Chiến Thần Bất Bại

Chương 337: Chương 337: Xung phong vô song




Yến Vĩ doanh của Chương Chính bị đả kích trước đó, sĩ khí giảm sút, thế nhưng được Chương Chính điều khiển, lại khai mở trận thế.

Nhưng thế xung phong của binh đoàn Sài Lang vượt xa tưởng tượng của họ.

Đường Nhất đi đầu trận hình lao thẳng tới trước trận đối phương, trảm mã đao trong tay ầm ầm chém xuống, sau lưng hắn, tất cả binh sĩ Sài Lang đồng thời múa đao chỉnh tề như một!

Chỉ thấy cả binh đoàn bao phủ trong ánh sáng, tất cả tụ tập về đầu trận, hóa thành tám ánh đao đồ sộ cao hơn ba mét.

Tám ánh đao đồ sộ mang theo tiếng rít kinh người bay về phía trận địa địch, lồng ánh sáng bên trận địa kẻ địch yếu ớt như thủy tinh, chớp mắt đã nát tan.

Ánh đao thế tới chưa ngừng, đánh thẳng vào trong trận.

Cả Yến Vĩ doanh bị kéo thành tám đường máu, quanh đường máu thịt tung tóe, chiến trận của Yến Vĩ doanh bị xuyên thủng.

Chương Chính kinh hãi tới ngây ngốc… chuyện này… đây là võ tướng gì…

Phương thức công kích như vậy hắn chưa từng thấy, ánh mắt hắn mờ mịt, rõ ràng đây chỉ là một binh đoàn pháo hôi, sao lại cường đại như vậy? Chẳng lẽ trước đó bọn họ ngụy trang?

“Giết!”

Đường Nhất suất lĩnhbinh đoàn, đâm thẳng vào trận địa kẻ địch!

Rất nhiều Sài Lang binh phía sau hắn thở hổn hển, hiển nhiên mất rất nhiều sức lực, một đao vừa rồi rút đi phân nửa chân lực của bọn họ, thế nhưng ai nấy mắt đỏ bừng, cảm giác như có ngọn lửa cháy bừng bừng trong cơ thể, tuy tiêu hao rất lớn nhưng bọn họ đều không hề sợ hãi.

Mọi người ầm ầm đồng ý: “Giết!”

Tiếng hô đồng thanh, thiên địa biến sắc.

Yến Vĩ doanh vừa bị một đao vừa rồi của binh đoàn Sài Lang làm cho kinh hãi mất cả ý chí, tinh thần đang đê mê rốt cuộc tan vỡ. Một số binh lính nhát gan kêu gào một tiếng lập tức xoay người bỏ trốn, đám binh lính mấ khống chế này lập tức tạo thành phản ứng dây truyền như tuyết lở.

Chương Chính được thân binh bảo vệ thoát thân, sắc mặt hắn vẫn ngây ngốc.

Đột nhiên phía sau vang lên tiếng vó ngựa dồn dập.

“Chém đầu tặc tử!”

Ánh đao to lớn lướt sát mặt đất, lướt ngang thân vài người.

Đường Nhất thúc ngựa tới trước thi thể Chương Chính, hắn cực kỳ bắt mắt giữa đám binh lính cuồng nhiệt hưng phấn, sắc mặt vẫn trầm tĩnh, không nhìn ra chút vui mừng.

Kẻ địch như vậy, chém giết không có gì đáng vui mừng.

Hắn đã bắt đầu suy nghĩ nên làm sao để gia tăng trình độ binh đoàn Sài Lang, thế xung phong như vậy có gì đáng cao hứng?

Vô song của ta là vì “xung phong”!

oOo

Hành lang không một bóng người, chỉ có mình Đường Thiên lao nhanh như chớp.

Mồ hôi chảy dọc theo gò má gã, rơi xuống, thân thể gã đã chi chít những vết thương, trong phòng tự sát mười tám ngày, hắn chưa từng nghỉ ngơi.

Gió gầm lên bên tai, gã chỉ ra sức lao đi.

