Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 42: Chương 42: Không Tự Tìm Đường Chết Sẽ Không Chết (5)




Vài tháng kể từ khi chia tay Tề Tu Viễn, chỉ đơn giản nếu cô ả không tự tìm chết thì cũng không tới nỗi nhận một 'cái chết' điển hình thế này.

Hiện tại ả đang hối hận vô cùng, giờ có muốn an phận, cũng trễ rồi.

Gần đây, chuyện thị phi về ả quá nhiều, fan hâm mộ ruột của ả thì không kể tới, quan trọng là những người qua đường xem náo nhiệt đánh giá ả ngày một kém đi, hơn nữa, chuyện phiền toái của ả cứ một chuyện lại một chuyện kéo tới, như thể năm nay được nhận giải thưởng ảnh hậu đã tiêu hao hết vận may của ả rồi vậy, từ nay về sau chắc chỉ còn vận số con rệp mà thôi.

Rõ ràng, đối lập với cô ả. vận khí gần đây của Nguyên Nguyện tốt tới nghịch thiên, dù xảy ra bao nhiêu sóng gió, bọn họ đều có thể mượn cơ hội để khiến Nguyên Nguyện nổi tiếng hơn.

Vốn là không ít người muốn mời Lan Tiêu Tiêu làm người phát ngôn, điều kiện chi tiết cũng đã sớm bàn bạc xong, nhưng các công ty lại lần lượt từ bỏ vì nhìn trúng tiềm năngt thương mại trên người Nguyên Nguyện.

Hơn nữa, dù bây giờ Nguyên Nguyện tiếng tăm vang dội, nhưng lại chưa có thành tích gì xuất sắc, nên mời cô làm người phát ngôn không cần hét giá trên trời.

Đợi tới lúc cô quay bộ phim mới của đạo diễn Diệp, giá trị tăng lên, khi đó muốn mời cô thì phải tốn kém một khoản lớn.

Số tiền làm người phát ngôn đã tới tay lại cứ như vậy lập tức bay mất, có thế Lan Tiêu Tiêu mới biêt bản thân gặp rắc rối rới cỡ nào, ả mượn thể diện của bạn trai, mời riêng một vài nhà đầu tư cao cấp đi ăn cơm, nhưng chẳng thể cứu vãn nổi tình hình.

Càng khiến ả phải cắn răng nghiến lợi hơn đó là, ả có làm thế nào cũng không giữ nổi quảng cáo của các thương nghiệp, khi bọn họ đang cầm tiền đi mời Nguyên Nguyện thì Tề Tu Viễn vẫn còn kén cá chọn canh, những quảng cáo dễ xảy ra vẫn đề như quảng cáo thuốc men và thực phẩm tuyệt đối không nhận, quảng cáo sản phẩm kém chất lượng cũng không nhận.

Cuối cùng, quảng cáo mà Tề Tu Viễn lựa chọn là một sản phẩm điện tử có tên tuổi rất lớn, thương hiệu VK.

Quảng cáo Vk tung ra trên các phương tiện truyền thông đã được xuất hiện với tần số cao, mỗi lần có sản phẩm mới đều có thể nhìn thấy trên TV, internet, tạp chí, thậm chí ở các trạm xe bus, nơi nào cũng có thể trông thấy tuyên truyền sản phẩm của bọn họ.

Hiện tại, nền móng của Nguyên Nguyện trong lòng quần chúng không ổn định, dù nổi tiếng trên mạng,nhưng mạng internet không phải tất cả, nhờ cơ hội đóng quảng cáo này cô có thể trở thành gương mặt quen thuộc hơn với mọi người, đó là một lựa chọn tốt.

Đã nói trước một tiếng với Nguyên Nguyện nên Tề Tu Viễn thay cô nhận quảng cáo này.

Tề Tu Viễn lại không ngờ, nhờ quảng cáo này mà vô tình khiến bạn đại gia chồng bé không thể không lộ diện.

~~~~~

Lúc ra khỏi nhà, Nguyên Nguyện không trang điểm vì khi quay quảng cáo sẽ phải tạo hình lại một lần nữa.

Thời gian hẹn là mười giờ sáng, lúc 9 giờ 56 phút, cô dẫn theo 20 vệ sĩ, để mặt mộc, vội vàng bước vào phim trường.

Tề Tu Viễn tắc đường nên bây giờ vẫn đang trên cầu vượt, hắn muốn dừng xe ở ven đường để đi tàu điện ngầm cũng không được.

Hắn vừa gọi điện tới, trong vòng một tiếng cũng chưa tới được.

Vì Nguyên Nguyện..........quá ngốc, nên khi chọn trợ lý cho Nguyên Nguyện hắn rất cẩn thận, tới tận bây giờ cũng chưa chọn được người vừa ý.

Đó là lý do bên cạnh Nguyên Nguyện chẳng có ai chuyên nghiệp cả, từ khi vào nghề tới giờ, đây là lần đầu tiên cô tự mình dùng thân phận một minh tinh để gặp mọi người.

Nhưng với cái thần kinh 'thô' của Nguyên Nguyện, cô đương nhiên chẳng hề lo lắng về chuyện này......

Đón tiếp Nguyên Nguyện là một trong lãnh đạo cao cấp của VK ở Trung Quốc, giám đốc quan hệ công chúng Đới Dũng.

Căn bản, hắn ta không được phân công chuyện này, hôm nay chạy tới đây gặp người quay quảng cáo vì nghe nói Nguyên Nguyện rất xinh đẹp nên có suy nghĩ muốn lấy lòng mỹ nhân.

Sau khi trông thấy Nguyên Nguyện 'người thật', hắn càng giật mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.