Chồng Ngốc, Em Yêu Anh

Chương 1: Chương 1




Cô là Lục Tiểu Song, 19 tuổi,nhị tiểu thư của Lục Thị tập đoàn thứ 4 châu Á. Cô hoạt bát, đáng yêu không sợ trời không sợ đất, tốt bụng và rất bá đạo khi còn ở trường nên mọi người ai cũng yêu thích cô.

Anh là Hàn Thiên Dương, 21 tuổi, tam thiếu của Hàn Thị thứ 1 Châu Á. Do anh bị sốt li bì sau khi sinh nên đầu óc của anh hơi bị ngốc. Anh ít nói và lạnh lùng đặc biệt là 21 năm sinh ra nụ cười của anh chỉ đếm trên đầu ngón tay và mọi người trong nhà rất yêu thương anh như vàng như bạc.

Anh và cô phải cưới nhau do gia đình có hôn ước từ trước. Vốn hai gia đình không định tiếp tục hôn lễ do cả hai khác biết quá lớn nhưng sau ngày ấy thì cô và anh đã phải kết hôn với nhau.

-------Hồi tưởng--------

Hôm đó, cả hai gia đình đem hai người đi xem mắt để tiến tới việc kết hôn, họ cũng không nghĩ hôn sự này sẽ thành công do cô hoạt bát hay cười còn anh lạnh lùng ít nói.

-Tiểu Song à, dậy đi, hôm nay là một ngày rất quan trọng.

-Nhanh đi con.

Tiếng mẹ và ba cô cất lên, bà là Huỳnh Ý Như, còn ông là Lục Tử Thiên.

-Ngày gì mà quan trọng hơn con của hai người ngủ chứ.

Giọng lười biếng của cô trên phòng cất lên

-Không nhanh là hết đồ ăn sáng, còn nữa hôm nay không đi sẽ không có đồ ăn ngon đâu

-Vâng vâng mọi người đợi con xíu

Cô vọt nhanh đi VSCN rồi xuống ăn sáng, đang ăn thì mẹ cô nói

-Hôm nay ba sẽ đưa con đi xem mắt Tam thiếu gia Hàn Thị, ăn mặt cho đàng hoàng vào.

-Sao cơ, Tam thiếu Hàn thị, là tên nào

Cô vừa nói vừa ăn không quan tâm lắm, ba cô chưa kịp trả lời thì chị cô Lục Tiểu Vi đã lên tiếng

-Nghe nói là một tên ngốc, lạnh lùng, ít nói và rất ghét người lạ, chúc mừng em lấy được một tên ngốc.

Vừa nói chị cô vừa vỗ vai cô chế giễu

-Ngốc sao

Cô nghe xong lẩm nhẩm từ ngốc một lúc, nói lớn

-hảo, con rất thích

Gia đình cô hoảng hốt nhìn cô một lúc thì hỏi

-Nếu con không thích thì chúng ta không ép

-Không sao đâu, mọi người nghĩ xem nếu người đó bị ngốc thì mình sẽ trở nên thông minh. Cậu ta không biết điều gì sẽ hỏi con, con trả lời được chứng tỏ con rất thông minh

Cô nói xong thì ngồi cười tủm tỉm, còn gia đình cô thì lắc đầu.

Đến Hàn Gia, thì ba anh Hàn Kiện, mẹ anh Linh Hoa và hai anh em của anh là Hàn Nhất Thụy và Hàn Thần ra đón gia đình cô gồm hai ông bà và cô, chị cô thì chẳng quan tâm nên không đến. Cô mặc bộ váy màu xanh dương qua gối và các họa tiết hoa bồ công anh rất tao nhã, cô chào hỏi tỏ ra rất lễ phép làm cho Hàn Gia rất hài lòng, cả hai gia đình đang ngồi nói chuyện thì anh bước xuống với quần jean xanh và áo sơ mi trắng, Khuôn mặt có đôi mắt xanh làm động lòng người, được lai giữa châu Âu và châu á rất xinh đẹp. Bước xuống làm cả hai gia đình đều nhìn theo, còn cô chỉ nhìn một lát rồi lại cúi xuống ăn tiếp, tuy cô ăn nhiều nhưng cách ăn rất lịch lãm. Anh nhìn thấy cảnh đó nhếch mép lên cười làm Hàn Gia hoảng hốt nhìn anh rồi lại nhìn cô. Cô cảm nhận được toàn bộ ánh mắt đang nhìn mình thì cô hoang mang khựng lại lắp bắp nói

-Có...có gì không ạ

Cả hai gia đình khựng lại một lát, rồi lại nói tiếp, anh bước xuống ngồi kế cô rồi gắp thức ăn cho cô, màn đó làm cả gia đình Hàn Gia một lần nữa hốt hoảng. Lúc này thì anh và cô bị kêu ra đi dạo nên hai người cũng nghe lời. Trong này thì hai gia đình bàn tán, ba anh nói

-Anh Thiên à, tôi nghĩ hôn sự này hoàn thành được rồi đó.

-Đúng vậy, chỉ mới nhìn con bé thôi mà Dương nó đã cười chứng tỏ nó rất thích con bé, còn gắp thức ăn cho con bé nữa. Tôi chưa thấy nó quan tâm ai vậy đâu.

Mẹ anh hùa theo, nghe vậy gia đình cô cũng nói

-Con bé nhà tôi nó cũng rất thích thằng Thiên Dương a. Vậy thì quyết định vậy đi

Còn bên này anh và cô đi dạo ngoài sân, vừa đi vừa trò chuyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.