Chinh Phục Trợ Lí Nhỏ

Chương 24: Chương 24: H nhẹ




Vò đầu bứt tai đi ra ngoài, Dịch Tử Hiên lặng lẽ thở dài đi đến bên giường. Ôm mĩ nhân từ dưới đất lên, cô làm sao biết được bộ dáng ốm bệnh của cô mê người như thế nào, nhìn chằm chằm vào Mạch Nham một lúc, Dịch Tử Hiên không tự chủ được mà cúi người hôn đôi môi đỏ mọng của người trong lòng.

Ưm...

Mạch Nham rên nhẹ một tiếng, thân hình nóng bỏng cựa quậy, bàn tay mềm mại không xương vòng qua cổ anh, đầu lưỡi theo đó mà đáp lại anh. Dịch Tử Hiên nặng nề thở dốc, nhanh chóng xông vào xâm chiếm vùng đất màu mỡ của cô, mút hết hương thơm ngọt ngào khiến hắn không thể kháng cự.

Nóng...nóng quá

Đôi chân thon dài ôm chặt lấy eo rắn chắc của người đàn ông, đôi mắt mê ly mơ màng nhìn thẳng về phía trước, thân thể hai người dán sát vào nhau không một khe hở.

Ngoan, Nham...Nham...mau gọi tên tôi

Dịch Tử Hiên thều thào.

Cả người hắn lúc này đã phản ứng mãnh liệt trước sự nhiệt tình của cô.

Mê người như thế này, xinh đẹp như thế này, Mạch Nham, Mạch Nham.

Tiểu yêu tinh, không đợi được rồi sao? Nào, mau nói xem tôi là ai, người đàn ông đang ở trên giường với em là ai hả?

Môi hắn dời xuống chiếc cằm xinh đẹp của cô, nhẹ nhàng cắn cắn. Đầu lưỡi liếm từng chút một những nơi đi qua, cố ý để lại dấu ấn của mình trên thân thể kiều diễm của cô, hết cắn lại liếm khiến cho Mạch Nham ý loạn tình mê.

Đôi mắt xinh đẹp mê mang nhìn hắn, khuôn miệng phát ra những tiếng hừ nhẹ, run lên thật nhiều trước sự khiêu khích của hắn. Cả thân hình vặn vẹo, bầu ngực no đủ ưỡn lên cao, bàn tay không kìm lại được mà chui vào trong thân thể anh sờ soạng.

A Hiên...A Hiên...

Mạch Nham hổn hển kêu tên hắn, giữ lấy cánh tay rắn chắc rồi đặt nó lên bầu ngực căng đầy của mình, tùy ý để nó xoa nắn.

Dịch Tử Hiên thỏa mãn mỉm cười, chiếc lưỡi thần tốc trượt xuống chiếc cổ trắng ngần của cô, hắn cảm nhận được sự run rẩy của cô, nó khiến hắn càng thêm kích thích, dục hỏa này hắn không muốn dùng nước lạnh để dập tắt, hơn nữa cô đã là người phụ nữ của Dịch Tử Hiên hắn rồi.

Thân thể không mảnh vải che thân của Dịch Tử Hiên hiện ra trước mắt Mạch Nham. Day nhẹ lên chiếc vú căng tròn của cô, Dịch Tử Hiên vang lên tiếng gầm gừ nhè nhẹ, một bên liếm láp, một bên nhào nặn.

Vú của cô nhanh chóng bị ướt đẫm, hai thân thể không mảnh vải cọ sát vào nhau, tạo nên sự ấm áp thấm sâu vào trong lòng cả hai người, thứ mềm mại đè lên khuôn ngực cường tráng của Dịch Tử Hiên khiến cho hắn hưng phấn khôn cùng. Tiểu đệ đệ sớm đã căng cứng muốn giao hòa cùng với nhụy hoa, hắn nâng người cô lên, đưa tiểu đệ đệ đâm thẳng vào trong nhụy hoa mềm mại của cô.

Aaaaaaaaaaaaa

Mạch Nham đau đớn kêu một tiếng thật dài, hốc mắt sớm đã bao phủ bởi một tầng hơi nước, chiếc mũi nhủ khịt khịt vài cái cô cùng đáng thương. Tiểu đệ đệ mới tiến vào một nửa đã khiến cho Mạch Nham đau đớn như vậy khiến cho Dịch Tử Hiên không nỡ.