Nhanh, nhanh nữa, nhanh nữa lên!

Gã chưa từng chạy nhanh như vậy, chạy không tiếc hết thảy, chạy với cả tính mạng!

Tàng Phong bộ dưới chân gã dần sinh ra biến hóa. Bước chân của gã càng lúc càng nhẹ, lực cản của không khí cũng càng ngày càng nhỏ, thế nhưng gã vẫn không hề vui mừng, vẫn ra sức thử nghiệm tăng tốc.

GÃ thật hy vọng thời gian có thể chậm đi.

Gã cắn chặt môi, đôi mắt quật cường như rực cháy.

Nhanh thêm nữa!

Đường Thiên, nhất định phải làm được! Nhất định phải làm được!

Ầm!

Thân thể gã bỗng nhẹ bẫng, lực cản trước mặt như biến mất không còn tăm hơi, chân gã như giẫm lên làn gió, tốc độ đột nhiên tăng cường.

Thân hình loáng lên, một khắc sau đã xuất hiện cách xa trăm trượng!

Trên Vô Song Bảng đã lại sáng lên một cái tên.

Gương mặt đầy mồ hôi cắn chặt răng kiên trì, trái tim thiếu niên không thể ngăn cản.

Tốc độ của Lương Thu không nhanh, thân pháp hắn cũng không có chỗ nào đặc biệt, thế nhưng hai quả cầu sắt nặng nề lại như hai thanh búa tạ mang theo tiếng rít trầm trầm, đánh lên binh khí không gãy cũng cong.

Tốc độ tay hắn không nhanh thế nhưng sức mạnh cực kỳ kinh người, đi qua chỗ nào người ngã ngựa đổ.

Sau khi khổ luyện dưới đáy nước, chỉ vung tay nhấc chân cũng ẩn chứa sức mạnh kinh người. Công kích của hắn đơn giản tự nhiên, không chút màu mè, thế nhưng kình lực trong quả cầu xích sát lại có thể xuyên thấu qua lớp giáp dày, đánh thẳng vào võ giả bên trong.

Âm Dương Tán Thủ là võ kỹ có tư cách nhìn lên vô song.

Tuy Lương Thu vẫn không thật sự lĩnh ngộ ra áo nghĩa của Âm Dương Tán Thủ thế nhưng dẫu vậy hắn vẫn như mãnh hổ, không ai ngăn nổi.

Bỗng nhiên, tiếng gió lạ vang lên bên tai.

Tâm thần Lương Thu tập trung cao độ, quát khẽ một tiếng, cổ tay rung rung, xích sắt buộc nơi cổ tay kéo khẽ, quả cầu sắt bắn thẳng lên, lao nhanh về phía hắn.

Ầm!

Tiếng va chạm trầm trầm vang lên phía sau, có người hô lên: “Cẩn thận, kình khí của hắn có điểm lạ!”

Gần như cùng lúc, hai tiếng gió đồng thời vang lên hai bên Lương Thu, từ tiếng gió, Lương Thu lập tức biết gặp phải tinh nhuệ của binh đoàn rồi!

Lương Thu lập tức lọt vào vòng vây, hắn hít sâu một hơi, không tiến mà lùi, dựa vào lực đạo của xích sắt, thân hình đột nhiên tựa vào phía sau. Tên tinh nhuệ vẫn chưa kịp khôi phục sau đòn đánh của Lương Thu, Lương Thu ứng đối cũng vượt ngoài dự đoán mọi người, sắc mặt hắn không khỏi biến đổi. Nhưng hắn cũng biết lúc này nếu né tránh vòng vây sẽ sụp đổ.

Hắn cắn răng giơ đao chém thẳng về phía Lương Thu đang rút lui.

Lương Thu như mọc mắt sau lưng, đột nhiên giơ khuỷu tay, viu, một quả cầu xích sắt đột nhiên nhô ra dưới nách hắn, đánh thẳng lên khuôn mặt kẻ địch. Võ giả phía sau kinh hãi biến sắc, theo bản năng bổ một đao vào quả cầu sắt.

Ầm!

