Chiến Thần Bất Bại

Chương 319: Chương 319: Tiền lãi chiến tranh




Đường Nhất và Hỏa Mã Nhĩ chọn bắt tù bình xuất phát, quân tinh nhuệ dưới trướng Ô Thiết Vũ đều quy hàng. Đường Nhất và Hỏa Mã Nhĩ ưu tiên lựa chọn nhân lực trong số những người này, họ là võ giả bản địa, thực lực xuất sắc, hiểu ý nhau. Với bọn họ, thế cục chòm Sài Lang hôm nay đã rõ, thế bước lên ngôi báu chòm Sài Lang của Đường Thiên đã không thể cản nổi.

Hơn nữa bọn họ tận mắt chứng kiến thực lực kinh khủng của Đường Thiên, đã hoàn toàn bái phục.

Có bọn họ dẫn đường, Đường Nhất và Hỏa Mã Nhĩ tiến tới cực kỳ thuận lợi. Người ngu ngốc đến đâu cũng hiểu được thế cục trước mắt, lúc này có cố chống cự cũng chỉ có đường chết.

Tuy nhiều người cũng đố kỵ với vận may của đám quê mùa bộ lạc sa mạc nhưng phần nhiều vẫn không hề do dự đầu nhập vào Đường Thiên. Thời gian gấp rút, ai tới chậm địa vị mai sau sẽ bị ảnh hưởng.

Đường Nhất và Hỏa Mã Nhĩ vừa xuất chinh lại nhận được tin các thế lực lớn của chòm Sài Lang đều ngỏ ý quy hàng. Ngay ngày đầu tiên, bốn cửa sao có ba ngỏ ý quy hàng, tới ngày thứ hai cả thế lực đóng quân tại cửa sao cuối cùng cũng biểu lộ ý quy hàng.

Chuyện kéo dài thời gian cùng võ hội Quang Minh được giao cho Tư Mã Hương Sơn, gã bụng đen âm hiểm quá hợp cho việc này.

Sau khi kiểm kê Đường Thiên mới biết thu hoạch đợt này của họ lớn tới nhường nào.

Vật phẩm trên tam đại cự đầu tiền nhiệm của chòm Sài Lang, ngoại trừ Khang Đức, vật phẩm của hai người khác đều rơi vào tay Đường Thiên. Mà vật phẩm của cường giả Thiên Bảng bị Đường Nhất chém giết An Bạch cũng rơi xuống tay Đường Thiên. Thêm vào đồ tùy thân của Đồ Môn Lục Vệ, có thể tưởng tượng được.

Mười người này đều là cường giả Thiên Bảng, trận chiến khiến mười cường giả Thiên Bảng gục ngã, đã bao lâu rồi không xuất hiện.

Trong mắt nhiều người, đây đã là một trận chiến.

Cho dù là cường giả Thiên Bảng, trong chiến tranh sinh mệnh cũng như cỏ rác, võ giả bình thường càng không đáng tiền.

Mà lợi nhuận thu được từ chiến tranh cũng cực kỳ kinh người.

Trong số thu hoạch, bí bảo xuất sắc nhất là Bình An kiếm của Mông Vi, ám bảo cấp Xích Đạo. Bảo khí bậc này gần như không thể thấy ở những thành phố bình thường. Nếu bán ra ngoài chắc chắn thu được vài tỷ, cố gắng một chút thì chục tỷ cũng có người mua.

Mà hơi kém một chút là hai bảo khí cấp Cực Địa, Địa Đào Hùng của chòm Tiểu Hùng và Thiên Long Ngâm của chòm Thiên Long. Cái trước là từ tay Ô Thiết Vũ, cái sau kiếm được trong tay Hoài Bạch Hoa, ai món này đều có giá thị trường khoảng năm trăm triệu.

Bí bảo bạc của Bắc Thiên lại càng nhiều, tới hơn sáu mươi tư món.

Mà bảo khí trong đó cũng có tới mười món. Bảo khí bạc cấp Bắc Thiên giá khoảng ba chục triệu tinh tệ, mà bí bảo bạc Bắc Thiên thông thường giá rẻ hơn nhiều nhưng cũng phải hai triệu tinh tệ. Thế nhưng bí bảo bạc Bắc Thiên cường giả Thiên Bảng cất giữ hầu như đều là tinh phẩm, giá cả đều khoảng năm mươi triệu tinh tệ một món.7

Chỉ riêng sáu mươi tư bí bảo đã có thể mang tới cho Đường Thiên khoảng sáu trăm triệu tinh tệ.

Ngay cả Đường Thiên cũng phải chấn động, mà đây mới chỉ là bí bảo.

Một phương diện khác là thẻ hồn tướng.

Thẻ hồn tướng mà cường giả Thiên Bảng mang theo đương nhiên không phải hàng thường. Tổng cộng hai mươi tám tấm, tất cả đều là thẻ hoàng kim cấp tám trở lên, khiến Đường Thiên càng thêm kinh ngạc là ba tấm thẻ tử kim.

Thẻ tử kim là thẻ hồn tướng có tư cách nhòm lên ngôi báu võ kỹ vô song, không ngờ lại có tới ba tấm.

