Chiến Thần Bất Bại

Chương 307: Chương 307: Chòm Tước Phong từng biến mất




Tình hình của Lăng Húc tốt hơn nhiều so với Đường Thiên.

Độc Đao đao pháp nhẹ nhàng như không, biến hóa quỷ dị, trong lòng Lăng Húc kinh hãi nhưng Thương Tiêm Hải của hắn lại là khắc tinh của loại đao pháp này, Thương Tiêm Hải dùng bất biến ứng vạn biến, không bji đốip hương ảnh hưởng.

Độc Đao cũng kinh hãi, kỵ sĩ như Lăng Húc thương pháp thường theo hướng cương mãnh, không ngờ thương pháp của Lăng Húc lại lưu loát, mang theo kình khí quấn nhiễu, khác hẳn như vậy.

Thương Tiêm Hải như một ao đầm, mơ hồ truyền lại hấp lực, hơn nữa không biết vì sao có lúc thương mang đánh tới trong lòng Độc Đao lại có cảm giác nguy hiểm cực kỳ mãnh liệt.

Độc Đao kinh hãi, hắn biết không thể tiếp tục như vậy được.

Gương mặt hắn chợt hiện lên hoa văn vàng đen giao nhau, như hoa văn trên người ong mật.

Lăng Húc đột nhiên cảm giác nguy hiểm, khí tức đối phương bỗng phiêu hốt nhẹ nhàng, không cách nào tập trung.

Đột nhiên, khóe mắt Lăng Húc co rụt lại, tay phải Độc Đao biến mất giữa không trung.

Không đợi hắn kịp phản ứng, trước mặt chợt hiện lên một loạt đao mang. Mỗi phiến đao chỉ lớn cỡ móng tay, thế nhưng số lượng cực nhiều, rậm rạp như một bầy ong vò vẽ. Vô số ánh lạnh đan xen trong đó, vừa nhìn đã biết cực kỳ nguy hiểm.

Phong Đao!

Đao mang chi chít như bầy ong, thương mang va phải làm dấy lên vô số tia lửa, thể tích cũng co lại phân nửa, nhưng vẫn cứng rắn xông qua Tiểu Húc Húc của Lăng Húc.

Lăng Húc kinh hãi, suy nghĩ xoay chuyển, Hỏa Liệt Điểu nhanh chóng lui lại phía sau, ngón tay không ngừng chà thương, chớp mắt đã bày thêm một tầng thương mang phía trước.

Đột phá hai lớp thương mang liên tục, từng mảnh đao mang lập tứcb iến mất.

Độc Đao không truy kích, hắn cũng cần nghỉ ngơi, Thương Tiêm Hải của Lăng Húc mang theo hấp lực bám dính, chỉ hơi lơ là rất dễ rơi vào trong đó. Lần đầu tiên hắn thấy thương pháp quỷ dị như vậy.

Song phương lặng lẽ giằng co.

Lăng Húc híp mắt, Độc Đao đoan trang trước mặt. hoa văn vàng đen giao nhau phủ đầy thân thể Độc Đao, khiến hắn như vẽ màu lên người. Trong lòng Lăng Húc bỗng nghi hoặc, chẳng biết vì sao đao pháp của đối phương khiến hắn cảm thấy quen thuộc.

Cảm giác quen thuộc này tới rất đột nhiên, Lăng Húc dám cam đoan đây là lần đầu tiên gã gặp thứ đao pháp kỳ quái này.

Độc Đao cảm thụ được nhiệt độ cơ thể giảm xuống, khóe miệng mỉm cười lạnh lẽo, duỗi thẳng lưỡi đao.

Xoạt!

Đột Đao đột nhiên biến mất.

Lăng Húc thầm kinh hãi, gần như cùng lúc,s au lưng gã bỗng cảm thấy hơi lạnh.

Lăng Húc không chút nghĩ ngợi, cúi sát vào lưng Hldt.

Xoẹt!

