Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 41: Chương 41: Không Tự Tìm Đường Chết Sẽ Không Chết (4)




Mà thật ra, anh ta cũng chẳng cần thiết nói cho ai biết, đối với Quan Hành Duệ, bọn họ là người ngoài, người duy nhất anh ta coi trọng là Nguyên Nguyện cũng chẳng yêu cầu anh ta phải kể công.

Những câu nói của Nguyên Nguyện đúng là khiến người ta bất lực “Ai bảo chồng bé của tôi nói chuyện không tính toán gì?”, “Không phải còn có chồng bé sao“.....qua giọng nói của cô có thể thấy đó là một chuyện đương nhiên, thật ra không hẳn là do cô ngốc, cô biết rõ ai đối xử với cô tốt, ai xứng đáng để cô tín nhiệm không chút do dự như thế.

Thứ tình cảm cùng nhau lớn lên từ nhỏ, có lẽ người ngoài thật sự không hiểu nổi.

Đột nhiên, Tề Tu Viễn cảm thấy chắc là trước đây mình suy nghĩ lầm rồi, biết đâu Quan Hành Duệ thực sự có chuyện khó nói nên không thể chụp ảnh chung với Nguyên Nguyện, không thể công khai quan hệ của anh ta và Nguyên Nguyện.....anh ta không còn cách nào khác chứ không phải không thật lòng với Nguyên Nguyện.

Vì có Quan Hành Duệ trợ giúp, tình hình trong bài post kia hoàn toàn chuyển biến, Fan hai nhà Phó Nhiên và Lôi Ngự bắt tay giảng hòa, rối rít xin lỗi fan Nguyên Nguyện, sau đó ba nhà liên kết mắng chủ topic là người 'bụng dạ khó lường', lòng dạ tăm tối.

Rốt cuộc, trong bài post, câu nói xuất hiện nhiều nhất đó là “Một lời bênh thì 10 lời ném đá”, ngay cả cư dân mạng vào xem náo nhiệt cũng không chấp nhận nổi, họ chưa từng thấy qua fan hâm mộ nào ác tâm như vậy, bây giờ, ngay cả Lan Tiêu Tiêu cũng bị bọn họ bắt đầu ghét.

Lan Tiêu Tiêu cứ cho rằng mình gặt hái được thắng lợi lớn, kết quả, chưa tới nửa giờ, cô ả lại thành đối tượng bị người ta đả kích, ả tức giận đến nỗi suýt thì thét lên the thé ở nơi công cộng.

Thật ra, bước ngoặt quan trọng trong bài post chính là mấy bức ảnh chụp màn hình mà ID 'Lãnh Tiếu Quân' của Tề Tu Viễn tung lên.

Lan Tiêu Tiêu đành cam chịu ngậm bồ hòn làm ngọt, cô ả không thể nói rằng ID này là ID năm đó mình lập được, dù biết bị Tề Tu Viễn bày trận, cô ả cũng chỉ có thể chịu đựng.

Biết ả lại vừa làm chuyện ngu xuẩn, Mike, người đại diện hiện tại của ả vội vã xuất hiện đỡ cho ả, tránh cho ả bị ký giả phát hiện.

Lan Tiêu Tiêu ra quán net để lên mạng, ả không muốn địa chỉ IP nhà mình bị dính líu vào, vì không muốn bị người khác nhận ra nên cô ả đã tẩy trang rồi ra ngoài.

Trút đi lớp phấn son, các đường nét trên khuôn mặt ả phải công nhận rằng cực kỳ bình thường, lại còn đeo kính và đội mũ lưỡi trai để che giấu nên quả nhiên không ai nhận ra ả.

Lên xe, tháo kính và mũ ra, cô ả tiện tay, định cầm lên một thứ gì đó để đập.

”Đủ rồi!”

Mike không nhịn nổi nữa, mắng ả.

”Từ khi bắt đầu biết Nguyên Nguyện được nhận vai nữ chính, cô luôn làm loạn, cô tự nhìn lại bản thân xem, trong khoảng thời gian này cô đã động tay động chân không biết bao nhiêu lần rồi! Kết quả thế nào? Tiếng tăm càng ngày càng tụt dốc, tự cô lên mạng mà xem, bây giờ cư dân mạng cười vào mặt cô thế nào!”

”Tôi cũng nói luôn, bản lĩnh của tôi kém xa Tề Tu Viễn, bản thân cô gây họa thì tự mình thu dọn đi!”

Mike cười khẩy

”Bây giờ cô đã biết người đại diện quan trọng thế nào chưa? Có bản lĩnh thì đừng vứt bỏ Anh Tề. đừng phụ lòng anh ấy năm đó tốn công tốn sức để khiến cô nổi tiếng! Tôi nói cho cô biết, cô chẳng là cái thá gì cả!”

Người ngoài không biết rõ sự thật, nhưng Mike và Tề Tu Viễn là người cùng công ty, đương nhiên hắn hiểu rõ chuyện chia tay của hai người này.

Mối quan hệ của hắn và Tề Tu Viễn trong công việc, đúng là sự cạnh tranh, nhưng về chuyện tư, hắn cũng thấy ghê tởm bộ mặt trước đây của Lan Tiêu Tiêu.

Lời nói này của Mike đã chọc vào nỗi đau của Lan Tiêu Tiêu, đặc biệt trong làng giải trí, không phải cứ có tiền thì nhất định nhất định do có đại gia bao nuôi, mà dù có đập tiền vào, cũng chưa chắc đã được nổi tiếng.

Hơn nữa, sau khi ả vứt bỏ Tề Tu Viễn để tìm kiếm một bạn trai đại gia, nhưng tìm được bạn trai đại gia rồi thì ả lại phải nhìn sắc mặt cha hắn mà sống, lại nói về ba hắn, ông ta cũng chẳng thể có nhiều tiền tới mức nghịch thiên, do đó chẳng thể giúp gì nhiều cho sự nghiệp của ả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.