Chú Đừng Qua Đây!

Chương 150: Chương 150: Nhát này anh trả cho em




Bàn tay nắm chặt cán dao không buông và cũng chẳng có ý định sẽ dừng lại, Lãnh Di Mạt nhìn người đàn ông trước mặt mà không có chút cảm xúc nào khác, biểu cảm chỉ tràn ngập oán hận khi đối diện với kẻ thù. Lưỡi dao chỉ mới đâm được một phần tư, chưa gây nguy hiểm gì cho Tả Bân cả.

- Tả Bân, không phải tôi từng nhắc nhở ông rất nhiều lần rồi sao? Tôi đã nói, tôi nhất định sẽ giết được ông mà. Thế nào? Đau chứ?

Nói không đau chính là giả, nhưng nỗi đau thực sự đối với Tả Bân không phải vết thương trên ngực kia mà đó là nỗi đau xé tận tâm can. Ánh mắt đó vẫn không hề thay đổi, vẫn ôn nhu và dịu dàng như vậy nhìn cô, hắn chỉ nhẹ nhàng nâng khóe môi nở một nụ cười đầy tâm sự, từ tốn hỏi cô.

- Câu mà em vừa nói, em vừa nói em yêu anh, có phải là thật không?

Khi nghe hắn hỏi câu này, bàn tay đang nắm cán dao của Lãnh Di Mạt bất giác run nhẹ. Cô sợ mình lại bị dao động nên mới vội dùng tiếng cười khinh miệt để che đậy đi điểm yếu của chính mình.

- Ông ngu thật hay giả ngu vậy? Những lời tôi nói ông tưởng là thật sao? Nếu ông đã hỏi thì tôi cũng cho ông biết vậy. Tất cả đều là giả đấy, tôi chỉ đang diễn kịch để lừa ông thôi, vậy mà ông cũng cho là thật sao? Đúng là khiến người khác thấy bất ngờ đấy.

Nghe câu trả lời của cô xong, Tả Bân vẫn chưa có hành động gì đặc biệt mà lại bật cười tự chế giễu chính mình. Hóa ra tất cả chỉ là một vở kịch sao? Hóa ra tất cả những điều tốt đẹp mà hắn trải qua cùng cô trong thời gian qua đều là lừa gạt. Tất cả đều là để cô thực hiện mục đích phục thù thôi ư?

Tả Bân hắn luôn tự tin bản thân là kẻ bất khả chiến bại, luôn nắm chắc mọi việc trong tay, hắn lại lựa chọn tin tưởng cô tuyệt đối mà không chút nghi ngờ gì. Nhưng cuối cùng thì, hắn lại mắc bẫy hoàn toàn, thua một cách triệt để và thảm hại trong tay của cô. Chiêu này của cô đúng là đã giáng cho hắn một đòn trí mạng, cho hắn nếm thử mật ngọt rồi nắm lấy thời điểm hắn buông lỏng cảnh giác hoàn toàn mà ra tay đâm hắn một nhát. Cô ra tay cũng thật tàn nhẫn đó. Chươ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.