Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 38: Chương 38: Không Tự Tìm Đường Chết Sẽ Không Chết (1)




Trên màn hình chỉ còn lại bạn đại gia chồng bé......và bạn đại gia chó mà thôi, biểu cảm thì vô cùng giống nhau, ngay cả mí mắt, bạn đại gia chồng bé cũng lười nhấc lên nhìn bạn Husky.

Một người một chó ngồi sừng sững ở đó như pho tượng, nếu không phải Quan Hành Duệ đang lật một trang tài liệu thì Tề Tu Viễn còn tưởng máy tính của mình bị lag nữa chứ.....

Đại gia à, hay là ngài cứ đeo mặt nạ vào thì tốt hơn!

Mặt nạ kia là loại phản quang, nhìn từ các góc độ khác nhau còn có biểu cảm hơn so với khuôn mặt đẹp trai nhưng lại giống cục gạch này ....

3 phút sau, cuối cùng, Tề Tu Viễn cũng chờ được Nguyên Nguyện quay lại.

Kết quả, hắn thấy cô cầm một hộp nho vừa rửa, rồi ngồi xuống cạnh Quan Hành Duệ, bắt đầu đút cho anh ta từng quả, từng quả một.

“... Cô đang làm gì đấy?”

”Nhị Nhị, anh ăn hoa quả đi, A nào ~~~.....anh phải chú ý bổ sung thêm vitamin chứ”

Anh là chồng bé của cô, cô đương nhiên phải bồi dưỡng anh thật tốt, hừm, đúng là vậy.

Nguyên Nguyện nghĩ thầm, cô thấy mình rất có trách nhiệm.

Không sai, tiếng chuông vào lúc 3 giờ chiều chính là chuông báo thức nhắc nhở cô về bữa ăn phụ mà bạn chồng bé nhà cô không thích, đó là cần phải ăn thêm hoa quả....

Hôm nay, vừa khéo bọn họ ở bên nhau, Nguyên Nguyện trực tiếp đi lấy cho bạn chồng bé luôn.

Chuyện này còn hơn cả lớp mẫu giáo bé rồi đấy.....

Tề Tu Viễn nhìn cái người đang ăn kia, anh ta vô cùng bình tĩnh, hắn lại nhớ về khung cảnh xuất hiện thần bí và bản lĩnh đáng sợ của Quan Hành Duệ.......vậy nên, hắn không tài nào diễn tả nổi tâm tình lúc này của mình.

Vừa ăn nho, Quan Hành Duệ vừa hỏi hắn

”Có biện phát xử lý chưa?”

”Có”

Khóe miệng Tể Tu Viễn nhếch lên, thật ra, hắn rất tò mò rằng nếu hắn nói “Không có”, thì có phải trong vòng 3 phút, Lan Tiêu Tiêu sẽ biến mất khỏi giới showbiz này không nhỉ....

Nghĩ tới Lan Tiêu Tiêu, sắc mặt Tề Tu Viễn kém hẳn đi, ngón tay hắn gõ nhanh trên bàn phím

”Lan Tiêu Tiêu rõ ràng vô cùng hận Nguyên Nguyện nên cô ả quyết tâm đuổi tận giết tuyệt, ả muốn chặt đứt hẳn con đường của Nguyên Nguyện trong giới giải trí”

”Không được diễn nữa thì thôi”

Nguyên Nguyện chẳng để tâm, nói

”Tôi vào nghề này thế cũng tốt rồi”

“...Không phải cô nói cô thích đóng phim sao?”

”Nhưng tôi thích chồng bé hơn”

Nguyên Nguyên trả lời như là chuyện đương nhiên

”Chỉ cần Nhị Nhị vẫn còn ở bên tôi, thế là đủ rồi”

Câu nói giống như một lời tuyên bố rằng “Một cộng một bằng hai” khiến cho Tề Tu Viễn lại lần nữa cảm thấy không còn chút sức lực nào.

Hơn nữa, đây là lần đầu tiên hắn nghe thấy Nguyên Nguyện gọi chồng bé là “Nhị Nhị”

Nguyên Nguyện, cô dùng cái tên vô cùng thích hợp với bản thân cô để gọi người khác, như vậy không tốt đâu....

Bị cặp đôi kỳ quái này đả kích, Tề Tu Viễn bóp mi tâm, xốc lại tinh thần, chuyên tâm đối đáp lại trận chiến mắng chửi đột nhiên bùng phát này.

Thật ra, khiến cho topic kia trở nên 'khí thế ngút trời' trên diễn đàn Thủy Lục, có không ít bình luận đều do hắn post lên.

Vả lại, nếu hắn xuất hiện lên tiếng, nhất định sẽ khiến mọi người kinh ngạc tới rớt cả mắt kính..

Nguyên nhân bởi vì hắn liên tục mắng chửi Nguyên Nguyên, hơn nữa càng mắng lại càng khó nghe.

Trong bài post, ID của hắn là “Mạc Thượng Tuyết Như Yên”, một cái nick vô cùng điềm đạm, nhưng nói chuyện lại vô cùng cực kỳ cay nghiệt, gay gắt.

Hắn tự xưng là Fan của Phó Nhiên, bình luận đầu tiên, hắn cười nhạo Nguyên Nguyện và Lôi Ngự đúng là một đôi trời sinh, những người khác phải dựa vào thực lực, dựa vào sự cố gắng để được nổi tiếng, còn hai người bọn họ, một người dựa vào chuyện 'bán thân', một người 'bán khuôn mặt', hai người tốt nhất đừng cùng nhau xuất hiện, tránh gây tai họa cho người khác.

Câu nói này của hắn được coi là câu nhẹ nhàng nhất.

Để phản đối lại lời nói độc địa của hắn, fan của Nguyên Nguyện và Lôi Ngự đã cãi lộn ầm ĩ với hắn, nhưng suy cho cùng, có cãi thế nào cũng không thắng nổi hắn.

Vì biểu hiện xuất sắc, hắn nhanh chóng được chủ topic chú trọng, chủ topic đã coi hắn như bạn bè cùng chiến tuyến, thân mật gọi hắn bằng một nick name khác, đó là “Yên Yên”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.