Một luồng sức mạnh cường hãn xuyên qua thanh đao đánh thẳng vào cơ thể hắn, bộ ngực hắn đau nhức, há mồm phun một ngụm máu tươi.

Lương Thu còn định đánh thêm một đòn, thế nhưng hai ánh đao đã giết tới trước mặt hắn. Bất đắc dĩ, hắn chỉ có thể rung hai tay, hai xích sắt bay ngược trở lại, không chút hoa xảo đánh thẳng lên hai ánh đao.

Ầm!

Thân thể Lương Thu chấn động, lui lại liền vài bước.

Khi Lương Thu thấy rõ người đến, quả nhiên là tinh nhuệ, áo giáp ba người khác biệt rõ rệt so với những người khác. Hắn cầm quả cầu xích lên tay, mặt trầm như nước, hắn biết khổ chiến chỉ mới bắt đầu.

Bất cứ nhánh binh đoàn nào cũng đều có cao thủ tọa trấn. Không có cao thủ tọa trấn là chuyện không tưởng. Tác dụng của cao thủ không chỉ là chống lại cao thủ của kẻ địch mà còn là phá vỡ cục diện bế tắc trong lúc thế cục giằng co.

oOo

Thân hình Tư Mã Hương Sơn phiêu hốt quỷ dị, võ giả binh đoàn giáp nặng cao lớn khiến hắn cực kỳ thuận tiện, hắn như con linh xà linh hoạt, lướt trong bóng tối như làn gió, một khi phát hiện kẽ hở lập tức nhe nanh.

Võ giả gục ngã trên tay hắn thường chỉ có vết thương cực nhỏ.

Một đòn chí mạnh, vừa gặp lại đi.

So với Lương Thu, phương thức công kích của Tư Mã Hương Sơn càng khiến người ta khủng hoảng.

Đột nhiên sống lưng Tư Mã Hương Sơn bỗng ớn lạnh, không chút nghĩ ngợi, thân thể cúi xuống, như con rắn lướt sát mặt đất.

Coong!

Một ánh kiếm lướt sát qua lưng hắn, đánh vào mặt đất.

Ý lạnh thấu xương làm lông tơ hắn dựng đứng, hắn không dám dừng lại, liều mạng lao về phía trước. Sau lưng hàn ý như giòi trong xương, làm sao cũng không thoát nổi.

Ba kiếm khách áo đen thấp bé nhấc them một thanh kiếm mỏng, theo sát sau lưng hắn.

oOo

Đối thủ của Hàn Băng Ngưng lại là một cặp tỷ muội song sinh, hai người tuy thực lực hơi yếu nhưng cảm giác được lẫn nhau, phối hợp ăn ý, hơn nữa hai mươi võ giả xung quanh trợ giúp cục diện tương đối ổn định.

Động tĩnh của Aml lại càng lớn, xung quanh hắn là ba tiểu đội hơn ba mươi người.

Chỉ mình Binh khá thong dong, hắn rất quen thuộc phương thức tác chiến của binh đoàn, bởi vậy từ đầu đến cuối đều không bị bao vây. Thế nhưng trong lòng hắn vẫn vô cùng kinh ngạc, chủ tướng đối phương quả thật bất phàm.

Đối phương hiểu rõ ý đồ của Binh, cũng nhận ra bọn nhược điểm bọn Amaury hoàn toàn không có kinh nghiệm đối chiến cùng binh đoàn. Hắn dùng bộ hạ tinh nhuệ cuốn lấy bốn người, vẫn chiếm cứ vững vàng thế chủ động.

Như vậy, mục tiêu tấn công chủ yếu của đối phương chỉ còn một, là mình!

Khóe miệng trên gương mặt phẳng lỳ của Binh hơi cong lên.

Chờ ngươi đã lâu lắm rồi!

Mặc dù chủ tướng đối phương dùng tinh nhuệ vây lấy bốn người Amaury thế nhưng bốn người vẫn tạo thành ảnh hưởng cực lớn. Nếu nói chủ tướng đối phương khống chế một cái lưới lớn, vậy giờ trên tấm lưới này có bốn lỗ thủng lớn.

