Chiến Thần Bất Bại

Chương 239: Chương 239: Không trâu bắt chó đi cày




Với Sylar mà nói, vấn đề hiện đang gặp phải là rốt cuộc nên công bố bí mật về Ô Nha Kim hay chế Ô Nha Kim thành giáp máy rồi mới bán ra ngoài? Loại phương án thứ hai có thể kiếm được thêm nhiều lợi nhuận hơn, bí mật về Ô Nha Kim được giữ kín càng lâu, thời gian bọn họ có thể lũng đoạn Ô Nha Kim cũng càng dài, song thời gian thu hồi tinh tệ cũng sẽ dài theo. Một vạn cân Ô Nha Kim, một cỗ Sơ Tuyết cần mười cân, vậy nghĩa là muốn tiêu hao hết lượng Ô Nha Kim này nàng cần chế tạo tròn một ngàn bộ Sơ Tuyết.

Số liệu kinh người này lập tức đánh bại nàng.

Thân là thợ máy bậc thầy, nàng không hứng thú lãng phí thời gian trên một bộ giáp máy cấp thấp như SƠ Tuyết. Trong mắt võ giả giáp máy bình thường, Sơ Tuyết đã vô cùng lợi hại, nhưng trong mắt Sylar, nó là giáp máy cấp thấp chính hiệu.

Thợ máy như thần đương nhiên phải lập chí tại những bộ giáp máy đỉnh cao rồi.

Nghĩ vậy, suy nghĩ của nàng lập tức rõ ràng, Ô Nha Kim tuy đáng giá nhưng đó là bởi nó thích hợp với những võ giáp cấp thấp. Ô Nha Kim trời sinh thích hợp với võ giáp cấp thấp, không có giá cả cao như hồn ngọc, mà trọng lượng nặng, số lượng nhiều, trên giáp máy cấp thấp cũng không phải vấn đề gì lớn.

Nàng quyết định trực tiếp bán Ô Nha Kim ra.

Năm tỷ tinh tệ đang vẫy tay với nàng!

Có điều nếu đã định bán nguyên liệu, vậy đối tượng tiêu thụ đương nhiên là thợ máy. Việc nàng cần làm là khiến cho các thợ máy nhận thức được giá trị của Ô Nha Kim. Mà muốn thợ máy nhận thức được giá trị của Ô Nha Kim vậy cũng cần thợ máy nhận thức được giá trị những bộ giáp máy của nàng!

Nàng muốn dẫn dắt phong trào mới cho thợ máy, khiến bọn họ hiểu được, võ hồn và giáp máy kết hợp mới là chiều hướng phát triển của giáp máy. Về phần bị người khác đuổi kịp rồi vượt qua, nàng không hề e sợ. Trình độ của nàng hiện nay là từ trọn một kho quân giới của binh đoàn Nam Thập Tự làm ra.

Ai sẽ tìm được một kho quân giới đầy giáp máy như vậy?

So sánh ra, năm tỷ vẫn rực rỡ sáng lạn hơn. Bất luận nàng hay Đường Thiên đều cần tinh tệ.

Hành trình của thiếu nữ chính là biển tinh tệ!

Mắt hóa thành hình tinh tệ, Sylar nghĩ tới một phương pháp xử lý tuyệt diệu, nó có thể khiến cho giáp máy của nàng lập tức thành danh.

Cho tới nay, giữa các thợ máy luôn có các trận đấu trao đổi. Những trận đấu này luôn thu hút những võ giả giáp máy cùng thợ máy tham gia, thực tế cũng có vài trận thi đấu trao đổi có sức ảnh hưởng rất lớn.

Nếu có thể lập danh trong những trận thi đấu trao đổi này, vậy giáp máy của nàng chắc chắn sẽ danh chấn thiên hạ.

Có điều, muốn chiến thắng trận đấu lần này không chỉ cần giáp máy cường đại mà còn cần một võ giả giáp máy thật hùng mạnh.

Võ giả giáp máy?

Sylar vô cùng tin tưởng, Binh tuyệt đối là võ giả giáp máy cường đại nhất mà nàng từng gặp, mặc dù đấu pháp của hắn có phần cổ đại, nhưng thực lực sâu không lường được, tuyệt đối quét ngang võ giả giáp máy hiện thời.

Sylar nhanh chóng chế tạo xong giáp máy.

Sơ Tuyết mặc dù chỉ là một bản chế ẩu nhưng đó là vì nó chỉ là một bộ giáp máy mà Sylar thí nghiệm. Lần này mục đích của Sylar là quảng cáo cho Ô Nha Kim cho nên không thể không bố trí thành phẩm của giáp máy trong khoảng năm triệu.

Một cân Ô Nha Kim giá năm trăm ngàn tinh tệ.

