Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 29: Chương 29: Bạn 'chồng Bé' Bị Vạch Trần(2)​




Dùng nguồn tài lực tốt nhất của công ty để quảng bá cho cô thực sự là một chuyện mạo hiểm.

Vì thế phe phái bảo thủ của công ty không hề coi trọng Nguyên Nguyện, bọn họ nói hoặc sẽ đưa ra thêm điều kiện đãi ngộ, gắng sức mời Lan Tiêu Tiêu ở lại, hoặc sẽ 'khai thác' một người từ công ty khác.

Viêm Thiêm giờ vẫn trong tình trạng 'nam mạnh nữ yếu', nữ nghệ sĩ phát triển tốt không nhiều lắm nên bây giờ không có ai để lựa chọn.

Tề Tu Viễn đương nhiên đứng ở phe Nguyên Nguyện, may mà có đại Boss Tề Tư Khiêm đứng cùng chiến tuyến với hắn thì hắn mới có thể thuyết phục được những lãnh đạo cao cấp bảo thủ, để bọn họ chấp nhận Nguyên Nguyện.

Kết quả, vừa mới đưa ra quyết sách thì có chuyện lớn xảy ra.

Một trong những lãnh đạo cao cấp của công ty lạnh lùng, ném quyển tạp chí có hình Nguyên Nguyện lên

”Tự xem đi!”

Ngày tháng trên tạp chí đúng là hôm nay, trang bìa của tạp chí là bức ảnh cô đang ôm hôn một một bóng hình màu đen được cắt ra từ máy tính.

Kiến trúc của tòa nhà phía sau cũng nhìn rất quen.

Đó là khách sạn mà cô đến ở Singapore.

Nữ minh tinh đang nổi Nguyên Nguyện đi Singapore, cùng một người đàn ông thần bí ở trong khách sạn, mất hồn, triền miên năm ngày năm đêm!

Trên tờ báo giải trí Ngôi sao, một dòng tiêu đề màu đỏ to đùng, từ nào từ nấy đều vô cùng bùng nổ, hăng tiết.

Thật ra chuyện là, có tên chó săn nào đó ngồi chồm hỗm theo dõi trước khách sạn, vừa khéo chụp được cảnh Nguyên Nguyện cùng một người đàn ông thần bí bước vào khách sản, ròng rã năm ngày không hề bước ra khỏi cửa.

Hơn nữa, tên phóng viên chó săn 'thần thông quảng đại' còn tra được chi phí của khách sạn, muốn lên mạng ở khách sạn thì cần thông báo với nhân viên quầy phục vụ để được kết nối, nhưng căn phòng của Nguyên Nguyện thì lại chẳng hề đăng ký kết nối Internet.

Trông Nguyên Nguyên giống một người dễ hòa nhập, hướng ngoại, không giống trạch nữ một chút nào.

* Trạch nữ: con gái thích ru rú ở nhà ( thường là ôm máy tính, xem phim, đọc truyện, chơi game... tóm lại là giải trí )

Vả lại, cứ coi như cô là trạch nữ đi, thời đại ngày nay trạch nữ sao có thể sống thiếu Internet được cơ chứ.

Một nam một nữ, im lìm suốt năm ngày trong khách sạn, không ra khỏi cửa, không lên mạng, thì còn có thể làm gì khác?

Cái tiêu đề bùng nổ mạnh mẽ “Mất hồn, triền miên 5 ngày 5 đêm” vốn có dụng ý dẫn dắt mọi người suy nghĩ lệch lạc, hơn nữa mọi người sau khi đọc cũng chẳng thể tìm ra đáp án nào khác, vì thế họ thực sự sẽ tin.....

Tạp chí này ra lò một tiếng trước, nhiều người không mua tạp chí nhưng có cư dân mạng nhìn bức ảnh trên đó đã tung lên web.

Thời gian gần đây, người yêu thích Nguyên Nguyện không hề ít, nhưng cũng chẳng thiếu người chỉ vào chém gió góp vui, không hề có tình cảm sâu đậm với cô, giờ họ lại nghe được tin tức tiêu cực của cô, những người như thế sao có thể buông tha cho cô được.

Trên mạng rất nhiều nơi ồn ào, tỏ ý vô cùng thất vọng về Nguyên Nguyện, ngay cả trong topic về cô, fan hâm mộ liên tục post bài nói họ rất đau lòng.

Người ta sẵn sàng tỉ mĩ lật tạp chí, cho rằng bức ảnh vì khoảng cách quá xa nên không thể nhìn rõ thứ gì, nhưng vẫn có thể nhận ra cô qua cách ăn mặc, bởi vì khi cô lên máy bay ở thành phố A đã bị người ta chụp được.

Để tránh đám 'chó săn', hôm ấy, Nguyên Nguyện đặc biệt ngồi chuyến bay đêm, dù đám chó săn có chuyên nghiệp hơn nữa thì nửa đêm nửa hôm cũng không ngồi chồm hỗm theo dõi ở sân bay, trong lòng Nguyên Nguyện hiểu rõ, có lẽ mình đã bị người ta theo dõi.

Có điều, bức ảnh chụp Quan Hành Duệ rất lờ mờ, không thể nhận ra anh là ai nên Nguyên Nguyện yên tâm hơn.

Bộ dạng cô vẫn như chẳng có chuyện gì xảy ra khiến một lãnh đạo cao cấp vốn không ủng hộ cô, trong nháy mắt bùng nổ cơn giận

”Suốt năm ngày, cô nhốt mình trong phòng làm cái gì hả!”

Nguyên Nguyện sửng sốt

”Chơi chồng bé!”

“...”

Đáng thương cho tên lãnh đạo cao cấp bị nghẹn tới nỗi suýt chết, trong nháy mắt hắn ta cảm thấy cuộc đời thật là ảm đạm....

Những người khác cũng bị kinh hãi bởi câu trả lời đầy 'khí phách hào hùng' của cô, thiếu chút nữa thì không thở nổi.

Khóe miệng Tề Tu Viễn co quắp, nhưng hắn vẫn phải giúp Nguyên Nguyện giải vây

”Khụ, mọi người cũng biết mà, tiếng Trung của Nguyên Nguyện không được tốt, cô ấy muốn nói cô ấy chơi với chồng bé của mình”

Nguyên Nguyện có một anh 'chồng bé' là chuyện cô đã thẳng thắn nói với công ty lúc cô ký hợp đồng rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.