Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 33: Chương 33: Bạn 'chồng Bé' Bị Vạch Trần(6)




Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm phong phú của Tề Tu Viễn, hắn suy nghĩ vòng vo một hồi đã nghĩ ra phương thức xử lý thỏa đáng nhất, rồi hắn lập tức gọi điện liên lạc cho vài tờ báo quen thuộc.

Mười phút sau, trên microblogging chính thức đăng một status dài, giải thích rõ nguyên nhân sóng gió '5 ngày 5 đêm' lần này.

Bài giải thích chính thức này do Tề Tu Viễn đích thân tự tay chấp bút, hắn nói, người đàn ông trong bức hình là tiên sinh Q, hôn phu thanh mai trúc mã của Nguyên Nguyện, vì anh ta không phải người trong ngành giải trí nên không muốn bị ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường, do đó không muốn bộc lộ thân phận ra ngoài ánh sáng, xin mọi người thông cảm.

Bọn họ ở lại Singapore 5 ngày vì tiên sinh Q có công chuyện phải xử lý, đúng lúc Nguyên Nguyện rảnh rỗi liền bay qua thăm anh ta.

Trên bài thông báo, Tề Tu Viễn dường như vô tình mà cũng dường như hữu ý cố tình thêm một câu “Tiên sinh Q đã có buổi gặp mặt với vài tờ báo nổi tiếng trong nước, chứng minh thân phận thực sự của mình”

Trên các trang web giải trí cũng liên tiếp phát ra bài thông báo giải thích, xác nhận rằng đã có ký giả gặt qua tiên sinh Q, thậm chính còn xem qua ghi chép về công việc của anh ta, lại còn vừa ký hợp đồng làm chứng rằng mấy ngày đó anh ta quả thực vô cùng bận rộn.

Thật ra, trọng điểm ở vài câu nói của Tề Tu Viễn chính là “Vài tờ báo nổi tiếng”

Bởi thế, những tờ báo lá cải nhỏ bé sẽ lo sợ mình bị người ta chê cười không đủ chuyên nghiệp, không khéo léo lấy được tin tức, từ điểm này, bọn họ sẽ phải ngậm miệng.

Không chỉ thế, bất kỳ lúc nào có người tò mò về thân phận của 'người đàn ông thần bí' thì bọn họ sẽ lập tức nhảy ra, khiêu khích rồi tỏ vẻ thề thốt rằng trong tay mình có tin tức tin cậy, rằng bọn họ biết rõ tiên sinh Q là ai, bọn họ dám đảm bảo rằng anh ta tuyệt đối là chồng chưa cưới từ bé của Nguyên Nguyện chứ không phải một người đàn ông bừa bãi nào đó.

Fan của Nguyên Nguyện đối với lời giải thích này rất tích cực, căn bản họ không cho phép người khác nói nửa chữ 'không'.

Không thể không nói, Tề Tu Viễn quả thực đã đi guốc trong bụng đám ký giả, những mối quan hệ xã hội của hắn đúng là không thể khiển trách, danh hiệu 'người đại diện vàng' rõ ràng hoàn toàn xứng đáng.

Trong giới, mọi người đều nhận thấy, nhưng cũng chỉ biết âm thầm bội phục mà thôi.

Giới showbiz này quá xô bồ, giữ được tình cảm lâu dài là điều hiếm thấy, đột nhiên lại nhảy ra một đôi thanh mai trúc mã, tình cảm kéo dài đã hơn mười năm.

Lại một lần nữa, Nguyên Nguyện trở thành 'ngoại tộc'....

Hơn nữa, lại là một 'ngoại tộc' được người khác ưa thích.

Khi ngôi sao thần tượng công bố tình cảm của mình, bình thường sẽ làm giảm lượng fan hâm mộ khác giới, nhưng tình huống của Nguyên Nguyện lần này lại không giống.

Bởi vì trong bài thông báo đã giải thích rõ lý do, lại còn đề cập tới chuyện Nguyên Nguyện luôn ở trong khách sạn không ra ngoài vì chồng chưa cưới của cô quá bận rộn công chuyện, không có thời gian đi chơi, nên cô vẫn luôn ở trong khách sạn cùng với chồng chưa cưới.

Vừa xinh đẹp, lại vừa có sự nỗ lực, tính cách thẳng thắn, không kiểu cách, lúc đối diện với người mình thích thì là một người con gái dịu dàng, biết dốc lòng quan tân chăm sóc, đó quả thực là hình tượng nữ thần lý tưởng.

Tề Tu Viễn xem những lời khen ngợi một cách cường điệu về Nguyên Nguyện trên mạng, lại quay đầu nhìn bạn đại gia Husky với vẻ “đàm phán”, nhưng lại ‘đàm phán’ thua Nguyên Nguyện...vì thế đành im lặng, nhướng mày.

Mặc kệ thế nào đi chăng nữa, qua một hồi sóng gió, số lượng fan của Nguyên Nguyện không hề giảm mà lại còn tăng.

Vài ngày liên tiếp, tiêu đề của các trang web giải trí lớn đều là Nguyên Nguyện, hơn nữa lại là những tin tức tốt, đây tuyệt đối là chuyện hiếm thấy trong giới showbiz.

Trong lòng Tề Tu Viễn thầm cân nhắc, hắn am hiểu cách nắm bắt các quy tắc, hắn sẽ dốc toàn lực giúp Nguyên Nguyện nổi tiếng, nhưng tuyệt đối 'gây khó dễ' có chừng mực, hắn sẽ không để cho những minh tinh khác xem Nguyên Nguyện là cái gai trong mắt.

Nếu tới ngày mai vẫn là tình trạng này, hắn sẽ chuẩn bị yêu cầu công ty phát ra vài thông báo về những nghệ sĩ khác, làm giảm bớt sự chú ý của giới truyền thông vào Nguyên Nguyện

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.