Một luồng đao mang rất nhỏ lướt sát qua da đầu gã, đao mang lạnh như băng khiến tóc gãy Lăng Húc dựng đứng, một lọn tóc bạc hất lên không bị cắt đứt, lơ lửng trong không trung.

Nhanh quá!

Kinh nghiệm chiến đấu của Lăng Húc cực kỳ phong phú, Hỏa Liệt Điểu và hắn lại tâm ý tương thông, không những không tiến tới phía trước để tránh, ngược lại nhanh chóng lui về phía sau.

Độc Đao đang định chém tiếp đao thứ hai lập tức thất bại, trong lòng ngạc nhiên. Võ giả nếu bị tập kích phía sau phản ứng đầu tiên sẽ là tiến lên trước để tránh thoát mọi người.

Hành động ngoài dự đoán của Lăng Húc khiến gã mất cơ hội nghỉ ngơi.

Thương Tiêm Hải lại bùng lên như mưa.

Xoạt!

Thân hình Độc Đao lại biến mất, thế nhưng lần này Lăng Húc đã sớm chuẩn bị, ngón tay chà nhẹ, Thương Tiêm Hải hóa thành một màn thương hình cầu bao phủ thân thể hắn.

Bất luận Độc Đao đánh lén từ góc độ nào đều phải chạm tới tấm màn này.

Ồ, người đâu?

Lăng Húc chợt phát hiện xung quanh không bóng dáng Độc Đao, không khỏi biến sắc, không tốt, trên đỉnh đầu!

Một bóng đen dần dần rõ lên dưới dân hắn.

Độc Đao dùng tốc độ cực nhanh vung đao, vô số mảnh đao vang như bầy ong đen thui vây lấy trường đao của hắn, cùng rít lên.

Tước Phong Đao Vân!

Trong mắt Độc Đao sáng lên ánh lạnh, hắn quyết định tốc chiến tốc thắng. Chiêu Tước Phong Đao Mang này tiêu hao cực lớn, bình thường Độc Đao ít dùng tới, thế nhưng đã dùng chưa bao giờ thất thủ, lần duy nhất bị phá là dưới tay đại tỷ Mông Vi.

Cánh tay hắn rung rung với biên độ cực nhỏ, vô số tua đao mang nhỏ không ngừng phun ra từ thân đao, chìm vào Tước Phong Đao Vân.

Đao vân càng lúc càng nồng đậm, gương mặt Độc Đao cũng lộ vẻ cật lực, nhưng ánh mắt hắn vẫn khóa chặt Lăng Húc.

Đi chết đi!

Độc Đao giáng từ trên trời xuống, trong mắt lóe lên vẻ tàn khốc, chém mạnh một đao.

Lăng Húc bên dưới không hiểu sao lại lộ vẻ quái dị.

๑๑۩۞۩๑๑

Chòm Bạch Dương.

“Này, Trác Ngạn, đang làm gì thế/” Âu Dương Thạch nhìn màn sáng trước mặt Trác Ngạn, vẻ mặt kinh ngạc: “Ngươi không định nghỉ chút à? Chiều là thi rồi.”

“Ta đang xem đánh nhau.” Trác Ngạn không buồn quay đầu lại, tướng mạo hứn thanh tú văn nhã, ôm một túi bỏng ngô, vừa ăn vừa nói: “Thi tới thi lui cũng chỉ có vậy thôi, cần nghỉ ngơi làm gì?”

Âu Dương Thạch lệ rơi đầy mặt, không ngờ mình quên mất đây là một đại ca học đường.

Trác Ngạn không muốn nhìn Âu Dương Thạch, vừa ăn bỏng ngô vừa nói: “Đây được coi là trận chiến thay đổi thế cục, đại thế thiên hạ đều sẽ thay đổi vì nó, thật khiến người ta sôi máu, thiếu niên, bỏ qua trận chiến này sẽ tiếc lắm đấy...”

Âu Dương Thạch không chút động tâm, nhưng nghĩ tới thầy giáo phụ trách kiểm tra buổi chiều, trái tim lại run rẩy.

