Chiến Lang Ở Rể

Chương 517: Chương 517: Tô Nghiên




Tim Phất Lan đập dữ dội, ánh mắt của Lê Văn Vân khiến ông ta cảm thấy lạnh sống lưng.

“Phất Lan, ông nhớ kỹ cho tôi. Demps, là lần đầu tiên. Lần này, là lần thứ hai!” Lê Văn Vân nói với giọng điệu bình thản: “Quản cho tốt cái miệng của đám người của ông, tôi không muốn có lần thứ ba. Đừng tưởng trong lòng tôi không giận các ông. Đừng nghĩ Demps đã chết thì có một số chuyện tôi không nhớ được. Người chân chính muốn gây chia rẽ là ai, tôi nghĩ trong lòng ông biết rõ. Những việc mà tôi và ông cụ đã làm là để loại bỏ đám tiêm quỷ này. Còn về cuộc tranh giành quyền lực mà ông muốn thực hiện ở Người Gác Đêm, ông đây không có chút hứng thú nào.”

Nói xong, ánh mắt của anh lại hơi lạnh: “Nhưng nếu kẻ nào muốn khiến Người Gác Đêm biến chất, tôi sẽ lập tức ra tay chém người đó.”

Đúng vậy, chuyện của Demps lúc ấy đã lên men khiến anh bị bỏ phiếu trục xuất khỏi Người Gác Đêm.

Bọn họ nghi ngờ rằng Trác Nhất Minh muốn thống nhất Người Gác Đêm, bỏ phiếu cho anh tội danh có lẽ có này. Mà Trác Nhất Minh chỉ có năng lực một đao, nếu Trác Nhất Minh chết, ai sẽ là người được lợi nhất?

Hệ Hoa mất Trác Nhất Minh và Lê Văn Vân!

Người thứ ba trong Thiên bảng là người của Hệ Europa, Demps mang danh Người Gác Đêm, nhưng không quan tâm đến chuyện của Europa.

Đỗ Tắc Thành đứng thứ tư không có trong Người Gác Đêm, Hodges đứng thứ hai thì ở Khu Tội Ác.

Rõ ràng, nếu tất cả những điều đó xảy ra, người được hưởng lợi nhiều nhất sẽ là Người Gác Đêm của Hệ Europa, là Phất Lan ông ta!

Vì vậy, Phất Lan chắc hẳn đã biết về hàng loạt hành động của Hệ Europa lúc trước, thậm chí Lê Văn Vân còn nghi ngờ rằng giữa ông ta và Demps có sự hợp tác nào đó!

Chỉ là sau khi Demps chết, trong siêu cấp của Người Gác Đêm chỉ có như vậy, khi họ không mắc sai lầm nguyên tắc, Trác Nhất Minh và Lê Văn Vân cũng không thèm đoái hoài đến.

Nghe vậy, nét mặt của Phất Lan hơi thay đổi.

Bạch Chiêm Phong cau mày, không nói thêm nữa.

Vốn dĩ họ muốn hỏi Lê Văn Vân để có được câu trả lời, nhưng tình hình lại trở nên như vậy, thay vì nhận được câu trả lời, họ ngược lại bị Lê Văn Vân mắng cho máu chó đầy đầu. Tất cả đều bất đắc dĩ.

Mấu chốt bọn họ còn không có cách nào khác để phản bác.

Mà người đàn ông nằm trên cáng lúc này lộ vẻ mặt sầu thảm.

Là một Người Gác Đêm, anh ta thực ra vẫn có một số sản nghiệp trong thế giới bình thường. Sau khi người của Người Gác Đêm xuất ngũ, phần lớn đều có thể sống rất sung túc. Bạn có biế

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.