Chiếc lưỡi ấm nóng chui vào khoang miệng nhỏ hồng đang phát ra tiếng kêu, mạnh mẽ mút hết nước trong đó, cùng lưỡi hồng dây dưa phát ra tiếng kêu xèo xèo. Thấy khuôn mặt Mạch Nham đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí, Dịch Tử Hiên không nỡ mà chui ra ngoài, liếm nước miếng quanh miệng cô một hồi rồi lại tức tốc tiến vào.

Giống như mấy lần trước, lần này hắn lại phải làm ủy khuất tiểu đệ đệ của mình rồi, bởi vì sợ làm cô đau nên hắn không cho tiểu đệ đệ tiến vào sâu hơn nữa, chỉ dám để nó nằm ở ngoài rìa mép của nhụy hoa, chui vào không được mấy xăng ti. Phải chịu ủy khuất cực đại như vậy nên hắn vẫn để tiểu đệ đệ của mình nằm trong người cô mà không rút ra ngoài, hưng phấn cảm nhận dòng nước ấm áp nhẫy nhẫy quấn quanh tiểu đệ đệ của mình.

Hazz, ai bảo hắn yêu cô quá cơ, cô đau, hắn sẽ đau.

Cô chết, hắn sẽ sống không bằng chết.

Cứ như vậy lập đi lập lại mấy chục lần, hai chiếc lưỡi vẫn giao hòa với nhau như tiểu đệ đệ của hắn và nhụy hoa mềm mại của cô vậy.

Dịch Tử Hiên đặt thân thể Mạch Nham đề lên mình, cả người mê loạn ngắm nhìn tiểu yêu tinh đang vân vê cả người mình.

Khuôn mặt Mạch Nham đỏ bừng, trúc trắc hôn lên vầng trán, sống mũi, vành tai...của hắn như đáp trả những gì hắn vừa cho mình. Ngay khi chiếc lưỡi thơm tho ngậm lấy vành tai cứng rắn của hắn Dịch Tử Hiên liền cảm nhận được một dòng điện chảy tê tê chảy qua người mình.

Lúc dòng điện xuất hiện là lúc anh yêu em.

Ôm cả thân hình thơm tho áp vào lòng, cánh môi đỏ ửng mềm mại bị hắn mạnh mẽ chiếm giữ. Dịch Tử Hiên mút mạnh vào lưỡi của Mạch Nham, khuấy đảo miệng cô một hồi, làm cho Mạch Nham ý loạn tình mê, yếu ớt ôm lấy vòng eo rắn chắc của hắn.

Hừ...

Dịch Tử Hiên rên một tiếng, đôi mắt mở to nhìn bàn tay ngọc đang chạm vào tiểu đệ đệ của hắn, hung hăng đâm vào cánh hoa một cái

Aaaaaaaa

Lần này tiểu đệ đệ được chui vào nhiều hơn một chút, bởi vì qua sợ hãi mà nhụy hoa co rút, ngậm chặt tiểu đệ đệ bên trong mình khiến cho Dịch Tử Hiên không nhịn được mà hít một ngụm khí lạnh.

Tiểu yêu tinh, em...em định kẹp hỏng tiểu đệ đệ của tôi đấy à?

Vộ nhẹ vào bờ mông trắng nõn của cô. Ân, lực đàn hồi vô cùng tốt, không kém bộ ngực đầy đặn kia nhiều lắm. (Au: ai ui, đây đã là lần thứ mấy làm rồi mà Tử Hiên nhà chúng ta vẫn còn như vậy cơ chứ?)

Hỏng nó thì đối với em không có chỗ nào tốt đâu, thả ra nhanh nào.

Nghe thấy giọng nói trầm ấm đầy an tâm của Dịch Tử Hiên khiến cho nhụy hoa thả lỏng tiểu đệ đệ không ít. Hôn xuống hạt đậu ở trước ngực hắn, Mạch Nham rên khẽ, tay ngọc sợ từ mái tóc ấm nóng xuống, dừng chỗ nào cũng xoa nắn đôi chút, thỉnh thoảng còn thỏa mãn rên lên một tiếng, gò má rắn chắc cũng không bỏ qua mà bẹo mấy cái.

Liếc mắt nhìn kim đồng hồ chỉ 2 giờ, Dịch Tử Hiên kinh hoàng trợn mắt. Không phải chứ, đã muộn như vậy rồi sao?

