Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 36: Chương 36: Cuộc Sống Chung Hằng Ngày Với Bạn Đại Gia Chồng Bé(3)




Điều mà người ta gọi là đáng kinh ngạc...chính là dù bất kỳ lúc nào phản ứng của bạn đều không giống với người bình thường....

Hai người này đúng là trời sinh một đôi.

Tiếc là, kế hoạch của Quan Hành Duệ đã gặp trở ngại.

Anh vừa mới khiêng Nguyên Nguyện qua phòng ngủ bên cạnh thì điện thoại của Nguyên Nguyện réo lên như đòi mạng, tên người gọi tới là Tề Tu Viễn.

Cùng lúc đó, đám vệ sĩ cũng vội vàng qua gõ cửa

”Boss, vừa có người bôi nhọ chị dâu trên diễn đàn Thủy Lục”

Từ lần Lan Tiêu Tiêu mở topic gây sốt trên Thủy Lục, đám vệ sĩ đã rất chú ý tới trang diễn đàn này, vì thế mới phát hiện ra tin tức này sớm.

Hơn nữa, lần này tình hình rõ ràng nghiêm trọng hơn.

Chủ topic không hề tỏ rõ thân phận, chỉ nói đây tuyệt đối là tin tức nội bộ, chủ topic tuyên bố một câu rất kinh người, hắn nói bộ phim mới của đạo diễn Diệp, Nguyên Nguyện đã dùng tiền để được tham gia vào đoàn làm phim.

Dùng tiền tham gia vào đoàn làm phim đó là, diễn viên tự bỏ vốn đầu tư, dùng tiền đổi lấy một cơ hội diễn xuất.

Trước đó đã có tin nói rằng vốn đầu tư bộ phim mới của đạo diễn Diệp khoảng mấy trăm triệu, số tiền khổng lồ như vậy dù là kẻ bình thường cũng chẳng thể gánh nổi.

Nguyên Nguyện cũng không phải là người giàu có, cô chỉ mới vào nghề chưa được lâu, tiền bạc tích cóp cũng không nhiều, nếu quả thật dùng tiền để nhận được vai diễn thì chỉ có một khả năng duy nhất, đó là 'kim chủ' phía sau lưng cô.

Đúng là chuyện này đã gợi lên lòng hiếu kỳ của mọi người, bài post của chủ topic nói rằng từ năm 19 tuổi, Nguyên Nguyện đã bị vị kim chủ này bao nuôi, hai người đã ở bên nhau 3 năm rồi, rốt cục vị kim chủ này cũng chán ngấy nên muốn bỏ rơi cô.

Lần này, vị kim chủ bỏ vốn đầu tư vào bộ phim mới của đạo diễn Diệp, yêu cầu để Nguyên Nguyện làm nữ chính, coi như món quà chia tay, mọi người tụ vào bàn tán sôi nổi.

Kim chủ này không phải người duy nhất bỏ vốn đầu tư, nhưng cũng bỏ ra không ít tiền.

Có điều, vốn đầu tư vào bộ phim mới của đạo diễn Diệp tuy nhiều, nhưng nhất định không lỗ mà còn đem về lợi nhuận, mọi người đều vô cùng vui mừng.

Còn Nguyên Nguyện vui vẻ đồng ý chia tay, buông tha cho ngọn núi vàng này, lý do quan trọng nhất đó là thật ra cô coi trọng Lôi Ngự.

Cô chẳng qua chỉ là người phụ nữ được kim chủ bao nuôi mà thôi, người ấy cũng chẳng hề động lòng thật sự với cô, cho nên đó là lý do cô không tính toán mà lại còn đi tìm người đàn ông khác, có người trong giới này đã giúp cô, yêu cầu đoàn làm phim tuyển chọn Lôi Ngự làm nam chính.

Ban đầu, đạo diễn Diệp đang lưỡng lự, nghe nhà đầu tư nói vậy thì dứt khoát chọn Lôi Ngự luôn.

Bài post này đúng là ly kỳ, phức tạp, hơn nữa lại chẳng hề có bất kỳ chứng cớ nào....

Rất nhiều người coi bài post này chỉ là một câu chuyện náo nhiệt, không hề coi nó là thật.

Nhưng chủ topic lại nói xa nói gần thêm một câu, hắn nói, Lôi Ngự đúng là tốt số, ỷ vào khuôn mặt được phụ nữ yêu thích nên chẳng cần làm gì cũng có thể thắng Phó Nhiên, một người chuyên tâm rèn luyện kỹ năng diễn xuất, tóm được vai nam chính trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp.

Những lời này vừa nói ra, Fan hâm mộ của Lôi Ngự đều trở mặt.

Rõ ràng, chủ topic đã coi Lôi Ngự như 'Tiểu Bạch Kiểm' dựa dẫm vào phụ nữ, bọn họ bắt đầu nhắc nhở chủ topic rằng topic này không phải sự thật, dù cho là thật thì Lôi Ngự cũng chẳng hay biết, không phải anh ấy bảo Nguyên Nguyện dùng tiền để đánh bóng bản thân, chủ topic dựa vào cái gì mà nói anh ấy như vậy.

Tiểu bạch kiểm = trai bao/ những chàng trai trắng trẻo (thường mang nghĩa châm chọc)

Không giành được vai nam chính trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp, fan hâm mộ của Phó Nhiên vốn đã nén giận trong lòng, bây giờ cũng không kìm nổi mà cười nhạo fan Lôi Ngự, ai thích anh ta ai có hứng thú với anh ta còn chưa nhìn rõ sao.

Đặc biệt, chuyện này chỉ có vài người biết, chủ topic chắc chắn sợ bộc lộ thân phận nên không dám mở topic, Lôi Ngự chắc cũng đã nghe được tin đồn, anh ta rõ ràng đang giả bộ hồ đồ, không phải anh ta lợi dụng phụ nữ, là một Tiểu Bạch Kiểm cao cấp nên nhận được vai nam chính hay sao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.