng nơi nào, bèn gọi điện thoại cho bác sĩ gia đình của Hàn Kinh Niên.

Rất nhanh, bác sĩ đến, trước tiêm làm kiểm tra cho em họ của Hàn Kinh Niên, thấy không còn gì đáng ngại, bèn nói với trợ lý Trương yên tâm, sau đó chuẩn bị rời đi.

Bác sĩ chỉ bắt đầu thu dọn đồ đạc, còn chưa nói đi, em họ của Hàn Kinh Niên lại đột nhiên bắt lấy vạt áo của ông ấy, tội nghiệp nhìn ông ấy, chỉ chỉ Hạ Vãn An, rồi bắt đầu đưa tay múa máy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.