Chú Đừng Qua Đây!

Chương 170: Chương 170: Em còn hận anh không?




- Phải! Tôi chính là Lãnh Di Mạt đấy! Là con ngốc yêu anh đến mức hại chết cả cha ruột, là tù binh mà anh đã bắt nhốt, là con rối mà anh từng điều khiển, là công cụ phát tiết của anh. Và cũng là người luôn muốn giết anh. Tôi nói vậy anh hài lòng chưa hả?

Lãnh Di Mạt dùng hết sức bình sinh để hét lên từng câu một, mỗi một câu chữ cô thốt ra thì nước mắt lại thi nhau rơi xuống theo hai bên má trắng hồng, đôi mắt ngấn lệ chất chứa bao nhiêu là uất hận và lo sợ khi nhìn đăm đăm người đối diện mình.

Cuối cùng thì cũng đã khiến cô thừa nhận được rồi, nhưng Tả Bân lại đang có chút hối hận và cảm giác tự trách vì hắn lại làm cô khóc nữa rồi. Nước mắt của cô đối với hắn không khác gì là một hình phạt cả, từ ba năm trước, hắn đã bắt đầu sợ cô khóc. Cho nên khi nhìn thấy cô cứ khóc không ngừng thì tay chân hắn cũng luống cuống cả lên.

- Mạt Mạt, anh xin lỗi, anh không nên ép em. Mạt Mạt, đừng khóc nữa, là anh sai rồi. Em đừng khóc nữa mà, nếu em còn giận cứ đánh anh, mắng anh đi.

Có trời mới biết Lãnh Di Mạt cũng đang rất cố gắng kìm nén dòng cảm xúc quá kích này, cô cũng chẳng hiểu sao khi vừa nhắc lại chuyện ba năm trước thì nước mắt cứ vô thức lăn dài trên má. Nuốt từng tiếng nấc, cô nghẹn ngào cất lời.

- Sao nào? Không phải anh muốn ôn lại chuyện cũ à? Nói đi, bây giờ tôi bồi anh đấy. Xi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.