Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 187: Chương 187: Cùng anh kết giao đi! (2)




Editor: Quỳnh Nguyễn

Cô sợ, không phải nhìn thấy cha mẹ Lãnh Vân Lâm, cũng không phải nhìn thấy cái Lâm Vũ Thâm bị chính mình đánh mà là..

Tại trước mặt nhiều người như vậy cùng Lãnh Vân Lâm cùng nhau xuất hiện, tại ngày mai trên báo đưa tin tràn đầy trời đất chính mình sẽ trở thành nhân vật không ai không biết không người không hiểu tại Yến Thành.

Nếu là như thế này, kia Lý Tiêu Nhiên cùng Mộ Thượng Ân không phải liền biết việc làm mình hiện tại?

Lý Tiêu Nhiên khoan hãy nói, kia, Ân Ân a?

Anh thấy được, chính mình nên là giải thích như thế nào?

Cô nhưng mà nói cho con trai chính mình đi nơi khác đi công tác rồi...

Nên làm cái gì bây giờ? Hiện tại chạy trốn sao? Nhưng mà tiền bạc còn chưa tới tay, nếu trốn chạy, có phải sẽ chọc giận Lãnh Vân Lâm để cho chính mình mất nhiều hơn được hay không?

Đang lúc Mộ Thanh Vũ xoắn xuýt, nghe được thanh âm Lãnh Vân Lâm: “Chúng ta đến chỗ, vào đi thôi!”

“A...! Được!” Mộ Thanh Vũ phản ứng kịp, nhìn nhìn chung quanh.

Xe Lãnh Vân Lâm đứng ở địa phương xa hơn một chút.

Xa xa nhìn lại, khách sạn Yến Thành rộng mở đã bị dựng sân khấu tạm thời.

Cùng loại với sân khấu người mẫu, mặc dù không lâu nhưng mà bên cạnh đứng chi chít truyền thông cùng phóng viên, vẫn lại là rất chói mắt.

Xuống xe, cho dù lo lắng như cũ nhưng mà vẫn lại là kéo cánh tay Lãnh Vân Lâm ra vẻ một bộ nuông chiều, thoải mái tiêu sái vào khách sạn.

Cách thảm đỏ còn có một khoảng cách, cô tiến đến trước mặt Lãnh Vân Lâm thấp giọng nói: “Vân Lâm, anh dẫn em tới địa phương như vậy liền không lo lắng chuyện của chúng ta ngày mai thiên hạ đều biết?”

Mộ Thanh Vũ hỏi sau đó nhìn đến Lãnh Vân Lâm không cho là đúng, chính mình mới bắt đầu hối hận. Đối với Lãnh Vân Lâm người như vậy, lại như thế nào lo lắng loại chuyện này. Xuất hiện thêm một cô gái liền cùng cơm thường đơn giản.

Mặc dù trước cô cũng không có nghe nói qua, Lãnh Vân Lâm mang theo phụ nữ đi bên ngoài diễu võ dương oai.

Lãnh Vân Lâm đột nhiên trên mặt ảm đạm cười, tiến đến bên tai Mộ Thanh Vũ nhẹ giọng thổi khí. “Làm sao có thể? Em nhưng mà là cô gái đầu tiên anh mang ra ngoài.”

Mộ Thanh Vũ sửng sốt, nhìn về phía bên cạnh anh. Sao đầy trời, từ từ chiếu đến trên mặt của anh mạ một tầng màu trắng bạc cho bề ngoài anh tuấn của anh, như là trân bảo.

Cô bỗng nhiên không biết nên là nói cái gì đó mới đúng, cũng phân không rõ ràng lắm, lời nói anh tới cùng là chân thật vẫn lại là hư cấu.

Nhìn đến cô đáy mắt kinh ngạc cùng mê hoặc, Lãnh Vân Lâm chỉ là hơi hơi nhếch môi cười, một khắc tươi cười kia của anh giống như mặt trăng tới từ cách xa, cao quý mà ôn thuần, suất khí không giống người thật.

“Không cần lo lắng.” Anh ngữ khí ôn hòa. “Chỉ cần em đi theo anh liền đều không chịu ủy khuất.”

Vừa mới ở trên xe, anh cũng nói qua nói như vậy, nhưng là, chỉ có giờ phút này, trái tim cô giống như bị mê hoặc.

Tựa hồ, tin tưởng anh nói, đều là thật sự.

Sau khi sửng sốt cổ tay cô đã bị nhét ở tại khuỷu tay của anh. Lãnh Vân Lâm đi về phía trước, trên mặt đã dương lên một cái mỉm cười nghề nghiệp hóa.

Anh lôi kéo cô, từ từ đi về phía trước, sắp đi đến thảm đỏ.

Ngọn đèn lóe ra chiếu vào trên thân bọn họ, cô sắp bị đèn flash liên tiếp chói lọi không ngừng hoa mắt rồi.

Ôi chao, ai, ôi, nếu đều đã đi đến nơi này, cùng với sợ hãi rụt rè, còn không bằng ngẩng đầu ưỡn ngực, kiêu ngạo đi về phía trước!

Nghĩ tới đây, cô rõ ràng nâng người lên, trên mặt tràn ra tới ý cười quyến rũ đến cực điểm, dẫm xuống giày cao gót kéo cánh tay Lãnh Vân Lâm, ngạo khí mười phần bước trên thảm đỏ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.