Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 88: Chương 88: Nhẫn giới đại đấu hội (9)




9 - Chước độn VS Dung độn

Hai người Uchiha đồng thời đem bản thân Chakra toàn bộ bộc phát đi ra, đây là toàn lực nhất kích.

“Bát phản câu ngọc!” Uchiha Sifon màu đen tím Susanoo đưa tay lên, tám cái cầu ngọc hiện tên, từ từ quay quanh tập hợp thành một viên tròn luân, ném mạnh về phía của Uchiha Kagami.

Senju Azuma ánh mắt kinh ngạc! Không hổ danh là ông nội của Uchiha Itachi và Uchiha Sasuke, chiêu thức cực kì mạnh, có thể sánh ngang với Bom Vĩ Thú.

Đương nhiên là một kích này vừa ra thì Uchiha Sifon không thể nào giữ được Susanoo hình thái, hai con mắt của ông hiện tại đã đẫm máu, Chakra cạn kiệt.

Uchiha Kagami nhìn thấy đòn tối hậu của Uchiha Sifon thì cũng chuyên chú, hai con mắt ở trong hoa văn xoanh nhanh, Susanoo màu cam mũi khoang cũng khịch liệt xoay theo, kinh khủng một kích tối hậu.

“Thiên nộ mũi khoan huỷ diệt!” Susanoo màu cam lưỡi khoang không chút nào yếu thế va chạm vào Bát phản cầu ngọc.

Soẹt! Soẹt! Âm! Va chạm khinh khủng! Kết giới có dấu hiệu đổ vỡ, Đùng! Khói mù bay ra.

Ai cũng chăm chú con mắt vào chỗ phát nổ! Kinh khủng một kích của hai cường giả, hiện tại chỉ cần Uchiha Kagami giữ được một hơi thì Uchiha Sifon thua là chắc chắn.

Thời gian trôi qua, từ trong khói bụi Susanoo màu cam bị vỡ nát khá nhiều nhưng mà vẫn giữ được hình thái Susanoo, chứng tỏ là nhất kích cuối cùng là Uchiha Kagami chiến thắng.

“Ta… Ta thua sao?” Uchiha Sifon không thể tin được nói.

“Sifon! Là ta chiến thắng!” Uchiha Kagami lạnh nhạt nói.

“Hoan hô! Kagami!” “Kagami!” Vô số khán giả kích động hô lên.

“Người thắng là Uchiha Kagami!” Lúc này Sarutobi Hiruzen tuyên bố người thắng cuộc.

Uchiha lần này mâu thuẫn thì phần thắng thuộc về phe của Uchiha Kagami.

……….

Đi qua hai người chiến đấu khinh thiên động địa thì những trận còn lại khá là nhàm chán, Senju Azuma đang ngáp dài thì ánh mắt bắt đầu chăm chú nhìn về lôi đài đất, hai cô thiếu nữ bước lên sân thi đấu.

Hai người một là làng Cát Pakura và một là làng Sương Mù Mei Terumī, hai người điều là thế hệ trẻ tuổi đại diện cho hai làng lớn.

“Kazekage! Mizukage! Lôi đài đất hình như là có trận chiến giữa hai tân tinh của làng các ngươi?” Senju Azuma mỉm cười nói.

“Ừ! Không hiểu Hokage là ý gì?” Kazekage Toran nói.

“Đúng vậy, đó là làng Sương Mù mới nổi tài năng Mei Terumī!” Mizukage Yuki Hakenai cũng nghi hoặc nói.

“À! Không có gì, ta chỉ thấy hai người bọn họ rất có tài năng, trẻ tuổi như vậy nắm giữ trình độ thật là khá đâu?” Senju Azuma mỉm cười nói.

“À! Không thể tin Hokage lại khen người khác trẻ tuổi tài năng đâu?” Tsuchikage Ōnoki khinh bỉ nói.

“….” Năm vị Kage tranh luận một hồi lâu.

“Trận đấu này ta rất trong đợi đâu?” Senju Azuma mỉm cười nói.

…………

Ở lôi đài đất hai vị nữ thí sinh thật là không biết mình bị các vị Kage để ý, hai người bọn họ bước lên lôi đài, nghiêm nghị nhìn nhau.

“Ngươi rất mạnh! Ta là Pakura làng Cát, xin chỉ giáo!” Pakura chăm chú nhìn Mei Terumī nói.

“Ta là Terumī, cũng có thể gọi là Mei, xin chỉ giáo!” Mei Terumī nói.

“Được rồi, hai thí sinh chuẩn bị! Trận đấu bắt đầu!” Tên trọng tài là Hyuga nhất tộc Ninja tinh anh thượng nhẫn hô lên.

“Hoả độn – Hoả Long chi ca!” Pakura kết ấn, từ miệng thổi ra một cột lửa khổng lồ, uy lực bằng cấp A Nhẫn thuật.

“Thuỷ độn – Thuỷ nộ thiên kích!” Mei Terumī cũng khômg chịu thua, một cái cấp A Thuỷ độn được dùng để chống lại.