Một ý tưởng hiện lên trong lòng Binh.

Người khác còn cần qua một loạt công kích mới xác định được vị trí của ngươi, còn ta đã khóa chặt rồi!

Binh đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt tìm tới bên trái phía trước, cách xa mình ba mươi trượng.

Ánh mắt hắn hạ xuống giữa một đám binh sĩ, đám binh sĩ đó nhìn qua không có gì khác biệt, thế nhưng nếu nhìn kỹ có thể thấy họ mơ hồ tạo thành một vòng bảo hộ.

Ánh mắt Binh hạ xouóng một người trung niên gương mặt phong sương.

Hoàng Phủ Hồng phát hiện Tkh nhìn về phía hắn, lập tức biến sắc, đối phương đã nhận ra chỗ ẩn nấp cua mình.

Thiên Không Hổ bày thế thập tự, đang đinh xung phong.

Đột nhiên, Binh cảm nhận được một khí tức cực kỳ nguy hiểm, hắn đột nhiên ngẩng đầu, một bóng người đột nhiên xuất hiện trên đỉnh đầu hắn.

Diệp Triều Ca.

Khi Binh thấy Tỉnh Hào trên tay Diệp Triều Ca, sắc mặt lại biến đổi.

“Cẩn thận!’

Tiếng hô của Binh vang vọng khắp chiến trường.

Nhưng đúng lúc này, trên bầu trời vang lên tiếng cười lớn của Diệp Triều Ca: “Chết hết đi!”

Tay hắn cầm kiếm của Tỉnh Hào, đột nhiên vẩy vài chục kiếm xuống dưới!

Ong!

Bầu trời trên đỉnh đầu mọi người như bị vô số kiếm khí cắt rời thành từng mảnh nhỏ, như nước ao bị khuấy lên, bóng người Diệp Triều Ca lập tức trở nên mơ hồ.

Kiếm khí vô hình nhưa mưa rơi ầm ầm trút xuống, công kích không hề phân biệt địch ta.

Lực chú ý của Binh đều đặt trên người Hoàng Phủ Hồng, không kịp phản ứng lại, kiếm khí vô hình rơi xuống chiến trường lập tức làm dấy lên vô số hoa máu. Mọi người bất ngờ không kịp đề phòng, lập tức tổn thương nghiêm trọng.

Hoàng Phủ Hồng trừng rách cả mí mắt, không ngờ Diệp Triều Ca không tha cả minh hữu.

Amaury theo bản năng dùng tấm thuẫn lớn nhặt được che trước mặt!

Ầm!

Amaury như trúng một búa tạ, đầu óc ong lên, cát dưới chân ầm ầm nổ tung tạo thành một hố sâu ba trượng đường kính năm trượng.

Một dòng máu giật mình chảy dọc theo cánh tay cầm thuẫn của hắn.

Một bóng người xanh lam lướt qua người hắn, nhấc theo Amaury sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, lao nhanh đi!

“Rút lui!”

Kinh nghiệm thân chinh bách chiến phát huy nhuần nhuyễn, Binh là người phản ứng đầu tiên. Gần như trong chớp mắt hắn đã phán đoán ra chênh lệch thực lực hai bên. Thiên Không Hổ nhấc theo Amaury, một khắc sau đã xuất hiện bên cạnh Lương Thu. Binh vốn bĩnh tĩnh, không quên Lương Thu và Amaury kém về khinh công.

Ngoại trừ Amaury trúng một đòn, ba người kia thấy có chuyện đều tránh né.

Hàn Băng Ngưng và Tư Mã Hương Sơn không nói hai lời, theo sát Binh lao đi.

Diệp Triều Ca trên bầu trời ngừng lại, lẩm bẩm: “Để đám người này chết chung một chỗ, tình cảnh sẽ càng thêm đồ sộ. Ha ha ha ha!”

Hắn ung dung thong thả nhấc theo Tỉnh Hào, đuổi theo hướng bọn Binh bỏ trốn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.