Tàng Phong và Không Khí Thuẫn Kích Thuật của Đường Thiên đều mua được với giá cao, giá trị của những tấm thẻ này Đường Thiên đã không thể phán đoán được.

Đá ngôi sao đủ cấp bậc xếp thành đống, Đường Thiên thậm chí thấy một viên đá ngôi sao cấp mười, ánh sáng và năng lượng đậm đặc như muốn đâm mù mắt Đường Thiên.

Về phần thẻ tiền có khoảng một tỷ tinh tệ, nhiều nhất vẫn là Ô Thiết Vũ và Hoài Bạch Hoa, hai người dẫu sao cũng là bá chủ một phương, tài sản nhiều hơn những người khác không ít.

Đám nông thôn Đường Thiên nào thấy qua nhiều tiền như vậy?

Suýt chút nữa hôn mê!

“Ô!” Amaury tròn mắt há hốc mồm, hô lên: “Lời to, lời to rồi! Nhiều tiền như vậy nếu trong võ hội chúng ta phải tham gia bao nhiêu nhiệm vụ cho đủ?”

“Bán cả cái mạng của ngươi đi.” Tư Mã Hương Sơn ở bên cạnh bổ một đao.

Lương Thu cũng chấn động, lẩm bẩm: “Số tiền này đủ mua lại cả sao Vũ An.”

Tư Mã Hương Sơn tiếp tục bổ một đao: “Ngươi đánh giá cao sao Vũ An.”

“Hình như chúng ta phát tài rồi.” Đường Thiên như giẫm lên bịch bông, cảm giác lơ lửng không trọng lực, thậm chí giọng nói của bản thân cũng lơ mơ. Nghe Mặc Vị Thiên nói tới mười sáu tỷ, Đường Thiên còn chưa mấy cảm giác, với gã lúc đó mười sáu tỷ chỉ là một con số.

Thế nhưng tới khi chiến lợi phẩm giá trị mười tỷ chưng ra trước mắt, gã như bị người khác đánh một quyền, hoa mắt chóng mặt.

Tinh tệ chất đồng như núi, chấn động năng lượng nồng đậm như rượu để lâu năm.

Ánh bạc của bí bảo lấp lóe còn chói mắt hơn ánh mặt trời.

Thẻ hồn tướng xếp thành hàng, lấp lóe bất định.

Thế này... thật quá sung sướng!

“Chia của!” Đường Thiên bật thốt.

Lăng Húc và Hạc không hứng thú gì với bí bảo.

Hỏa Liệt Điểu của Lăng Húc sẽ thăng cấp một lần nữa, với gia tài bọn họ bây giờ hoàn toàn có thể dùng loại tài liệu tốt nhất.

Hạc không cần nhiều, chỉ nhìn lướt qua rồi chọn bừa vài thẻ hồn tướng về kiếm pháp.

Địa Hùng Đào cho Amaury, Amaury trời sinh thần lực, thời gian này tiếp tục tu luyện, lực lượng càng thêm mạnh mẽ, có Địa Hùng Đào tương trợ sẽ càng thêm kinh khủng.

Thiên Long Ngâm là một thanh kiếm, cho Hàn Băng Ngưng. Chuôi kiếm này như làm bằng bạc, lấp loáng ánh sáng, chuôi kiếm như tay rồng, kết hợp với khí chất trong trẻo lạnh lùng của Hàn Băng Ngưng càng ánh lên sắc bén bức người. Đường Thiên vốn định đưa kiếm Bình An cho Hàn Băng Ngưng nhưng không biết vì sao thanh kiếm cực kỳ chống đối, nó chỉ an phận trong tay Đường Thiên.

Lương Thu tu luyện tán thủ, trong ba tấm thẻ tử kim trùng hợp có một tấm loại tán thủ tên là Âm Dương TÁn Thủ.

Tư Mã Hương Sơn lại chọn một tấm thẻ tử kim loại khinh công Quỷ Bộ.

Tấm thẻ tử kim còn lại là quyền pháp, Nhu Quyền. Trong đám người chỉ mình Đường Thiên tu luyện quyền pháp, nhưng nhìn cái tên gã đã nhíu mày. Quyền pháp nên bá đạo cương mãnh, Nhu Quyền mà cũng coi là quyền pháp?

Nhưng nể mặt thẻ tử kim, Đường Thiên bất đắc dĩ thu lại. Về phần bí bảo, Đường Thiên không cần mấy, đáng tiếc không có giáp, nếu không gã cũng hứng thú đôi chút.

Giờ gã đang mong chờ đặc huấn mà Binh nói tới.

Hai ngày sau, gã bỗng triệu tập tất cả đám Hạc, Lăng Húc tới chỗ ở của mình.

Khi Đường Thiên đương đương đắc ý nhấc sàn nhà lên, lộ ra một cửa động xanh đen, mọi người đều thất kinh.

“Ồ! Đường cơ bản! Ngươi học đào hang từ bao gờ thế? Làm tròn vậy!” Amaury tròn mắt, cực kỳ kinh ngạc/

Sắc mặt Đường Thiên cứng đờ, khốn kiếp, mỗi lần lên mặt đắc ý lại bị tên ruồi trâu ngu ngốc này phá hỏng!