Đưa tiểu đệ đệ của mình ra ngoài, nhìn tiểu yêu tinh miệng sắp chạm đến tiểu đệ đệ mà cắn mút, Dịch Tử Hiên liền nâng đầu cô dậy, cho dù cô và hắn đều chưa thỏa mãn dục vọng của chính mình nhưng hắn cũng không thể để cô càn quấy thêm nữa. Nếu tiếp tục thì cô và hắn đừng mong rời được giường, hơn nữa cho dù tiểu đệ đệ của hắn có sạch như thế nào hắn cũng không thể để cho Mạch Nham vì thỏa mãn dục vọng của bản thân và hắn mà ngậm vào nó được, rất bẩn, hơn nữa cũng không biết là có sinh bệnh hay không.

Ngoan nào, chúng ta đi tắm uyên ương thôi.

Nhẹ nhàng ôm tiểu trân bảo lên tay, Dịch Tử Hiên để cô áp mặt vào bờ ngực rắn chắc của hắn, cô gắng đè nén lại lòng mình để không hôn lấy khuôn miệng đang cắn mút hạt đậu trên người mình xuống mà ngã xuống giường.

Hắn yêu cô, và cô cũng không phải công cụ để thỏa mãn dục vọng của hắn.

Yêu cô, vậy nên sẽ tôn trọng cô, không để cô phải chịu ủy khuất.

Ưm...

Bởi vì chưa thể phát tiết hết nên khi cả hai người bước vào bồn tắm lạnh toát liền không tự chủ được mà co rụt người lại, Mạch Nham nhảy vào lòng hắn, hai thân thể trần truồng lại tiếp tục cọ sát lại một chỗ.

Hazz, chắc chút nữa hắn lại phải tắm một mình bằng nước lạnh rồi.

Đừng làm rộn.

Giọng nói khàn khàn kích tình trở lại trầm đục, nhẹ nhàng lau khuôn mặt cô, cổ, chân, tay rồi đến hai bờ vú hồng hào căng mọng.

Không phải là lần đầu tiên tắm cho cô, hơn nữa hắn lại là người đã dùng đến ý chí thì sự việc hắn ngăn cấm sẽ không thể xảy ra một lần nữa.

Nham Nham, lần sau anh sẽ đòi lại cả vốn lẫn lãi từ em. Tiểu yêu tinh mê người này...

Để mặc Mạch Nham sàm sỡ mình, Dịch Tử Hiên vẫn mang khuôn mặt nghiêm túc đỏ bừng để lau từng chỗ trên cơ thể cô.

Tiểu đệ đệ dưới người căng cứng, không nghe theo hắn mà chạm vào nhụy hoa mềm mại bên cạnh. Dịch Tử Hiên lắc đầu, muốn chống cự trước sự quyến rũ của tiểu yêu tinh trong lòng thật là khó.

Không để cho tiểu đệ đệ cùng cô dính lấy nhau nữa, khăn mềm nhanh chóng lau sạch nhụy hoa của cô, hôn mạnh vào chiếc môi đỏ mọng để dời đi sự chú ý của nhụy hoa, khiến cho nó quặp lấy eo mình, bờ ngực rộng lớn cùng bờ vú mềm mại lại tiếp tục chà sát vào nhau. Dịch Tứ Hiên để cả người Mạch Nham treo trên người mình rồi lung lay đứng lên, dòng nước chảy xuống để lộ ra hai thân hình cường tráng cùng mềm mại xinh đẹp của hai người giữa không trung.

Người đàn ông ôm người phụ nữ của mình, để cô quặp cả thân hình mềm mại lên, miệng hai người vẫn quấn lấy nhau.

Ôm Mạch Nham đặt lên giường rồi cả người cũng ngã xuống cùng cô, hắn thoát ra khỏi chiếc lưỡi thơm tho của cô, dùng chiếc khăn mềm mại ở bên cạnh lau đi khóe miệng của cô. Đem cả người cô bọc vào trong chiếc chăn, đem chăn khác đắp lên người hắn và cô.

Chiếc chăn ở giữa là dùng để ngăn chặn hắn động dục. Đem cô vào lòng, bàn tay vỗ nhẹ lên chiếc chăn đang cuộn lấy người cô, giọng nói khàn khàn:

Tiểu yêu tinh, ngoan, ngủ nào.

Chắc bởi vì mới bị cảm lạnh, lăn giường mấy tiếng với Dịch Tử Hiên rồi tắm nước lạnh so với nước đá còn kinh khủng hơn đã khiến cả người cô hạ sốt, nhanh chóng lâm vào giấc ngủ.

Dịch Tử Hiên thở dài, hắn cứ ở đó ngắm nhìn thiên hạ trong lòng mình một lúc lâu, đến lúc hơi thở của cô vững vàng liền ly khai tới phòng tắm.

Tiếng nước lạnh vào mùa đông ào ào đổ xuống khiến cho lòng người cảm thấy rét lạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.