Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 86: Chương 86: Nhẫn giới đại đấu hội (7)




7 - Konan ngây thơ

Cảm tạ đạo hữu ibotrn@ đã đề cử Nguyệt phiếu.

………..

Sau khi ân ái kết thúc thì Uchiha Mikoto ngủ thiết đi, chứng tỏ là Senju Azuma đại sắc lang tấn công dữ dội.

“Hài! Mình đúng là điên cuồng quá!” Senju Azuma nhìn không còn khí lực Uchiha Mikoto ngủ thiết đi thì cảm thấy hơi có lỗi.

Senju Azuma tiến nhập không gian hệ thống, hiện tại thì Uchiha Mikoto Tình Cảm bảo rương đã có, cho nên hiện tại cũng nên mở ra.

“Hệ thống! Mở cho ta Tình Cảm bảo rương!” Senju Azuma đối với hệ thống nói.

“Đã xác nhận mở Tình Cảm bảo rương, chúc mừng ký chủ mở được Vĩnh hằng Mangekyou Sharingan!” Hệ thống máy móc trả lời.

Đối với lần này thưởng Senju Azuma khá hài lòng.

Lúc đầu Senju Tsunade Tình Cảm bảo rương mở được là Tiên Nhân chi thể, Minai Tình Cảm bảo rương mở được là Hắc ám độn thuật kỹ năng (có thể lẫn trong bóng tối, di chuyển, phục hôi nhanh trong bóng tối), Hyuga Yuki Tình Cảm bảo rương mở được là linh hồn Bạch Hổ Thần thú thủ hộ (Có thể dùng được Bạch Hổ tấn công), Mavis Vermilion Tình Cảm bảo rương mở được Tam Đại Tiên thuật của Fairy Tail, Yushino Nonou thì không có bảo rương, cho nên Senju Azuma dùng Rubi mua cho cô Triệu hồi Thánh Giá (có thể triệu hồi một Thiên Sứ có khả năng chữa thương cùng bảo vệ, là phụ trợ hình).

Sáng sớm hôm sau thì Uchiha Mikoto không có đến sân luyện tập, Uzumaki Kushina ánh mắt nhìn Senju Azuma như cặn bã, còn Konan thì hỏi thắm Uchiha Mikoto, Senju Azuma chỉ đơn giản nói là Uchiha Mikoto bị bệnh.

Sau khi kết thúc luyện tập thì ai về phòng đó, Senju Azuma thì đi vào phòng của Uchiha Mikoto.

Hai người trò chuyện ân ái, đương nhiên là tiến nhập sau vào giai đoạn… Khục! Không nói cũng hiểu.

Đúng lúc này có một âm thanh ngoài cửa vang lên làm phá hỏng ân ai hai người “Mikoto tỷ tỷ! Muội là Konan!”.

Tiếng của Konan vang lên khiến cho đang ở giai đoạn thăng hoa hai người đứng lại, Uchiha Mikoto ngượng ngùng mặt quần áo lại, đi ra mời Konan vào.

“Sensei chào ngài! Mikoto tỷ tỷ! Nghe nói ngươi ngã bệnh?” Konan đi vào thấy Senju Azuma thì chào một cái, sau đó đối với Uchiha Mikoto hỏi.

Phốc! Uchiha Mikoti xém ngã trước câu hỏi của Konan, khuôn mặt đã đỏ giờ còn đỏ hơn.

Konan thấy vậy lo lắng nói “Mikoto tỷ tỷ, ngươi thế nào, thân thể khó chịu chỗ nào? Là không phải là lạnh? Nếu không... Làm sao liền huấn luyện đều không đi?”.

“Ân, là có một chút điểm khó chịu...” Uchiha Mikoto đỏ mặt liếc Senju Azuma, giọng nho nhỏ nói.

“Uống thuốc chưa vậy? Để Azuma sensei nhìn sao? Sinh bệnh liền cần nhiều nằm, theo lúc uống thuốc, tuy là thuốc cực kỳ khổ, thế nhưng cũng muốn uống...” Konan đối cới Uchiha Mikoto giảng giải cùng với chính mình sinh bệnh thời điểm đối ứng muốn rơi, lại không để ý Uchiha Mikoto đầu thấp càng ngày càng trầm.

“Ân, đã để sensei nhìn, nghỉ ngơi mấy ngày là khỏe...” Uchiha Mikoto ngượng ngùng nói.

Senju Azuma ho nhẹ một tiếng “Yên tâm đi Konan, Mikoto thân thể ta đã nhìn rồi, không có chuyện gì, quá mấy ngày là khỏe!”.

Ân, tất cả đều nhìn rồi, toàn thân điều nhìn rồi, đi sau hơn cũng rồi.

Hiền thục nhịn nhục tâm trí, thế nhưng tâm trí còn là bình thường Uchiha Mikoto nghe hiểu Senju Azuma cái nào nói bóng gió, đầu thấp sâu hơn.

“Bất quá, nếu như cái bệnh này tới nữa, ta xem Mikoto thật vẫn chưa chắc có thể gánh nổi!” Senju Azuma cảm thán nói.