Đại ca không tới thi, thầy trò trò chuyện đôic âu.

Âu Dương không tới thi, thầy đánh trò tới chết.

Suýt chút nữa thì phạm sai lầm lớn, tuyệt đối không thể để bị tên khốn kiếp này lừa được, có điều...

“Trận đấu này ở đâu vậy?” Âu Dương Thạch vừa nói xong lại lập tức hối hận.

“Chòm Sài Lang.” Trác Ngạn không chú ý tới biến đổi của Âu Dương Thạch, tất cả chú ý của hắn đều trên màn sáng.

“Ha ha!” Âu Dương Thạch này rốt cuộc cũng tìm được điểm để chế nhạo gã đại ca học đường này, ra vẻ nghiêm chỉnh nói: “Tiểu tử, nên đặt tâm tư lên chính đạo! Chòm sao Sài Lang? Chỗ quê mùa nào vậy? Thay đổi thế cục thiên hạ? Chỉ có Mười Hai Cung Hoàng Đạo chúng ta mới có tư cách nói vậy!”

“À...” Trác Ngạn ậm ừ trả lời khiến Âu Dương Thạch nghĩ gã vốn chẳng nghe thấy mình “giáo huấn.” Ngay lúc Âu Dương Thạch chuẩn bị đả kích tiếp, Trác Ngạn bỗng mở miệng nói: “Lại nói, tên đùng đao kia hình như dùng huyết mạch chòm Tước Phong.”

Âu Dương Thạch cứng lại, lắc đầu theo bản năng: “Không thể nào? Chòm Tước Phong chẳng phải bị người chòm Bạch Dương chúng ta thâu tóm ư? Ngươi học lịch sử làm gì thế?”

Chòm Tước Phong là một trong những chòm sao cổ đại từng biến mất, nếu đổi lại là chòm sao khác Âu Dương Thạch chưa chắc đã biết, thế nhưng chòm Tước Phong lại là chòm sao mà mọi học viên chòm Bạch Dương đều biết, vì chiếm đoạt chòm Tước Phong chính là chòm Bạch Dương.

Đột nhiên, Âu Dương Thạch nghĩ tới thân phận đại ca học đường của đối phương, chắc chắn không thể phạm sai lầm cấp thấp như vậy được, bèn sáp lại. Tới lúc hắn thấy rõ đao khách cụt tay trên tấm màn sáng lại không nhịn được ồ lên một tiếng.

“Quả nhiên là huyết mạch chòm Tước Phong.”

“Thấy chưa thấy chưa.” Trác Mạn nhanh chóng trả lời, tốc độ nói cũng bằng tốc độ ăn bỏng ngô, bỏng ngô kéo thành một vệt dài bay vào trong miệng hắn, hắn đáp hàm hồ: “Chòm Tước Phong, chúng ta có nên bắt hắn lại nghiên cứu chút không? Cơ hội như vậy không nhiều đâu. Chòm Bạch Dương chúng ta có quan hệ rất sâu xa với chòm Tước Phong, không khéo còn moi ra được thứ gì thú vị...”

Âu Dương Thạch tim đập thình thịch nhưng hắn vẫn còn tỉnh táo một chút, trong lòng không ngừng lẩm nhẩm: “Đừng có đi, đừng có đi...”

“Kiểm tra thì sao?”

Lời vừa ra khỏi miệng, Âu Dương Phong chỉ hận không tìm được khối đậu hũ nào đập đầu vào mà chết.

“Kiểm tra? Cơ hội tốt vậy đặt trước mặt ngươi, ngươi lại chỉ nghĩ tới kiểm tra? Chẳng lẽ ý chí ngươi chỉ lớn vậy sao? Được rồi,t a thừa nhận ta nhìn sai người rồi? Cùng lăm thì làm cui li một tháng, đây đã là khiển trách nặng nhất rồi. Lớp trưởng, ngươi nghĩ lại xem, dùng một tháng cu li đổi lấy cơ hội ngàn năm một thuở, sao lại không làm?”