Một viên hồn ngọc cấp bạc cũng cần tám triệu tinh tệ, mà lượng hồn ngọc đó chỉ tương đương với mười cân Ô Nha Kim.

Một viên hồn ngọc năm mươi gam, giá rẻ hơn không ít, chỉ cần ba triệu tinh tệ, nhưng hiệu quả của nó lại kém xa một nửa tác dụng của một viên hồn ngọc một trăm gam, chỉ đạt tới tầm một phần tư.

So sánh ra, năm cân Ô Nha Kim lại có thể đạt được một nửa tác dụng của hồn ngọc nặng một trăm gam, mà nó chỉ tốn hai triệu rưỡi. Từ đó, giá trị của nó lập tức nổi bật hẳn lên.

Quan trọng nhất là tính toán giá cả...

Sylar vắt hết đầu óc suy tính, nàng nhanh chóng quyết định được bộ giáp máy mới.

Bộ giáp máy mới có tên Lôi Tuyết, giá thành của nó được nàng khống chế trong khoảng bốn triệu rưỡi. Cái giá này với người bình thường thật quá đắt đỏ, nhưng trong giới máy móc này chỉ cần có chút của cải là mua được.

Thị trường thật khổng lồ!

Sylar mắt đỏ lên như một con quái thú, chỉ hận không nuốt sạch được cả Thiên Lộ.

Võ giả giáp máy đương nhiên là Binh!

Còn ai thích hợp hơn hắn đây?

Đương nhiên không có!

Gã này nhắm mắt cũng đoạt được vô địch, phong cách bẩn bựa hèn mọn bỉ ổi, chắc chắn gào khóc yêu cầu tham gia.

Mang theo tâm trạng như vậy, Sylar tìm Binh.

Nhưng khiến nàng bất ngờ là Binh lại lập tức từ chối! Từ chối không lưu lại chút khoảng trống nào, cũng không hề do dự!

“Chuyện này không có gì để đàm phám! Thi thoảng ta chui ra đánh một trận cũng không có vấn đề gì, ta cũng rất thích. Thế nhưng lộ mặt trước tất cả mọi người, ta chán sống rồi à? Ta là hồn tướng, hồn tướng biết điều khiển võ giáp, ha ha, mọi người sẽ lập tức hứng thú. Sau đó ta sẽ bị một loạt các đám Hắc Hồn, võ hội Quang Minh, Tộc Minh lộn xà lộn xộn kia túm được. Ô hô, thành viên binh đoàn nam thập tự, con cá béo mập đây!”

Binh tâm trạng kích động.

Sylar trợn tròn mắt, nàng chuẩn bị rất đầy đủ, kế hoạch chu đáo kín kẽ, nhưng thật không ngờ khâu mà nàng tin tưởng nhất lại xảy ra vấn đề.

Đường Thiên cũng nhíu mày: “Ông chú Binh nói có lý lắm.”

Binh đoàn Nam Thập Tự, với rất nhiều người, thân phận này cực kỹ hấp dẫn. Hơn nữa còn liên quan tới bí bảo thẻ đồng của Đường Thiên, xét từ góc độ nào cũng là một chuyện vô cùng phiền toái.

“Vậy làm sao giờ?” Sylar ngơ ngác.

Đường Thiên suy nghĩ một lát rồi đáp: “Đợi một chút, ta hỏi thử xem. Ngũ đại ca nói sẽ giới thiệu một võ giả giáp máy tới tiệm chúng ta, không biết lúc nào tới được? Nghe nói là cao thủ lợi hại.”

“Vậy ngươi hỏi thử xem.” Sylar chẳng có tâm trạng để ý, biến cố này đả kích nàng rất nhiều. Đây là khâu nàng tin tưởng nhất trong kế hoạch, cho dù trình độ của bộ giáp máy có vấn đề nàng vẫn tin rằng Binh có thể đoạt quán quân trong trận thi đấu.

Một lát sau, Đường Thiên lui khỏi thẻ Quang Minh, sắc mặt rất khó nhìn.

“Ngũ đại ca nói người ta có chút việc, một thời gian sau mới tới được.”

Đám người cùng trợn mắt.

Đường Thiên cảm thấy kế hoạch của Sylar rất tốt, đẫu sao đầu óc của hắn chắc chắn không lập nên được kế hoạch xuấ sắc như vậy. Nhưng Binh lo lắng cũng rất có lý, bình thường đánh lén không sao, dẫu sao với bản lĩnh của gã này muốn chạy trốn không ai đuổi được. Thế nhưng lộ mặt trước bao người, sẽ xảy ra chuyện gì? Rất khó đoán trước. Hơn nữa thi đấu quy mô lớn như vậy chắc chắn có cao nhân trấn giữ.

“Vậy làm sao giờ? Tiền của chúng ta đều đặt cả vào nó rồi. Nếu không biến được đám Ô Nha Kim này thành tiền, chúng ta cũng phá sản.” Sylar ngẩng đầu, trong mắt đã đẫm lệ.

