Chồng Hờ Vợ Tạm

Chương 157: Chương 157: Vẻ mắt lập tức biến sắc trắng bệch




Thứ phải làm bây giờ chính là toàn bộ các công việc xoay quanh thiết kế VI, cáo cầu chính, lập kế hoặc, quảng cáo mô hình.

Bộ phận chúng tôi mỗi người một việc, các hình thức quảng cáo đích thân trưởng phòng làm, mảng thiết kế VI đều có đồng nghiệp chuyên môn phụ trách sau đso cả bộ phận cùng thỏa luận bàn bạc, Chung Giai và hai hai đồng nghiệp khác phụ trách hoạt động kế hoạch còn tôi phụ giúp họ.

Nghĩ ý tưởng, soạn thảo phương án kế hoạch.

Đến cuối kỳ sau khi phương án kế hoạch được xác định và đi vào giai đoạn thực hiện thì tôi chủ yểu cùng nhân viên bên công ty dịch vụ làm những công việc nối tiếp nhau chính là sắp xếp cống việc quảng cáo.

Xem lại nội dung của chúng tôi rồi kiểm trai lại mô hình.

Tôi thường xuyên chạy đến công ty quảng cáo hoặc nhà máy in để xem các loại màu sắc, có lúc những thứ nhỏ nhưng quan trọng thì công ty quảng cáo cũng lấy mẫu đến công ty chúng tôi.

Thông thường đều là tôi xem chỉ thi thoảng Chung Giai mới lướt nhìn qua.

Những việc đó đang trong giai đoạn cuối thực hiện, điều quan trọng nhất là không có những hàm lượng kỹ thuật nên điều phải làm chỉ có thể là tỉ mỉ, tỉ mỉ từng tý một.

Là một người mới cũng là người làm trái ngành, tôi không muốn làm Trác tiên sinh thất vọng nên tôi luôn rất nghiêm túc, rất cố gắng.

Tôi thề, mỗi lần cần tài liệu gì đó tôi đều rất nghiêm túc xem kỹ chúng.

Xem từng từ, từng từ một.

Nhưng thật không ngờ đến cuối cùng cũng xảy ra vấn đề.

Trước giờ bắt đầu phiên giao dịch một ngày, tất cả nhân viên bộ phận tôi đều đến nơi diễn ra giao dịch.

Tòa nhà trung tâm kinh doanh đơn độc sớm đã mọc lên, tòa nhà ba tầng, xây dựng sửa chữa rất đẹp mắt.

Chiếc ghế sofa màu xám họa tiết nghệ thuật trông thật tao nhã, bàn trà pha lê màu nâu cùng màu trắng của tường kết hợp các đường màu xám có độ tinh tế khác nnhau được trang trí trên tường, nhìn đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt.

Màu xám chính là màu Trác tiên sinh rất thích, trong nháy mắt tôi nghĩ trưởng phòng thị truwonfga ắt hẳn đã dự tính cả rồi.

Khi mở phiên giao dịch, tất cả đều là tông màu lạnh đương nhiên không đẹp cho nên ông cho trang trí thêm vô số bóng bay đủ màu sắc trước tòa nhà trung tâm kinh doanh.

Trong đại sảnh, những chùm bóng được tạo hình bởi những hình ảnh con vật kahsc nhau như những chú gấu trúc ngộ nghĩnh, chú mèo con tinh nghịch, những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, bọt biển trên nền biển xanh, con cá xấu xí.....v..v..

Cửa đại sảnh bóng bay được xếp thành hình vòm, một vòm cung lung linh màu sắc, bên trên chính là hình ảnh biển quảng cáo tòa nhà của chúng tôi.

Bộ phận của chúng tôi ngồi hai chiếc xe đến đó, trên đường đâu đâu cũng là băng giôn, poster quảng cáo của chúng tôi.

Cả khu đô thị mới, băng giôn quảng cáo cũng chỉ có ba công ty là AA, CC và công ty chúng tôi.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của Trác tiên sinh, cáo cầu chính của AA không huổng danh là dòng dõi trong nghề, hàng xóm của họ là trung tâm cao sang nhất của thành phố, cáo cầu chính của CC lại rất thiên nhiên, bên cạnh là cái hồ và những hàng cây nhỏ!

Chỗ đất của chúng tôi thì sầm uất, nằm gọn trong vùng khinh doanh lớn nhất của thành phố.

“Bản cáo cầu chính này của chúng ta làm rất tốt, không chỉ nâng giá nhà đất, mà cả nhà đất thương nghiệp cũng tăng theo đặc biệt là hai từ “lớn nhấ”t đã được nhấn mạnh.” Trưởng phòng của chúng tôi hết lời khen ngợi.

Trong lòng tôi có chút tự hào, đây có lẽ là Trác tiên sinh đã chọn luqaj từ ngữ từ vài bài chuẩn bị mẫu, trong chớp mắt đã chọn đúng từ.

“Khương Kha, sao cô cười vui vậy?” Chung Giai hỏi.

“Tôi cũng cảm thấy cáo cầu chính rất ok, tòa chung cư của chúng ta nhất định sẽ bán rẩt tốt.” Tôi nói.

Trưởng phòng nhìn tôi cười nghiêng đầu.

“Bên kia có treo băng giôn quảng cáo, chúng ta đi xem xem.”, có đồng nghiệp chỉ tay không xa ra bên ngoài.

Nhìn các nhân viên của công ty quảng cáo đang treo chiếc băng giôn khổng lồ, cái poster này từ phòng kinh doanh của chúng tôi nhìn xuống thấy rất rõ, đó cũng chính là hình ảnh của tòa nhà chung cư chúng tôi.

Tất cả mọi người chúng tôi đều đứng dưới lầu, cười vui vẻ nhìn đại diện thương hiệu của mình được bày trí.

“Soạt” một tiếng, khi chiếc băng giôn poster quảng cáo được mở ra trược mắt, vẻ mặt tôi tức khắc biến sắc trắng bệch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.