Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 37: Chương 37: Cuộc Sống Chung Hằng Ngày Với Bạn Đại Gia Chồng Bé(4)​




Fan hai bên lại có một trận làm rùm beng, không ít cư dân mạng vào xem náo nhiệt cũng ngộ thương vì bị coi như fan của một bên.

Con người ai chả thế, bị mắng thì sẽ tức giận, vốn chẳng quan tâm quá tới chuyện này nhưng lại cũng hăng tiết mắng lại, topic này trở thành một mớ hỗn độn.

Mọi người đã sớm chẳng để ý tới tin đồn kia liệu có phải là sự thật hay không mà chỉ nghĩ tới vấn đền làm sao mới có thể chiến thắng đối phương.

Fan của Lan Tiêu Tiêu hận Nguyên Nguyện tới tận xương tủy, nhằm thời cơ này cũng xuất hiện đổ thêm dầu vào lửa, mắng chửi Nguyên Nguyện, bọn họ mắng cô còn nhỏ tuổi mà không biết xấu hổ để người ta bao nuôi, tất cả những lời khó nghe họ đều văng ra.

Fan của Nguyên Nguyện đương nhiên cũng không thể ngồi im nhìn thần tượng của mình bị mắng chửi, ban đầu tính tình bọn họ còn tốt nên vẫn ra sức giải thích, về sau bị chửi lại nên nóng nảy cũng làm rùm beng với đám người kia.

Cuộc chiến online tiếp tục được nâng cấp, rất nhiều fan Lôi Ngự chạy vào Microblogging của đạo diễn Diệp để lại lời nhắn yêu cầu ông đổi vai diễn của Nguyên Nguyện, phát ngôn bậy bạ rằng chỉ cần nữ là Nguyên Nguyện thì dù nam chính là Lôi Ngự, bọn họ tuyệt đối cũng không móc hầu bao ủng hộ bộ phim.

Fan Phó Nhiên cũng chẳng nhàn rỗi, bắt được điểm sáng trong câu nói của đạo diễn Diệp là Lôi Ngự xứng đôi với Nguyên Nguyện nên họ nảy ra sáng kiến đề cử đạo diễn đổi nam chính, nữ chính thành Phó Nhiên và Lan Tiêu Tiêu.

Phó Nhiên là một quý ông tài năng, Lan Tiêu Tiêu dịu dàng yếu đuối, ngoại hình hai người quả thực rất phù hợp.

Lan Tiêu Tiêu nắm bắt thời cơ, thay đổi một tên đăng nhập khác, chỉ trích nói rằng loại nam nữ chính dùng tiền để được đóng phim nhất định đang đùa bỡn với chỉ số thông minh của khán giả.

Mọi người nên đoàn kết tẩy chay họ, không nên mua vé tới rạp xem phim để cho vị kim chủ được coi là bao nuôi Nguyên Nguyện không thu hồi được tiền đầu tư, ngay cả vốn gốc cũng không.

Bằng cách này, cô ả kích động hận thù của cư dân mạng, sự tẩy chay trên mạng lan tỏa như một làn sóng.

Rồi Lan Tiêu Tiêu lại thay đổi tên đăng nhập một lần nữa, cười khẩy nói Nguyên Nguyện đúng là người có vận xui đeo bám, danh tiếng của đạo diễn Diệp nhiều năm vậy mà bộ phim mới lần này lại không được mọi người mong đợi.

Hậu quả của việc dính tới Nguyên Nguyện đó là còn chưa khởi quay đã bị mọi người tẩy chay, trở thành một bộ phim rối ren.

Lan Tiêu Tiêu ở bên Tề Tu Viễn nhiều năm cũng học được không ít từ hắn.

Chẳng qua, bản lĩnh nắm bắt lòng người của hắn đều được dùng để đối phố với bọn ký giả lúc nào cũng lợi dụng mọi thời cơ, còn cô ả lại dùng để khơi mào tranh chấp giữa fan hâm mộ và vụng trộm hại người.

Hơn nữa lần này, cô ả lại càng cẩn thận hơn, một người trong đám vệ sĩ tra được địa chỉ của tên chủ topic, kết quả đó lại là một quán cafe wifi.

Chỉ cần khách hàng lên mạng bằng wifi của quán thì đều sẽ hiển thị IP ở đây, vì vậy khiến bọn họ không tài nào tra được.

Tuy nghi ngờ Lan Tiêu Tiêu làm nhưng lại chẳng có bất kỳ chứng cớ nào trên tay.

Khi Tề Tu Viễn gọi điện thoại tới, hắn dặn đi dặn lại Nguyên nguyện đừng nhận điện thoại lạ, cũng đừng ra khỏi cửa tránh đụng chạm bọn ký giả lại không biết phải đối phó thế nào.

Đang nói chuyện điện thoại thì chợt Tề Tu Viễn nghe thấy từ đầu dây bên kia vang lên một tiếng đồng hồ báo thức quen thuộc.

Nhìn đồng hồ, vừa đúng 3 giờ chiều.

Mi tâm của hắn khẽ động, lập tức đề nghị cô

”Mở video chat lên đi”

Đây cũng là một thắc mắc lớn trong lòng hắn, điện thoại di động của Nguyên Nguyện đều đặt một chuỗi đồng hồ báo thức, đồng hồ vừa vang lên, cô sẽ lập tức ôm điện thoại gọi.

Một trong số khoảng thời gian đồng hồ vang lên chính là 3 giờ chiều.

Với tác phong này, để có thể khiến cô kiên trì như thế nhất định liên quan tới bạn chồng bé.

Hắn luôn hiếu kỳ những tiếng chuông đồng hồ báo thức này để làm gì, hôm nay vừa khéo có cơ hội tìm hiểu rõ nguyên nhân.

Huống hồ, công việc của hắn cũng đang rất bận rộn, căn bản không còn tay nào cầm điện thoại nữa.

Kết quả, vừa mở video chat lên thì Nguyên Nguyện lại có chuyện gấp, lanh lẹ rời đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.