Chinh Phục Trên Đầu Lưỡi

Chương 12: Chương 12




Tại sao Thẩm Thanh Hoà lại xuất hiện trong Sea World? Giờ này, Thẩm Giáng Niên mới nhớ đến chuyện này.

“Rất vừa.” Thẩm Thanh Hoà liếc nhìn Thẩm Giáng Niên rồi bình luận, “Ngồi đi, đừng đứng ngốc ở đó.” Có lẽ Thẩm Thanh Hoà biết Thẩm Giáng Niên đang không thoải mái nên đứng tại chỗ cũng không nói gì. Thẩm Giáng Niên cứng đờ eo, cô không còn là một đứa trẻ nữa, đừng có như vậy, nhìn Thẩm Thanh Hoà, người này có biết bao nhiêu bình tĩnh chứ.

Nghĩ đến đây, Thẩm Giáng Niên thở nhẹ ra một hơi, ngồi trên ghế sô pha cách Thẩm Thanh Hoà xa hơn, để khoảng cách không bị xấu hổ. Trong phòng có một lúc im lặng, Thẩm Thanh Hoà đi ra với máy sấy tóc trong tay, “Có cần tôi giúp không?” Thẩm Giáng Niên xoa xoa tóc cô, “Không cần.” Câu trả lời khá bình tĩnh.

Thẩm Giáng Niên tắt máy sấy tóc, trong phòng đột nhiên yên lặng, tiếng vù vù của máy sấy tóc vẫn còn văng vẳng bên tai. Cô biết Thẩm Thanh Hoà đang ở ngay sau lưng cô, nhưng cô không biết mình đang làm gì, lúc này quay đầu lại cô cũng có thể nhìn thấy, nhưng sau khi ánh mắt chạm nhau, cô nên biểu hiện như thế nào đây? Lần đầu tiên luôn cảm thấy bối rối, Thẩm Giáng Niên không biết phải làm gì khi cùng người khác thuê phòng, hơn nữa cũng không phải kiểu đi thuê phòng mần ăn như bao kẻ khác, hai người các cô nửa xa lạ nửa quen nhau.... Nói thật chứ đến tán gẫu còn không có chủ đề để nói.

“Muốn uống gì không?” Thẩm Thanh Hoà lại phá vỡ thế bế tắc, Thẩm Giáng Niên ậm ừ xoay người. Thẩm Thanh Hoà đang ngồi trên ghế sô pha, dựa vào ghế sô pha, cô mặc áo phông và quần đùi, đứng dậy, đôi chân thon gọn xinh đẹp đung đưa trước mặt Thẩm Giang Niên, làm cho Thẩm Giáng Niên thực sự khát nước, “Ừa, cũng có chút khát nước.”

“Muốn uống gì?” Thẩm Thanh Hoà đi đến bên cạnh, mở một cánh cửa ra, “Chỗ này có rượu.” Khoé miệng hiện lên một nụ cười, “Hình như đêm nay cô vẫn uống chưa đủ, có cần tôi uống cùng cô hai ly không?”

. Cập

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.