Trác Ngạn nói liền một tràng, khiến Âu Dương Thạch như muốn hôn mê bất tỉnh.

“Được! Ta đi!”

Lời vừa ra khỏi miệng, Âu Dương Thạch lập tức tỉnh táo lại, hối hận tới đứt ruột, ngoài miệng nói: “Ý ta là...”

Trác Ngạn vỗ vỗ vai Âu Dương Thạch, ngắt lời hắn, vẻ mặt sùng kính nhìn Âu Dương Thạch nói: “Quả không hổ danh lớp trưởng Âu Dương Thạch! Quyết đoán hơn xa học viên bình thường. Lý tưởng, đây là một lý tưởng vĩ đại! Chỉ người như lớp trưởng mới xứng với lý tưởng vĩ đại như vậy, chúngt a chắc chắn sẽ thắng lợi trở về, tới lúc đó tất cả mọi người sẽ kinh ngạc trước phát hiện của hcúng ta, ngay cả đàn chị Kỷ Linh cũng sẽ kinh sợ trước thành quả của lớp trưởng, nàng chắc chắn sẽ trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của lơp trưởng. Giờ chúng ta chỉ còn một vấn đề đơn giản nhất, tiền đi đường! Chúng ta cần sáu trăm ngàn tinh tệ là có thể thực hiện kế hoạch vĩ đại này!”

Kỷ Linh... Trong đầu Âu Dương Thạch hiện lên một hình bóng xinh đẹp, đầu nóng lên, bật thốt:

“Ta có một trăm vạn tinh tệ.”

Trác Ngạn vỗ tay tới bốp một cái, dõng dạc nói: “Ngay cả chút cản trở cuối cùng cũng mất, còn gì ngăn chúng ta thực hiện kế hoạch vĩ đại này? Việc này không nên chạm trễ, lớp trưởng Âu Dương, xuất phát thôi.”

Khi Âu Dương Thạch bước chân ra khỏi cửa, hắn lập tức tỉnh táo lại.

Sắc mặt lập tức cứng đờ, chờ đã, ta vừa nói gì...

“Ta biết anh hùng như lớp trưởng chắc chắn sẽ không lo trước lo sau, chắc chắn sẽ không sợ hãi lui bước. Đó là bởi lớp trưởng luôn nhất ngôn cửu đỉnh, 7một nam nhân tinh khiết...”

Trác Ngạn và Âu Dương Thạch đều không chút ý tới tấn màn sáng đằng sau mình, Lăng Húc nửa mặt nhìn lên, sắc mặt quái dị.

๑๑۩۞۩๑๑

Mông Vi ngạc nhiên nhìn Đường Thiên.

Mắt trái Đường Thiên chợt hóa thành màu lam, như một viên băng ngọc bích.

Gương mặt gã vẫn phủ đầy mồ hôi, thế nhưng cảm giác lạnh lẽo thấu xương lại khiến nàng cảm giác như vừa thay thành người khác.

Khí chất một người sao lại thay đổi lớn đến vậy?

Mông Vi chấn động khó hiểu, Đường Thiên trước mắt tràn đầy khí tức nguy hiểm.

Con mắt trái hắn màu xanh lam, rốt cuộc là gì...

Ở những nơi xa, những địa điểm bất đồng, lại vang lên gần như cùng một âm thanh.

Chòm Khổng Tước, Lang Ngọc đang ngồ quan chiến bỗng đứng bật dậy, nhìn chằm chằm vào Đường Thiên trên tấm màn sáng, vẻ mặt khó tin: “Khổng Tước Minh Vương Nhãn!”

Ánh mắt Thu Chi Quân bừng sáng, quần áo không gió mà bay, miệng cũng chậm rãi phun ra năm chữ: “Khổng Tước Minh Vương Nhãn!’

Khổng Tước Minh Vương Nhãn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.