Hành trình biển tinh tệ của thiếu nữ sắp thất bại.

Binh cũng cau mày, hắn cũng trông cậy vào tiền kiếm được từ cuộc làm ăn này, vừa nghĩ tới bỏ lỡ nhiều tinh tệ như vậy trong lòng hắn lại chảy máu. Nhưng hắn cũng biết trời cao đất rộng, giờ hắn đang là hồn tướng, thực lực bị tổn hại rất nhiều. Trong hồn khu hắn có thể tùy ý trở lại Võ Hồn Điện, đây là tuyệt chiêu của hắn. Thế nhưng hắn cũng hiểu chiêu này không phải là không thể phá giải, thế giới này có vô số bí bảo ngôi sao, uy năng muôn hình muôn vẻ.

Chỉ riêng trong số hắn biết cũng có vài món bí bảo có thể quấy nhiễu hay ngắn cách khiến hắn không cách nào trở lại Võ Hồn Điện.

Năm tỷ nhiều thì nhiều đấy, nhưng vì năm tỷ mà vứt cả mạng, bỏ cả hy vọng của binh đoàn, hắn chắc chắn không làm.

Đang lúc mọi người bó tay bó chân, Đường Thiên dứt khoát nói: “Để ta thi đấu vậy!”

Sylar ngây người: “Ngươi á? Ngươi biết điều khiển giáp máy không?”

Đường Thiên gãi gãi đầu: “Lâu lắm rồi không dùng, không sao, Binh dạy ta là được.”

Sylar lườm hắn: “Nước đến chân mới nhảy thì làm được gì? Còn mười ngày nữa là thi đấu bắt đầu rồi! Một năm mới có một trận thi đấu quy mô lớn như vậy, bỏ lỡ trận này chỉ có thể chờ tới sang năm.”

Nghĩ tới đống Ô Nha Kim này chất đống trong kho tới tận sang năm, trong thời gian đó mọi người nhịn đói tới mức thành da bọc xương, Đường Thiên âm thầm run rẩy, tiếp tục kiên trì: “Hừ, thiếu niên vĩ đại như thần, nước đến chân mới nhảy cũng không phải nhảy bình thường..”

Sylar quay sang nhìn Binh, Binh nhún vai: “Chúng ta còn lựa chọn nào khác sao?”

Sylar nản lòng thoái chí: “Tùy các ngươi làm sao thì làm, dẫu sao ta cũng xong giáp máy rồi.”

Dứt lời nàng ủ rũ cụp tai trở lại phòng mình ôm chăn ôm gối khóc.

Đã quyết định, Đường Thiên nhanh chóng lộ vẻ kiên quyết: “Được rồi, lập tức bắt đầu, nắm chắc thời gian, bộ giáp máy nào?”

Binh chỉ Lôi Tuyết trong góc.

Đường Thiên nghiêm mặt, bộ dáng như bước lên chiến trường, đi về phía Lôi Tuyết.

Gió đìu hiu sông Dịch lạnh lùng ghê, vì tinh tệ một đi không trở về

Tay gà mờ phải chịu hành ghê, tinh tệ tới tay ta ôm vào lòng!

Nếu kế hoạch thànhc ông, năm tỷ tinh tệ có thể khiến hắn thoát htai hoán cốt, thực lực cao thêm một tầng. Thẻ hồn tướng cao cấp hơn, bí bảo tốt hơn, chỉ có thực lực cao cường hơn nữa mới có thể tới chòm sao Nam Thập Tự.

Đi tới đây, Đường Thiên đã hiểu rõ, không có thực lực khó lòng tới được chòm sao Nam Thập Tự, đây là còn không xét tới vấn đề tốc độ.

Đinh Đang đã xem qua bản đồ sao, tuyến đường tiếp theo của bọn họ là chòm sao Sài Lang, một hung địa nổi tiếng hỗn loạn. Đinh Đang nói rất ngắn gọn nhưng Đường Thiên cũng nhận ra, Đinh Đang cho rằng thực lực bọn họ không đủ.

Mà bọn họ cần đi ngang qua toàn bộ chòm sao Sài Lang.

Đường Thiên quyết định, cho dù thế nào cũng phải khiến kế hoạch của Sylar thành công.

Phải trở nên mạnh mẽ hơn nữa! Phải khiến mọi người mạnh mẽ hơn nữa!

Binh vẫn giữ vững tinh thần, hắn trong lòng áy náy về chuyện kế hoạch của Sylar phá sản, lại thêm tinh tệ dụ dỗ, lúc này mau chóng vặn dây cót.

Cũng may trong thời gian này hắn đã thăm dò toàn diện về giáp máy kiểu mới.

Binh nhìn Đường Thiên rồi nghiêm nghị nói:

“Bắt đầu đi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.