“Xuống đây đi!” Đường Thiên mặt không biểu tình, nhảy xuống đâu tiên.

Những người khác nhảy theo, tới khi xuống đất, mọi người đều kinh ngạc.

Không gian phía dưới cực kỳ rộng lớn, phải tới vài mẫu. Từng dụng cụ tu luyện kỳ lại khiến mọi người nhìn hoa cả mắt, không ngờ đây lại là một cơ sở tu luyện trong lòng đất.

“Đồng xanh?” Hạc cúi đầu sờ sờ mặt đất, giật mình.

Những người khác nghe vậy vội sờ thử, ai nấy đều chấn động.

“Đường cơ bản, căn cứ này không phải đều làm bằng đồng xanh đấy chứ?” Lương Thu không nhịn được hỏi.

Thấy vẻ mặt mọi người, tâm tình khó chịu của Đường Thiên lập tức thoải mái hơn lên, đương đương đắc ý: “Đúng vậy! Tất cả đều làm bằng đồng xanh đấy, ta tốn hai ngày mới làm xong, mệt chết đi được!”

Hai ngày...

Nếu đổi lại là mình, những người khác nhất định sẽ mắng Đường Thiên tâm thần. Một trụ sở bằng đồng xanh dưới lòng đất, hai ngày là xong? Coi chúng ta là kẻ ngu à?

Hạc và Lăng Húc nhìn nhau, trong mắt đều chấn động. Bọn họ đã sớm biết sau lưng Đường Thiên có thợ máy, bằng không Lăng Húc sao có Hỏa Liệt Điểu? Thế nhưng giờ bọn họ mới hiểu thợ máy sau lưng Đường Thiên chắc chắn không phải loại thường.

Thợ máy năng lực kinh người như vậy...

Thật quá mạnh mẽ.

Thợ máy cấp bậc nào mới có thể thần không hay quỷ không biết xây một căn cứ bằng đồng xanh loại nhỏ chỉ trong hai ngày?

Hai mắt Lăng Húc sáng rực, xem ra thợ máy thần bí kia còn lợi hại hơn tưởng tượng của mình, vậy chắc chắn Hỏa Liệt Điểu sẽ càngt hêm lợi hại! Về phần lực lượng sau lưng Đường Thiên... hắn hoàn toàn không để ý.

Trong lòng Đường Thiên vô cùng đắc ý, hoàn thành trụ sở dưới lòng đất trong vòng hai ngày, gã thiếu chút nữa mệt chết.

Hiêu suất của Sylar cao tới kinh người, một đống lớn thú máy được đưa vào cửa sao, theo Mầm Mầm điên cuồng đột phá, tốc độ căng cao. Đường Thiên được dẫn đắt, bảo Sylar tạo thêm hơn mười con thú máy đào cát. Cát nơi này rất mềm, đào rất dễ. HƠn mười con thú máy đào chỉ một đêm đã được không gian rát lớn, mà những bộ phận bằng đồng này đều là dỡ thẳng từ căn cứ đồng tở thành Tam Hồn, sau đó dùng Ngân Bảo Bình vận chuyển tới đây lắp ráp.

Cho dù khí lực Đường Thiên kinh người, vận chuyển lắp ráp những bộ phận bằng đồng đó cũng khiến gã mệt gần chết.

Hiệu suất kỳ tích đó khiến mọi người chấn động, cả Đường Thiên cũng quên cả nỗi khổ.

“Khụ.” Đường Thiên làm bộ ho ngắt đứt mọi người, nghiêm túc nói: “Xây dựng nơi này là để chúng ta đặc huấn.”

“Đặc huấn?”

Hai chứ này lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.

“Đúng vậy.” Giọng nói của Binh vang lên từ trong bóng tối, hắn chậm rãi bay tới trước mặt mọi người: “Trận chiến tiếp theo sẽ vô cùng gian nan. Các ngươi cũng biết phong cách hành sự của võ hội Quang Minh rồi đấy, bọn họ chắc chắn sẽ phái người tới đây tiêu diệt các ngươi. Bởi vậy các ngươi cần hoàn thành đặc huấn tử vong tỏng thời gian này.

“Đặc huấn tử vong?” Amaury sắc mặt hiếu kỳ: “Là gì?”

“Đặc huấn tử vong nghĩa là không hoàn thành sẽ chết.” Gương mặt phẳng lỳ của Binh thản nhiên.

“Không hoàn thành sẽ chết.” Sắc mặt Amaury cứng lại, lắp bắp.

“Đúng vậy.” Binh thản nhiên: “Nếu nói cái gì có thể kích phát tiềm năng một người nhất, vậy xếp đầu chính là tử vong. Khi ngươi đối mặt trực tiếp với cái chết, ngươi sẽ phát hiện thế giới quanh mình đều sẽ biến đổi, bao gồm cả suy nghĩ, ý chí, võ kỹ của ngươi. Nó sẽ khiến người nhanh chóng lớn mạnh, lột xác, hoặc bị hủy diệt.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.