Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 51: Chương 51: Đúng Là Khiến Người Ta Thành Hoa Si Rồi! (3)​




Nếu như có người thực sự biết anh, hiểu rõ thân phận thần bí của anh, nhất định sẽ cho rằng anh sẽ không hạ mình, xưng 'huynh' gọi 'đệ' với cái loại tiểu nhân vật như Đới Dũng.

Cho nên chỉ cần nghe một câu như thế, mặc kệ có bao nhiêu điểm đặc trưng giống anh, thì người ta sẽ không nghi ngờ rằng người đó là anh.

Trong lòng Tề Tu Viễn cẩn trọng cân nhắc qua hai lần, xác nhận suy luận của mình không hề sai Logic.

Mà nếu suy luận của hắn chính xác, nguyên nhân Quan Hành Duệ làm như vậy, chỉ có một....

Anh ta muốn né tránh, không muốn để bất kỳ ai tìm được mình.

Với thân phận Boss lớn và năng lực của anh, còn có ai khiến anh phải đề phòng như thế?

Trong đầu Tề Tu Viễn như bị đập bộp một cái, bởi vì hắn nghĩ tới một khả năng, Quan Hành Duệ đang bị truy nã....

Cái suy luận này quá đáng sợ, trước kia, Tề Tu Viễn chỉ lo lắng, sợ Nguyên Nguyện bị lừa gạt, hiện tại, hắn bắt đầu lo lắng cho cả sự an toàn của cô.

Hắn phiền não ấn mi tâm, cúi đầu, thấy Quan Hành Duệ vẫn cầm bút đỏ gạch xóa, tờ giấy trong tay anh trở nên chi chít dấu vết mực đỏ.

“...Anh đang làm gì thế?”

”Chấm bài thi, bài kiểm tra nhỏ của Tâm Tâm về thành ngữ”

Bạn đại gia đáp một cách nhàn rỗi.

“...” Tề Tu Viễn biết Nguyên Nguyện đang bổ sung nền móng tiếng Hán, những thành ngữ thường gặp có trong thi ca, cô lại có thể đều học thuộc lòng một ít, nhưng....

Ăn hoa quả, chấm bài thi.....

Thỉnh thoảng, khi ở bên nhau, không phải hai người này có phần giống như những đứa trẻ hay sao....

Trong lòng hắn lại một lần nữa thấy bất lực, Tề Tu Viễn im lặng nửa phút, rồi đem vấn đề mà hắn phỏng đoán, Quan Hành Duệ thật ra là một tội phạm đang bị truy nã, ném qua một bên.

Quên đi, hắn đừng suy đoán nhiều làm gì.

Kinh nghiệm mấy lần trước đã dạy hắn, tình cảm giữa hai người bọn họ, người ngoài thực sự không thể hiểu nổi, mà những người ngoài như hắn cũng không nên tùy tiện nhúng tay vào.

Hắn vẫn nên chuyên tâm làm tốt nhiệm vụ của mình, giúp Nguyên Nguyện chuẩn bị mọi thứ ổn thỏa thì hơn.

~~~

Tình trạng trong studio hôm đó lại một lần nữa chứng minh lời nói Lan Tiêu Tiêu không hề nhàn rỗi.

Trong khoảng thời gian này, tần suất xuất hiện của cô ả tuy cao, nhưng đều là tin tức tiêu cực.

Bị Mike mắng một trận, lúc này ả không dám tự mình làm bừa nữa, ngoan ngoãn nghe người đại diện nói, bỏ đi cái tính khinh bỉ và khinh thường, đi nịnh bợ gia đình bạn trai mới của ả.

Bạn trai mới của ả họ Triệu, Triệu gia rất giàu có, nhưng so với gia tộc đẳng cấp nhất trong nước vẫn còn thua xa.

Triệu gia vốn định dùng mối quan hệ để khiến sự nghiệp của gia tộc nâng lên một tầm cao mới, cho nên Triệu phu nhân vẫn luôn thấy người con dâu như Lan Tiêu Tiêu rất gai mắt.

Lần đầu tiên Lan Tiêu Tiêu đến nhà, Triệu phu nhân đã nói thẳng với con trai quan điểm của mình trước mặt cô ả, loại tiểu minh tinh như ả chơi đùa còn được, tính tình bên trong không quan trọng, cố gắng chọn người xinh đẹp, có thể lúc Lan Tiêu Tiêu bỏ đi lớp son phấn, nhất định chỉ được coi như tạm ổn.

Lời nói của Triệu phu nhân vô cùng độc địa....

Lan Tiêu Tiêu khi ấy tức tới nỗi suýt ói máu, nhưng ả vẫn ôm mộng được gả vào nhà giàu có, nên không dám nổi cơn điên.

Sau lần đó, ả cũng không còn đến Triệu gia nữa, lần này, để chống lại dư luận, ả chỉ có thể bấm bụng chịu đựng, ôm một đống quà đắt tiền, đi nịnh bợ Triệu phu nhân.

Phụ nữ đều thích làm đẹp, Triệu phu nhân nào thiếu quà biếu, nhưng bà lại thiếu một người chỉ dẫn về cách tạo hình chuyên nghiệp.

Mấy ngày liền, cuối cùng bà cũng cho rằng Lan Tiêu Tiêu vẫn còn có chỗ đáng khen, bà đồng ý cùng ả dạo phố, để Lan Tiêu Tiêu giúp bà chọn quần áo, đổi kiểu tóc.

Mike lập tức tìm một ký giả quen biết, chụp lén phía sau họ.

Sau khi chọn vài tấm ảnh có góc độ tốt nhất, Lan Tiêu Tiêu nhìn cũng xinh đẹp nhất rồi tung lên mạng, giả bộ như ký giả vô tình gặp bọn họ trên đường phố rồi chụp được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.