Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 245: Chương 245: Giống như đã từng quen biết Yến Quy Lai (4)




Editor: Quỳnh Nguyễn

“Người xấu, mẹ!” Bởi vì lúc trước cùng Lãnh Vân Đình phân li, thái độ Tiểu Bảo đối với cha bé vẫn còn có chút không được tự nhiên. Bé nhanh chóng chạy đến bên người Lạc Thanh Tuyết tiếp theo vỗ vỗ bụng mắt nhất chuyển: “Mẹ, con đói bụng.”

Vẻ mặt Lạc Thanh Tuyết nhất thời có chút xấu hổ.

Bọn họ mấy cái quả thật là từ hòn đảo nhỏ trở về, Lãnh Vân Đình trái lại cũng không có nghĩ đến quấy rối hội trường, thuần túy là... Tính toán tới Shangri-La ngoạn chơi, không nghĩ tới, tại sân bay, đụng phải Vũ Trạch Hiểu vừa đến.

Vũ Trạch Hiểu là ai? Anh tự nhiên là hi vọng nhiều người mới náo nhiệt, vì thế nhiệt tình mời một nhà ba người bọn họ tới tham gia yến hội. Lại vẫn vô sỉ nói, Lãnh Vân Lâm cũng tại, hơn nữa ở tại biệt thự, gian phòng rất lớn, có khi là phòng trống ngủ.

Mà Lãnh Vân Đình bọn họ a?

Được rồi, bọn họ tới trước, trái lại không có dự định phòng ốc, gọi điện thoại đến khách sạn, cư nhiên khách phòng lớn lớn nhỏ nhỏ đều nhanh bị đặt trước hoàn tất, không có cách đành phải dắt díu con cái đi theo Vũ Trạch Hiểu cùng nhau tới đây cọ ăn cọ ở.

Mà ăn cơm Lãnh Vân Đình mặc dù không có soi mói như Lãnh Vân Lâm vậy, nhưng mà anh quả thật là rất ít ăn cơm máy bay. Dọc theo đường đi bụng đói kêu vang anh một người lớn lại vẫn thôi, Tiểu Bảo một cái tiểu tử bốn tuổi làm sao nhẫn chịu được ư?

Nhất thời đói, dọc theo đường đi liền la hét muốn ăn cái gì.

Khả năng những người khác ở đây cũng không biết một nhà Lãnh Vân Đình phong trần mệt mỏi chạy tới, thậm chí quần áo cũng chưa đổi, vì là ăn cơm đi...

Dù sao, người nào có đem tiệc rươu trên yến hội coi là quan trọng như vậy?

Mộ Thanh Vũ đứng ở một bên, cô bây giờ, trái lại thật sự hiểu biết, cái gì tên là khí thế!

Có lẽ tại xã hội thượng lưu tất cả mọi người là cố làm ra vẻ. Ngẫu nhiên đến đây một nhà như vậy, lỗ mãng như vậy, tùy tiện như vậy, kiên định như vậy, này ngược lại cũng là một loại khí thế!

Cô mặc dù không làm sao quan tâm việc tư Lãnh Vân Lâm, nếu không phải một tháng này, chỉ sợ chính mình cùng Lãnh Vân Lâm ngay cả nói đều sẽ không nhiều nói một câu.

Nhưng mà, cô dầu gì cũng là nhân viên tập đoàn Lãnh thị, trái lại nghe nói qua chuyện tình hai anh em này vì một phụ nữ anh em trong nhà cãi cọ nhau. Rồi sau đó Lãnh đại thiếu gia ôm được mỹ nhân về, rõ ràng không thích giang sơn thích người đẹp, trực tiếp đem hết thảy công ty ném cho em trai chính mình mang theo vợ con ra ngoài tiêu dao.

Mà Lãnh Vân Lâm, có lẽ chính là khi đó bắt đầu, mới trở nên càng thêm trầm mặc ít lời, tính cách bất thường.

Gần gũi xem, cô lúc này mới cảm thấy được, khí chất vị trước mắt này quả thật làm cho người đã gặp qua là không quên được.

Nói như thế nào đi mặc dù Lạc Thanh Tuyết cũng không phải tuyệt đại giai nhân khuynh quốc khuynh thành cái loại này, cũng là tương đối mà nói, dù sao cô vốn hỗn Làng Giải Trí, Làng Giải Trí mỹ nữ hào quang vạn trượng, chính là dựa vào một mặt ăn cơm. Chỉ là, cô muốn đặt trong những người bình thường, tuyệt đối là đại mỹ nhân không hề nghi ngờ.

Hơn nữa cô xuất thân vô cùng tốt, cha mẹ đều là phú hào. Từ nhỏ lại có mẹ dạy dỗ, tự nhiên so với người khác nhiều hơn một phần khí chất tao nhã cao quý. Ở trong ngành giải trí sống qua vài năm, đối với cách ăn mặc quần áo đều đã cực kỳ có tâm đắc. Cho dù quần áo hôm nay tùy ý nhưng là đứng chỗ nào vẫn như cũ vẫn lại là tương đương cướp đoạt mắt.

Nhất thời, vài vị đứng ở bên người cô tất cả đều bị cô so không bằng.

Nói ra cũng kỳ quái, Triệu Hiểu Huyên mặc dù cực kỳ chán ghét Mộ Thanh Vũ, nhưng là, tại trước mặt Lạc Thanh Tuyết cô ta cũng không dám nói một cái chữ không. Có lẽ là bởi vì xuất thân của cô so với chính mình còn muốn lợi hại hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.