Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 39: Chương 39: Không Tự Tìm Đường Chết Sẽ Không Chết (2 )




Thậm chí trong bài post đó, có người còn nghi ngờ rằng 'Mạc Thượng Tuyết Như Yên' liệu có phải ID khác của chủ topic không, hai người này cố tình kẻ tung người hứng như vậy cơ mà.

Nhìn lên màn hình máy tính, căn thời gian rồi nhanh chóng thay một Nick khác là 'Lãnh Tiếu Quân', rồi up lên mấy bức ảnh chụp màn hình quan trọng.

Diễn đàn Thủy Lục cho phép ẩn lịch sử ghi chép bình luận, Mạc Thượng Tuyết Như Yên đã thiết lập chức năng ẩn này, mọi người chỉ có thể nhìn thấy thời gian hắn đăng ký Nick name trên Thủy Lục là vào 5 năm trước, hơn nữa còn có hơn ba nghìn câu bình luận được ghi lại, đây tuyệt đối là một nick name cũ.

Lan Tiêu Tiêu lại quên mất một điều, thật ra Mạc Thượng Tuyết Như Yên là ID năm đó ả đăng ký chuyên dùng để tự khen bản thân trên diễn đàn Thủy Lục.

Ví dụ như lần đầu tiên cô ả diễn vai phụ thì cô ả lập tức post bài nói rằng hôm nay mình trông thấy một 'siêu cấp mỹ nhân' trên TV, cô ấy là người mới chăng, sao cô ấy lại xinh đẹp tới vậy, trước đây chưa từng gặp người này.

Sau khi đã có chút tiếng tăm, được tham dự các sự kiện thời trang, ngay lúc đứng trên thảm đỏ, ả đã trực tiếp post một bài tự khen mình là nữ thần dịu dàng, có vẻ nữ tính của phụ nữ Phương Đông ra sao, như thể giễu cợt, đánh giá thấp các nữ minh tinh khác trong buổi tiệc vậy.

Từ trước đến giờ, Tề Tu Viễn luôn phản đối thủ đoạn không quanh minh chính đại này, sau khi bị hắn phát hiện, hắn nhất quyết đổi mật mã Id này, sau đó không cho phép cô ả đăng ký Nick khác nữa.

Trong tay Lan Tiêu Tiêu còn có hơn chục nick phụ khác phối hợp với nick 'Mạc Thượng Tuyết Như Yên', thiếu đi một cái thì ả cũng chẳng thèm quan tâm, sau khi quay lưng lại với Tề Tu Viễn, cô ả dùng những Nick phụ khác liên tục tâng bốc bản thân, chê bai người khác, lâu ngày, cô ả đã quên sạch đám Nick phụ này.

Từng bức ảnh chụp màn hình những câu bình luận được tung lên thực sự như hung hăng tát một cái vào mặt Lan Tiêu Tiêu.

Thật ra, trong giới showbiz này, nói về bản lĩnh chơi đùa tâm cơ, làm gì có ai sành bằng Tề Tu Viễn được, chẳng qua hắn không thích dùng tới loại thủ đoạn hạ cấp này mà thôi.

Lần này, Lan Tiêu tiêu tự mình làm chuyện quá quắt, đừng trách hắn không biết khách khí.

Cộng đồng mạng không nhận ra nick Mạc Thượng Tuyết Như Yên là Nick Lan Tiêu Tiêu đã từng dùng, nhưng những bình luận mấy năm trước được phơi bày rành rành ở đó, người này nhất định là fan của Lan Tiêu Tiêu.

Khi mọi người bình tĩnh, lật lại xem những lời hồi đáp trong bài post này, thì mới phát hiện, thật ra hắn luôn dùng danh nghĩa fan hâm mộ Phó Nhiên, bình luận khắp nơi, chỗ nào cũng châm dầu vào lửa, như sợ rằng mọi người chưa đủ náo nhiệt.

Lại nghĩ kỹ về quan hệ giữa Lan Tiêu Tiêu và Nguyên Nguyện....

Chà, rõ ràng đây chính là do fan hâm mộ Lan Tiêu Tiêu đang chia rẽ mối quan hệ giữa fan 3 nhà còn lại đây mà, chắc định lợi dụng bọn họ lật đổ Nguyên Nguyện.

Ý định của Tề Tu Viễn đúng là phát động chiến tranh trên diễn đàn, mọi chuyện đều được giải quyết trên diễn đàn luôn.

Nếu không chuyện công ty cứ vài ngày lại gửi thông báo để bảo vệ Nguyên Nguyện lại bị người ta cố tình nói thành chuyện bé xé ra to, hoặc ác ý hơn, sẽ có người nói 'ruồi nhặng không bâu, trứng không nứt', ý là các minh tinh khác chẳng làm sao vậy mà chỉ có Nguyên Nguyện của công ty bọn họ ngày nào cũng bị người ta hiểu lầm.

Những vấn đề trong giới showbiz này Tề Tu Viễn đều đã nhìn thấu, chỉ cần văng ra một câu thì người qua đường sẽ có phản ứng gì, trong lòng hắn rõ như gương phản chiếu.

Từ xưa tới nay, hắn luôn thận trọng, luôn làm hết sức mình cho nghệ sĩ hắn chịu trách nhiệm, hắn không cho phép vì sai lầm của hắn mà ảnh hưởng tới danh tiếng của bọn họ.

Đương nhiên, việc dời sự chú ý của mọi người trong bài post kia vẫn chỉ là khởi đầu.

Tề Tu Viễn mở 4 nick phụ, gõ bàn phím nhanh như gió, bận rộn tới nỗi chưa uống nổi một hớp nước.

Lần này, chỉ cần nói sai một câu cũng đủ để ảnh hưởng tới tình hình, hắn không yên tâm giao cho người khác.

Nỗi oán hận của Fan Phó Nhiên và Lôi Ngự đã rất sâu sắc, bây giờ họ đã biết rằng mình bị người ta chia rẽ nhưng cũng chưa lập tức bắt tay giảng hòa.

Hai bên giằng co, trong bài post vẫn mơ hồ có mùi thuốc súng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.