Chiếc Đuôi Nhỏ Giấu Trong Tim

Chương 7: Chương 7: Tâm tư khó nói




Nghiêm Nhất Thành trước mặt Hình Sở Nhan không dám sỗ sàng, càng không dám để bà ngoại trở nên thái quá. Hết cách, anh ghé lại gần sát tai bà, thấp giọng nói nhỏ: “Cháu dâu tương lai, con còn đang theo đuổi.”

“Hiểu rồi.” Bà ngoại giơ ngón cái lên với anh, sau đó kéo tay Hình Sở Nhan đi vào nhà, hào hứng nói: “Cháu dâu tương lai, thằng Thành là lần đầu theo đuổi con gái, lỡ nó có làm gì con buồn cũng đừng để bụng nhé, dù gì sắp tới chúng ta cũng là người một nhà...”

Nghiêm Nhất Thành: “...”

Rõ ràng từ biểu cảm đến lòng dạ của Hình Sở Nhan vô cùng phẳng lặng, nhưng đến khi nghe bà ngoại của Nghiêm Nhất Thành nói những lời kia, cô bất giác cong môi cười. Có điều, thứ khiến Hình Sở Nhan cười chính là vế sau trong câu nói của bà... người một nhà.

Cho dù là giả dối hay khách sáo đi chăng nữa, nhưng ít ra những người xa lạ mới gặp đã đối xử với Hình Sở Nhan nhiệt tình, không giống như những kẻ mang danh người nhà lại luôn muốn cô biến mất khỏi tầm mắt của họ.

Bà Nghiêm Nhất Thành nắm tay dẫn Hình Sở Nhan vào nhà, vừa đi vừa lên tiếng dặn dò Nghiêm Nhất Thành mang hành lý của cô vào phòng bà.

Không gian nhà tương đối nhỏ, đồ đạc cũng không nhiều, ngoài ra trong góc nhà sát vách còn có một cầu thang bắc lên gác. Nếu như phòng của bà ngoại Nghiêm Nhất Thành ở dưới, chứng tỏ trên căn gác kia là phòng riêng của anh.

Trong lúc Hình Sở Nhan đi tắm, bên ngoài Nghiêm Nhất Thành kể lại vấn đề của cô đang gặp phải cho bà ngoại nghe. Thế nhưng, ngay khi vừa nghe đến việc Hình Sở Nhan có ý định thuê nhà ở một mình thì bà lập tức lắc đầu phản đối. Thách‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.