“Nếu như không có người thay nàng thừa nhận nói, bệnh của nàng có thể phải sâu hơn...” Senju Azuma vẫn như cũ tự mình nói.

“Thừa nhận? Cần phải có người thay Mikoto tỷ tỷ thừa nhận cái bệnh này, nàng còn có thể tốt sao?” Konan nháy nháy con mắt, bỗng nhiên ngấc đầu lên, bên trong đôi mắt chớp động ánh mắt kiên định “Sensei, để cho ta thay Mikoto tỷ tỷ thừa nhận!!”.

Uchiha Mikoto nhất thời há hốc mồm, Senju Azuma lộ ra một tia cười gian.

Konan tìm đường chết!

Konan ngây thơ bị dụ dỗ!

Senju Azuma cười tà, sau đó bên tai Konan nói nhỏ mấy thứ, khiến cho khuôn mặt của cô nàng đỏ lên, cuối cùng thì…

Senju Azuma đâu phải ăn chay, là một loài ăn tạp, cậu liền đem cô nàng ngây thơ làm hỏng rồi.

Đối mặt liền bò sữa chiến xa Senju Tsunade bọn người đơn giản đánh tan Hokage Thế giới đệ nhất đỉnh cấp thần khí, Senju Azuma thần thương đệ nhất khí liên kích điên cuồng tấn công, Konan như châu chấu đá xe lần nữa đón đánh, sau đó một lần lại một lần bị đánh tan, cuối cùng kết cục thảm bại, văn chương trôi chảy.

Khục! Khục, hướng giống Tác giả và Senju Azuma nhân vật chính như nhau tâm linh thuần khiết người đều biết là cái gì, tự suy nghĩ và tưởng tượng đi.

Sau một giờ, đáng thương Konan rốt cuộc không kiên trì nổi, hướng ‘Ốm đau’ ở giường Uchiha Mikoto phát sinh cầu cứu “Mikoto tỷ tỷ, người cứu mạng! Sensei khi dễ ta! Ngô ngô ngô ngô!” Kèm theo tiếng thở dóc.

Uchiha Mikoto không nhìn cô nàng cầu cứu, ánh mắt nhìn ngu ngốc cô nàng cự tuyệt.

“Mikoto tỷ tỷ, ngươi nhẫn tâm để cho ta một cái chịu tội sao?” Konan thanh âm như oán muội, muốn khóc nói.

Đương nhiên lương thiện Uchiha Mikoto đành phải nhập cuộc viện trợ, một đôi song tỷ muội cùng môn, chóng trọi lại đại thần khí đỉnh đỉnh đại cương, chiến đấu điên cuồng vài hiệp, kinh khủng chiến trận lần nữa kéo lên.

Phía ngoài đột nhiên xong và trợ giúp Uzumaki Kushina, nhìn thấy Senju Azuma với hai tỷ muội của mình chiến đấu thảm khóc thì hóng lên “Đại biến thái ma đầu! Đầu hàng đi!”.

Thế là Tóc đỏ rực Uzumaki Kushina tiến vào trợ giúp hai tỷ muội của mình, trận chiến một VS hai trở thành một VS ba.

Konan chưa kịp thở phào một cái, cũng chưa kịp nghỉ ngơi lấy sức.

“Còn có Konan cũng không có thể kéo xuống, cái này cần mưa móc chia đều không phải sao?” Senju Azuma lẩm liệt đại lý, lôi kéo Konan chịu trận.

Đáng thương Konan bị lần nữa kéo qua đi tiếp tục chiến đấu! Tâm lý hốt hoảng! Đây là lần đầu! Hỗn đản! Đau chết đi được.

“Không phải” Konan sợ hãi kêu, thế nhưng thân thể căn bản là không có cách phản kháng Đại Ma Vương cường thế không thương tiết.

Trải qua trận chiến này, Ma Vương cặn bã Senju Azuma ở ba cái thiếu nữ mới nếm trái cấm trong lòng để lại ấn tượng không thể xóa nhòa, đảm nhiệm các nàng như thế nào người đông thế mạnh, cũng không thể nào chóng lại được đảm nhiệm thần khí Senju Azuma được, các nàng chung quy không dám phản kháng bên ngoài chính sách tàn bạo, lại không dám ngăn cản hắn uy quyền.

Thiên băng địa liệt thảm thiết, ba cô thiếu nữ cờ trắng tung bay đầu hàng, đến khi kiệt sức không thể lây động khí lực thì Hỗn đản Đại Ma đầu Dâm tặc Senju Azuma mới ngừng lại.

Xong lần này thì hệ thống ban tặng danh hiệu Đại Ma Vương.

Xong lần này chi chiến, người mới Konan được tăng Tình Cảm bảo rương mở ra được Thiên Sứ chi huyết (có thể trở thành bán Thiên Sứ).

….. ý tưởng chiến đấu quá ích, đầu óc dâm nó thây thế hai chương cũng được …

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.