Ầm! Hai chiêu thức va chạm lẫn nhau, vì Hoả và Thuỷ là khắc chế lẫn nhau, cho nên hai chiêu thức liền tạo ra một trận sương mù.

Pakura khuôn mặt kịch biến, lần này là cô lấy đá đập chân cô rồi, ánh mắt chăm chú xung quanh người.

Còn về Mei Terumī thì mỉm cười, lần này sân đất đã là lợi thế của cô, lại xuất hiện sương khó thì càn là lợi thế của mình.

“Thổ độn – Độn Thổ!” Mei Terumī kết ấn xong thì cả người chìm trong mặt đất.

“Chết tiệt! Không thấy cô ta!” Pakura chăm chú nói “sương mù thật phiền phức! Phong độn – Phong đại la!”.

Một cơn đại lóc bắt đầu thổi bay đi làng sương mù, Pakura kinh ngạc là trên sân thi đấu Mei Terumī không thấy.

Bổng dưng mặt đất có rung chuyển, kinh nghiệm chiến đấu khiến cho Pakura lập tức tránh né, cùng lúc đó thì từ mặt đất Mei Terumī nắm giữ Kunai đâm lên.

“Thật là nguy hiểm!” Tranh né được tập kích Pakura nghiêm nghị, hai tay kết ấn “Hừ! Đã như vậy ta sẽ dùng hết sức, Chước độn – Thiêu thuật!”.

Ngay lập tức có bốn quả cầu lửa lơ lửng trên người của Pakura, sức nóng kinh khủng lang ra.

“Là Chước độn!” Không biết ai hô lên.

“Huyết kế giới hạn!” Lại có Ninja nói.

“Ngươi nghiêm túc rồi sao?” Mei Terumī nói xong thì hai tay kết ấn “Dung độn – Dung nham quái thuật!”

Dung nham từ trong miệng của Mei Terumī ra đi, nhiệt độ cực kì cao cộng hắc ma bay về phía của Pakura đang mượng nhờ Chước độn quả cầu lở lửng trên không trung.

“Lại là huyết kế hạn giới! Cái này tiểu cô nương cũng không đơn giản!” “Lúc nào Nhẫn giới thiên tài nhiều như vậy??” Nhìn thấy Dung độn thì lại một lần khiến bọn họ hết hồn, trận đấu này hai cái tiểu cô nương lại sở hữu huyết kế giới hạn khiến người ta thèm nhỏ nước miếng.

Pakura thấy Dung nham cuồng cuộng thì cũng khá ngạc nhiên, sau đó thì điều khiển bốn quả cầu hướng về Dung nham đối chọi.

“Dung độn cùng Chước độn sao?” Raikage A-Arui nhìn hai người dùng ra huyết kế giới hạn thì ánh mắt cũng khá là chăm chú, cũng biết tại sao Senju Azuma lại coi trọng hai người.

Ầm! Hai bên lại triệt tiêu lẫn nhau, có vẻ như là ngang tài ngang sức, ánh mắt đối chọi với nhau.

“Có tài mọm! Chước độn – Đại thiêu thuật!” Pakura cũng không giữa lại nữa, cô cũng muốn nhanh chống hạ bệ được Mei Terumī.

Bốn quả cầu lần nữa xuất hiện, nhưng không như lần trước, hiện tại thì bốn quả cầu tụ tập lại với nhau thành một quả cầu lớn, Pakura chuyển động ý nghĩ, lớn tiếng nói “Đây là chiêu thức mạnh nhất của ta! Chịu thua đi!”.

“Hừ! Dung độn – Dung nham hoan di!” Mei Terumī hừ lạnh, cũng vận dụng mạnh nhất Dung độn chiêu thức.

Kinh khủng nhiệt lượng hai chiêu thức làm cho sân đất lôi đài nóng chảy, nhiệt lượng lang toả ra cả khán đài thi đấu, nhiều người hô hấp khó khăn, mồ hôi nhể nhoải, nhiệt lượng lên đên gần 45 độ C.

Ầm! Hai đại chiêu thức va chạm, khinh khủng nhiệt lượng tràng ra, khói mù nghi ngút, khiến cho mọi người không thể tin đước, kết giới cũng có chút vặn vẹo.

Hai người dùng thuật không kém gì cấp S Cấm thuật, thật kinh khủng lực lượng nhiệt độ, hai người cũng chính thức được Nhẫn giới để ý đến.

Khói mù tản ra thì hai người cung bị thương khá nặng, đây là ngang tài ngang sức chiến đấu, lần này thì hai thiên tài liền kết thúc bằng trận đấu hoà nhau.

Khán giả cực kỳ kích thích chiến đấu như vậy, tuy hoà nhau nhưng mà hai người đem huyết kế giới hạn nở rộ ở đấu trường, nhìn bọn họ tiểu nhưng không phải là dễ trêu.

Hai người liền liền được đưa xuống chữa trị, các trận chiến tiếp tục được diễn ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.