Chỉ Vì Gặp Cậu

Chương 51: Chương 51: Thích là thích, vậy thôi!




Buổi trưa, Kim Tuệ Nhi đứng trước cổng trường đợi Hứa Thiên đi lấy xe. Hoàng Siêu sau một hồi chạy tới chạy lui tìm Tuệ Nhi thì cũng tìm được cô, cũng khá lâu hai người không gặp nhau rồi, hôm nay Hoàng Siêu quyết bằng mọi cách rủ được Tuệ Nhi đi chơi cùng với mình. Kim Tuệ Nhi suy nghĩ rất lâu mới đồng ý đi với cậu. Hứa Thiên vừa dắt xe ra cổng vừa huýt sáo, sau đó nhìn thấy Tuệ Nhi đứng cùng với một người nữa thì lập tức đen mặt.

“Đi thôi” - Hứa Thiên nhìn Tuệ Nhi, điệu bộ như là sao còn không đi, cậu đứng đó làm gì nữa.

“Cậu về trước đi, tôi đi đây với Hoàng Siêu một chút, xong rồi tự về” - Kim Tuệ Nhi cố gắng nói với Hứa Thiên thật tự nhiên.

Khỏi phải nói sắc mặt Hứa Thiên lúc đó, bao nhiêu khó chịu bực bội đều thể hiện rõ trên gương mặt nhưng vẫn cố giấu đi. Hứa Thiên làm bộ như không nghe thấy: “Còn đứng đó, cậu không thấy trời đang nắng lắm sao?“. Rõ ràng trời hôm nay rất lạnh, nắng ở đâu ra mà lắm như vậy.

Hoàng Siêu thấy tên này đang cố giả điếc, lập tức nói: “Lát nữa tôi sẽ đưa Tuệ Nhi về“. Hứa Thiên ăn giấm chua, không thèm liếc nhìn Hoàng Siêu một cái. Cậu nhìn chằm chằm Tuệ Nhi: “Không cho“.

Kim Tuệ Nhi hỏi: “Tại sao không cho?”

“Tôi đến đón cậu đi học thì phải đưa cậu về. Nếu không biết nói với chú làm sao?” - Hứa Thiên đưa ra lí sự cùn.

Kim Tuệ Nhi thầm nghĩ cậu dựa vào cái gì mà đi quản tôi hả, đây là chuyện của tôi, tôi đang thương lượng với cậu hay sao? Cần sự cho phép của cậu hả, tôi cứ đi đó. Nghĩ xong cô khoác tay Hoàng Siêu, xoay lưng đi.

Hứa Thiên bị đổ một bình giấm chua thật lớn, hận không thể tiến đến đem tay của Tuệ Nhi kéo ra. Cậu ngồi lên xe đạp, đưa tay mở cặp lấy ra hộp quà nhỏ xinh xắn: “Mày thật xui xẻo đó”

Hoàng Siêu vừa chạy xe vừa nói chuyện mây trời trong khi Kim Tuệ Nhi thì im lặng, thỉnh thoảng bồi một cái gật đầu. Thấy Hoàng Siêu cứ chạy mãi không dừng, Tuệ Nhi lấy làm khó hiểu: “Rốt cục cậu định đưa tớ đi đâu?”

“Vậy nói đi cậu muốn đi đâu” - Hoàng Siêu chờ mãi mới nghe Tuệ Nhi chủ động hỏi mình.

Kim Tuệ Nhi lập tức xù lông, chở là do cậu, rủ rê tôi đi chơi cũng là cậu, bây giờ còn hỏi ngược lại tôi sao: “Nè, có phải cậu thiếu đánh hay không? Tớ không muốn đùa”

Hoàng Siêu lần đầu nghe Kim Tuệ Nhi nói chuyện với mình bằng giọng điệu đó thì có chút giật mình. Trước giờ Kim Tuệ Nhi rất hiếm khi dùng thái độ đó với cậu, hơn nữa cậu lại nghe đâu đó có sự khó chịu của cô.

- Nếu chúng ta đều không biết đi đâu, vậy tớ chở cậu đi dạo đi, khi nào chán sẽ về.

- Cậu đừng có rãnh như vậy, nếu không có chuyện gì thì chúng ta đi về.

- Được, được. Đừng có giận như vậy. Đi đến đảo đá có được không?

Kim Tuệ Nhi nghe nhắc đến đảo đá lập tức rùng mình. Không phải chứ, mùa này là mùa gì, chưa đủ lạnh hay sao mà còn đi đến đó: “Cậu muốn hại chết tớ à?”

“Sao hôm nay cậu lại khó chịu như vậy?” - Hoàng Siêu tìm chỗ nào đó mát mẻ để dừng xe lại. Cậu quay người ngược ra sau nhìn sắc mặt của Kim Tuệ Nhi. Rõ ràng là như vậy, trên mặt cô không có nét gì là vui vẻ thích thú cả - “Có phải do tớ rủ cậu đi chơi, không về cùng Hứa Thiên được nên mới khó chịu như vậy?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.