Chiến Thần Tái Thế

Chương 64: Chương 64: Dáng đi ra ngoài






Dáng vẻ Giang Minh Nguyên kiêu ngạo giống như người đứng đầu dòng họ, bày ra bộ dạng nói lời thấm thía: "Tôi nói này em họ, lúc trước em ngoan ngoãn gả cho cậu Trường Khoa thật tốt, người ta lại có tiền, lại có thế, lại cứ nhất định muốn gả cho tên rác rưởi vô dụng Tô Hoài Dương này. Bây giờ nhà họ Trương gia cũng nguội lạnh, ngay cả nửa điểm tốt cô cũng chả có! Cần gì chứ!"

"Nhưng cô yên tâm, sau khi tôi trở thành người kế nhiệm đứng đầu dòng họ thì ngay lập tức sẽ đuổi Tô Hoài Dương ra khỏi nhà họ Giang. Đến lúc đó cô cũng nên dọn dẹp một chút, tôi sẽ tìm thêm nhà chồng mới cho cô!"

Giang Ngọc Hằng bị tức đến mức mặt mũi tràn đầy giận dữ, bật thốt lên nói: "Sao anh có thể vô sỉ như vậy!"

Giang Minh Nguyên khinh thường nói: "Vô sỉ? Cô nói chuyện chú ý một chút cho tôi, sau này tôi sẽ là trời của nhà họ Giang!"

Nghe thế, Tô Hoài Dương cười lạnh nói: "Đừng vui mừng quá sớm, anh sẽ không sợ bản thân mình ngay cả cổng lớn của Ánh Dương còn không thể nào vào được sao?"

Giang Minh Nguyên xùy cười: "Ông đây không vào được của sao? Anh cho rằng ông đây giống như các người vô dụng à? Tôi nói cho anh biết Tô Hoài Dương, sau khi ông đây là người kế nhiệm đứng đầu dòng họ, chuyện thứ nhất tôi làm là thu thập ah! Cho anh giả vờ mạnh mẽ đến đủ!"

Những lời nói của Giang Minh Nguyên này, Tô Hoài Dương chỉ coi là chó sủa. Bởi vì anh biết rõ, hôm nay Giang Minh Nguyên sẽ thua!

Lúc này, Giang Minh Nguyên cũng không muốn nói nhảm với hai người bọn họ, nên bước chân đi về phía cổng lớn của tập đoàn Ánh Dương.

Bảo vệ ở cửa lập tức ngăn anh ta lại, mở miệng nói: "Xin hãy lấy ra thẻ ra vào của anh" Giang Minh Nguyên nói ra: "Tôi tới đây để bàn chuyện hợp tác!"

Bảo vệ lại hỏi: "Vậy phiền anh đưa ra giấy tờ tùy thân"

Giang Minh Nguyên lấy ra thẻ căn cước công dân của mình, vẻ mặt khinh thường nói: "Tôi là người đứng đầu dòng họ Giang tương lai Giang Minh Nguyên!"

Bảo vệ cầm thẻ căn cước công dân nhìn thoáng qua, lập tức ném ra ngoài, giọng nói lạnh lùng: "Giang Minh Nguyên đúng không? Tập đoàn Ánh Dương cấm anh đi vào!"

Giang Minh Nguyên sửng sốt một chút, sau đó lập tức mắng: "Con mẹ nó, anh ở đâu ra lại dám lên mặt? Con mẹ nó, dám ném thẻ căn cước công dân của ông đây hả? Ông đây là trưởng tôn nhà họ Giang!"

Thật ra bảo vệ đã sớm nhận được mệnh lệnh của cấp trên, nếu có người tên là Giang Minh

Nguyên đi đến, lập tức ngăn lại không cho vào, hơn nữa cũng không cho anh ta nửa phần mặt mūi.

Cho nên, một đám người lập tức phá lên cười.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.