Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 184: Chương 184: Gặt hái kinh diễm (4)




Editor: Quỳnh Nguyễn

Trình Diệu Quân còn tưởng rằng Mộ Thanh Vũ là động tâm Lãnh Vân Lâm bắt đầu quan tâm gia đình anh ta. Anh nói: “ Cha Tổng giám đốc là cá tính điềm đạm, không thích quản chuyện, quan hệ cùng mẹ của anh không phải đặc biệt tốt. Tổng giám đốc là do cha mẹ anh họ anh nuôi lớn, quan hệ đối với một nhà anh họ của anh so đối cha mẹ anh còn thân hơn. Anh họ của anh cũng là Đổng Sự Trưởng, một năm trước kết hôn mang theo vợ con ra ngoài chu du thế giới, lúc này mới giao công ty cho tổng giám đốc xử lý. Bác trai bác gái của anh đều đã bề bộn nhiều việc, một mực bôn ba bên ngoài, hôm nay phỏng chừng là không thấy được anh.”

Mộ Thanh Vũ gật gật đầu, Trình Diệu Quân còn bổ sung. “Kỳ thật, nói cái gì đều là không đúng Mấu chốt là, tổng giám đốc thích là được. Tổng giám đốc là người rất có chủ kiến, nếu cô thật sự cực kỳ để ý anh, vậy nắm chắc là tốt rồi.”

Mộ Thanh Vũ lại vẫn đang suy nghĩ, hôm nay nếu nhìn thấy cha của Lãnh Vân Lâm, nên là đối đãi như thế nào, một chút đều không có nghe câu nói kế tiếp của Trình Diệu Quân. Đợi cho anh nói xong, cô gật đầu: “Uh`m, anh nói rất đúng.”

“ Hai người đang nói cái gì a!” Lãnh Vân Lâm bỗng nhiên từ bên ngoài ra, nhìn đến hai người còn đang tại xì xào bàn tán, sắc mặt nhất thời trầm xuống.

Mộ Thanh Vũ vội vàng gật đầu, vừa mới tính toán ra ngoài, một cái chuyên gia hoá trang đi tới hỏi: “Vị tiểu thư này, di động của cô có phải để tại phòng hóa trang hay không?”

Mộ Thanh Vũ vừa sờ, thật đúng là, lập tức cáo từ: “Vân Lâm, Trình trợ lý, xấu hổ, tôi đi cầm điện thoại rồi.”

Mộ Thanh Vũ vừa đi, Lãnh Vân Lâm mặt âm trầm đi tới, từ trên xuống dưới nhìn Trình Diệu Quân vài lần, thấy trong lòng anh ta sợ hãi. Anh hồi lâu mới chắp tay sau lưng giả bộ không thèm quan tâm, thấp giọng hỏi: “Cậu vừa mới nói với cô chút gì?”

Trình Diệu Quân một hơi không thuận tiếp xuống, thiếu chút nữa bị hù chết. Thật là vị tổng giám đốc này cũng là, quan tâm cô, liền nói rõ thôi!

Còn bộ dáng không chút để ý như vậy có biết tôi đều nhanh bị anh dọa ra bệnh tim hay không!

Anh ở trong lòng mắng, nhưng là ở mặt ngoài cũng cố ý hàm hồ suy đoán nói: “Đương nhiên. Nói rất nhiều.”

“Uh`m?” Thanh âm Lãnh Vân Lâm lập tức dương lên!

Anh xoay người, mặt nhăn cực kỳ sâu, sắc mặt cũng cực kỳ đen, hiển nhiên rất không hài lòng trả lời của anh ta!

Trong lòng Trình Diệu Quân tại cười trộm, cố ý nghiêm trang nói: “Mộ tiểu thư cô hỏi rất nhiều về chuyện tình người thân anh. Cô sợ hãi cách ăn mặc chính mình hôm nay sẽ trêu chọc cha mẹ ngài mất hứng, hỏi tôi về yêu thích cha mẹ anh, nghĩ muốn lấy lòng bọn họ như thế nào a!”

Lấy lòng cha mẹ anh? Thăm dò bọn họ yêu thích?

Chẳng lẽ nói, cô, thật sự đối với yến hội lần này cực kỳ để tâm, muốn tại trước mặt cha mẹ anh lưu một cái ấn tượng tốt?

Cô cực kỳ để ý quan điểm cha mẹ anh?

Nghĩ tới đây, tâm tình Lãnh Vân Lâm bỗng nhiên bắt đầu sáng sủa một mảnh!

Anh liền biết miệng cô mặc dù độc, mặc dù lần trước chống đối mẹ của anh, kỳ thật trong lòng vẫn lại là cực kỳ lo sợ bất an!

Hơn nữa hỏi yêu thích cha mẹ đối phương muốn thảo niềm vui bọn họ, này không phải cách làm bởi vì thích mới có sao?

Dằn xuống vui sướng trong lòng, anh cố ý cau mày, sắc mặt không tốt, thanh âm cực kỳ trầm nghiêm trang nói: “Kia cô vì cái gì không trực tiếp hỏi tôi?”

“Đương nhiên không thể trực tiếp hỏi người rồi!” Trình Diệu Quân lấy chính anh lý giải tới giải thích vấn đề này. “Loại chuyện này khẳng định là muốn ngầm tới làm, cho ngài một kinh hỉ thôi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.