Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 229: Chương 229: Thời khắc ôn nhu (2)




Editor: Quỳnh Nguyễn

Huống chi Lãnh Vân Lâm đối với cô vốn là có chút cảm tình nói không rõ?

Bởi vậy nhìn đến cô gái trong lòng anh càng thương yêu, trong lòng trào ra một cỗ cảm xúc mênh mông không hiểu.

Anh nhìn nhìn ngón chân cô bị nện thương tổn, ngón chân của cô vốn phấn nộn tinh xảo, mắt cá chân tròn xoe sáng trong trắng nõn như ngọc, không có một chút tỳ vết nào. Chỉ là ở trên ngón cái có một cái miệng vết thương rất nhỏ, thịt phấn nộn lộ ra máu chảy.

Mặc dù miệng vết thương không lớn chỉ là tục ngữ nói tay đứt ruột xót, mặc kệ là ngón tay người hay là ngón chân bị thương, đau đớn đều đã so với cái bộ phận khác mãnh liệt rất nhiều!

Lãnh Vân Lâm bắt được mũi chân của cô, anh dùng khăn tay nhẹ nhàng hướng ngón chân của cô dò xét, lau đi máu tươi cùng vết bẩn phía trên.

Mộ Thanh Vũ tựa hồ bị Lãnh Vân Lâm làm kinh sợ, giống như u mê, liền nhìn Lãnh Vân Lâm ngồi ở bên người cô như vậy, chà lau miệng vết thương cho cô.

“Vân, Vân Lâm...”

“Đau không?” Anh ngẩng đầu, nhìn cô vẻ mặt chấn kinh, thanh âm anh mềm nhẹ giống như là tại cẩn thận che chở trân bảo.

Cô lắc đầu, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, chỉ là nói: “Về sau anh không cần lại cậy mạnh rồi. Hôm nay là vận khí tốt, bọn họ không có đeo dao, về sau nếu là xuất hiện cái gì ngoài ý muốn...”

Lời còn chưa dứt, cô bỗng nhiên bị Lãnh Vân Lâm gắt gao ôm vào trong ngực!

Anh cực kỳ cảm động.

Anh biết chính mình bộ dáng đẹp trai, lại có tiền, phụ nữ muốn bò lên giường anh đếm không xuể.

Nhưng mà đây là một người duy nhất đồng ý dùng thân thể của chính mình vì anh đỡ chai bia, một câu nói lần đầu nghe nói, còn đang tại quan tâm anh!

“Vân Lâm?” Cô ánh mắt mê hoặc, anh lại bị cô nghiêng đầu ánh mắt trừng to vì không rõ ràng lắm tình hình, khóe miệng lộ ra một cái tươi cười mê người. Nhu hòa mà tùy ý, không phải cái loại xấu xa này, tươi cười tà tà mà là tự nhiên kìm lòng không đậu.

“Lần sau lại có đánh nhau em trốn xa một chút.” Anh ngữ điệu ôn hòa, tại tầm mắt cô kinh ngạc không thôi khóe miệng của anh cư nhiên bao vây lấy vết thương mũi chân cô!

Cảm giác tê tê dại dại thay thế đau trên người. Khóe môi của anh giống như là thuốc trị thương thần kỳ tại mũi chân cô ôn nhuyễn cùng ướt át, từng đợt từng đợt thấm vào cơ thể xâm nhập cốt tủy.

Lãnh Vân Lâm mặc dù không thích sạch sẽ bằng Vũ Trạch Hiểu như vậy, nhưng cũng là người vô cùng sạch sẽ, nếu không phải tự mình trải qua cô cơ hồ khó có thể tưởng tượng anh sẽ làm chuyện như vậy!

Giờ phút này, cô nhìn anh cúi đầu mút vết máu trên mũi chân, lấy lòng ngón tay vò nhẹ ứ sưng gần miệng vết thương, trước ra ngoài cô tắm rửa qua, ra ngoài lại là ngồi xe, trên chân cơ hồ không có giẫm lên vết bẩn gì chỉ có hương vị anh quen thuộc.

Chân nhỏ thật sự quá non mịn, giống như liền dùng lực, sẽ hấp thu tất cả chất lỏng bên trong.

Hồi lâu anh mới ngẩng đầu, trong mắt tựa hồ dập dờn sóng dao động.

Trong nháy mắt đó, mũi chân của cô còn gắt gao tại trong tay Lãnh Vân Lâm, nhìn quang mang đáy mắt anh mê say cái gia hỏa tự cao tự đại này tại thời khắc này quả thực làm lòng bàn chân cô tê dại.

Nhưng mà Mộ Thanh Vũ không có biến vui sướng, bởi vì một giây sau cô đã bị Lãnh Vân Lâm để nằm ngang thân thể, nhìn thân thể cô thướt tha, mắt như say, đáy mắt anh không khỏi lướt qua một chút quang mang đen tối không rõ.

“Vân Lâm, anh, anh muốn làm gì?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.