Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 35: Chương 35: Cuộc Sống Chung Hằng Ngày Với Bạn Đại Gia Chồng Bé(2)




“Hơn nữa, bộ phim mới của đạo diễn Diệp còn chưa khởi quay, đừng nói kiểu mất hết hy vọng như thế”

Cô ả cứng nhắc đứng lên, cười duyên dáng, lúc ra gần tới cửa đột nhiên ngoái đầu lại nhìn, mỉm cười

”Vả lại những lời đạo diễn Diệp nói lại cho tôi hy vọng, muốn lật đổ Nguyên Nguyện thật ra rất dễ”

Rõ ràng, Lan Tiêu Tiêu biết ưu thế của bản thân, màu sắc và kiểu dáng quần áo của ả từ trước tới giờ đều rất nữ tính.

Giống như hôm nay, ả mặc một chiếc váy chiffon[1] tím khoai môn, mái tóc đen hiền thục thả ở bờ vai, bộ dạng nhu nhược rất dễ khiến ngừoi ta thương hại.

Nhất là nụ cười thân thiện của ả, giống một cô gái nhỏ thân thiết chuẩn bị một món quà bất ngờ cho bạn tốt của mình mà thôi.

Mike thấy vậy, toàn thân đổ mồ hôi lạnh.

Tuy đây chỉ là một kỹ xảo diễn xuất để kiếm cơm ăn nhưng bản lĩnh trở mặt và ngụy trang của Lan Tiêu Tiêu, cũng thật quá đáng sợ.

Trong lòng Mike chợt nảy lên cảm giác nguy hiểm.

Cho dù khôn khéo như Tề Tu Viễn cũng bị người đàn bà này bày trận.....

Có phải hắn cũng nên giữ lại một chút chứng cớ gì đó trong tay hay không, để đề phòng một ngày Lan Tiêu Tiêu trở mặt với hắn?

Quả thật, Lan Tiêu Tiêu là người khôn khéo, nhưng ả lại quên một điều, quan hệ giữa người đại diện và minh tinh trong giới này phần lớn dựa trên quyền lợi, không phải ai cũng có thể giống như Tề Tu Viễn năm ấy, móc tim móc phổi đối đãi với ả, không hề làm bất kỳ chuyện gì bất lợi cho ả.

Video về đạo diễn Diệp vừa mới lan truyền thì cộng đồng trên mạng đã sôi nổi thảo luận, mà Lan Tiêu Tiêu lại khô khan rời khỏi, còn nói những lời rất tự tin, 80% là ả đang suy nghĩ âm mưu nào đó.

Thế giới bên ngoài đang 'gió nổi mây vần' , nhưng nhân vật được chú ý trong cuộc phong ba này là Nguyên Nguyện lại chẳng hề quan tâm với những điều này.

Cô căn bản không xem cuộc phỏng vấn của đạo diễn Diệp, cũng không để ý người hợp tác mới của mình là ai....Bởi vì buổi trưa, cô ra ngoài đi dạo cùng bạn đại gia Husky, và đã bị đả kích sâu sắc....

Đương nhiên, dù bị người ta vây lại nhìn thì bạn Husky vẫn lười biếng, đến mí mắt cũng chẳng buồn nhấc, mặt không đổi ngồi đó, không thèm đếm xỉa tới nữ chủ nhân Nguyên Nguyện.....

Nhìn khoảng năm phút, Nguyện chợt có phát hiện trọng đại

”Nhị Nhị, anh xem biểu cảm giống cục gạch hơn cả anh này, rõ ràng nó chỉ là một con chó thôi mà, có lẽ nào đây chính là ‘mặt người dạ thú sao’?”

Đám vệ sĩ

“....” (T_T)

Chị dâu, tiếng Trung của chị chưa tốt, trước tiên chị không cần vội vã dùng thành ngữ đâu....Thực sự không nên gấp gáp làm gì mà.....

Quan Hành Duệ vẫn rất bình tĩnh, liếc nhìn cô

”Vấn đề phức tạp như thế, em không cần suy nghĩ đâu”

Rồi lại nói với bộ dáng ông chủ, yêu cầu

”Tới đây, làm chút chuyện trong khả năng của em nào”

”Chuyện gì?”

”Hôn anh”

“..”

Đám vệ sĩ không mong đợi bản thân Boss biết tự khiêm tốn, đành lặng lẽ rời khỏi căn phòng, để cho cặp đôi này thỏa sức ngốc nghếch.

Vậy mà Nguyên Nguyện lại mất hứng, lắc đầu từ chối

”Không hôn! Em vừa nhìn chằm chằm bạn đại gia chó kia một hồi lâu như thế, bây giờ không muốn nhìn thêm khuôn mặt cục gạch nữa đâu”

”Không hôn thật sao?”

Quan Hành Duệ nhìn đống tài liệu còn lại, lại nhìn thời gian, mặt không đổi cởi đồng hồ đeo tay

”Được, vậy anh hôn em”

”Vừa khéo đang dư thời gian, có thể hôn nhiều một chút”

Nguyên Nguyện nhíu mày

”Vậy anh cởi quần áo trước đi, nếu không em chẳng có chỗ nào khác để nhìn, lại phải nhìn gương mặt cục gạch của của anh”

Bạn đại gia chồng bé vui vẻ cởi nút áo sơ mi ra, để cho cô mặc sức nhìn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.