Chung Cực Truyền Thừa

Chương 106: Chương 106: Giết chóc! (P2)




Chỉ thấy tên giám sát thấy hắn té ngã, trên mặt xuất hiện bộ dáng tươi cười vài phần quái dị, híp mắt lại hiện ra nụ cười nghiền ngẫm vui vẻ:

- Tiểu tử ngươi a, lá gan rất lớn đấy!

- Ba!

Không để ý tới lời lẽ cầu xin tha thứ của tên thợ mỏ, tên giám sát lấy roi da trên tay ra, hung hăng quất lên thân thể gầy yếu của tên thợ mỏ trung niên kia, lập tức phát ra tiếng gào thét, trên người của thợ mỏ trung niên xuất hiện một vét máu dài.

- Đừng, đừng...

Nụ cười của tên giám sát kia cực kỳ tàn khốc, sau đó híp mắt lại nói ra. Nhưng cũng không để ý tới tên thợ mỏ, một roi lại một roi quất tới tắp, chỉ thấy tên thợ mỏ đang lăn lộn quay cuồng đau đớn trên mặt đất, kêu la thảm thiết.

Những tên giám sát còn lại nhìn thấy vấn đề này, vẫn trò chuyện với người bên cạnh vui vẻ, nhưng những tên giám sát bên ngoài lại nói chuyện với nhau, thậm chí Lâm Dịch còn nghe bọn chúng nói chuyện.

- Hắc hắc... Cũng tại tên tiểu tử này không may, hôm nay tên gia hỏa Cáp Lý này thua ta hai trăm kim tệ, cũng khó trách hắn lại nóng tính như vậy, hắc hắc...

Lâm Dịch nghe được lời này ta hỏa xuất hiện trong lòng, những tên này, thật sự là người hay sao?

Một cổ sát ý cũng từ trong lòng của Lâm Dịch bốc lên, nhìn thấy bộ dạng sợ hãi không dám nhiều lời của thợ mỏ, cố gắng bò dậy khỏi mặt đất, sau đó tranh thủ nhặt số năng lượng thạch rơi trên mặt đất, bởi vì động tác quá chậm cho nên bị quất thêm ba roi, thậm chí trên mặt của tên giám sát đó xuất hiện bộ dáng tươi cười ngạo mạn, loại sát ý này dâng cao lên tới đỉnh phong.

- Một đám cầm thú!

Lâm Dịch nhẹ nhàng nói ra, sau đó, bỗng nhiên thân thể thoát ra.

Căn bản đám giám sát không biết tử thần đã hàng lâm bên cạnh của mình nên không kịp phản ứng, thẳng đến khi nhóm đầu tiên bị Lâm Dịch giết chết và phát ra âm thanh thảm thiết, những tên còn lại mới có phản ứng, tốc độ của Lâm Dịch cực nhanh, nén giận ra tay càng không chút lưu tình! Nếu bị một quyền có thể đánh nát nham thạch cứng rắn đánh lên thân thể thì sẽ thể nào? Hiệu quả chính là như vậy, những nơi Lâm Dịch đi qua, đều có xương thịt nát vụn văng ra, thân thể của đám giám sát bay lên không trung, trên không trung phun ra máu tươi.

Bị lực lượng như vậy đánh trúng, đừng nói bọn chúng là những người bình thường, cho dù là Tam cấp Thương Môn hoặc Tứ cấp Phá Môn, kết cục chính là chết thảm không khác gì nhau! Dù Lâm Dịch không vận dụng Phá Môn, nhưng dưới tình huống không Phá Môn, lực lượng của hắn bức thẳng tới Ngũ cấp Cảnh Môn chiến sĩ Thực lực như thế, làm sao những người nào có thể ngăn cản được chứ.

Mãi cho tới khi năm mươi tên giám sát bị Lâm Dịch đánh chết, những tên giám sát kia lúc này mới có thời gian kịp phản ứng!

- Nhanh, nhanh đi báo cáo cho Hi Nhĩ đại nhân!

Nhìn thấy động tác của Lâm Dịch giết người nhanh chóng và dứt khoát như vậy, cho nên đám giám sát cũng kịp phản ứng, phát hiện mình không phải là đối thủ của người trước mặt! Cũng coi như tên giám sát này có chút đầu óc, sau khi hô xong mới phát hiện là mình đi báo cáo mới là an toàn nhất, quay người nhanh chân bỏ chạy, cũng bất chấp những tên giám sát chạy theo phía sau của hắn.

Sau thời gian một phút đồng hồ ngắn ngủi, trên mặt đất đều là thi thể của dám giám sát, mà những người thợ mỏ kia cũng đang thừ người ra, hình như không kịp phản ứng.

- Ở đây trong các ngươi ai có thể thay mặt nói chuyện?

Lâm Dịch lên tiếng hỏi, mặc dù động tĩnh bên ngoài rất lớn, nhưng bên trong sơn động bao trùm âm thanh leng keng vang dội lấn át đi, cho nên người ở bên trong không cách nào biết được tình hình xảy ra ở bên ngoài, bên trong thỉnh thoảng có thợ mỏ đi ra, khi thấy trên mặt đất đều là thi thể của đám giam sát, biểu lộ của tất cả mọi người đều giống nhau, kinh ngạc tới mức năng lượng thạch trong tay rơi xuống mặt đất.

Lâm Dịch đợi cả buổi cũng không thấy có người nào trả lời, chưa phát giác ra, nên có chút nhíu mày, sau đó nhân tiện nói:

- Được rồi, các ngươi tập trung ở đây đi, không nên cử động gì là được.

Nói xong, cũng không quan tâm xem những thợ mỏ này có nghe được lời mình nói hay không, trực tiếp chạy vào bên trong động.

Nhìn bên ngoài sơn động liền biết nó được khai thác rất sâu, uốn lượn giống như rắn bò trên mặt đất, mà chỗ vách tường trên sơn động, cứ cách mấy chục thước sẽ có một cây đèn năng lượng, đem cả sơn động chiếu sáng rực rỡ.

Đi không được trăm mét, cũng xuất hiện đám người giám sát ở phía dưới khu mỏ, ra tay giết chết, Lâm Dịch không có ý định nói thêm cái gì với bọn chúng, chỉ cần nhìn thấy, Lâm Dịch sẽ ra tay giết chết ngay, ở trước lực lượng cường đại của Lâm Dịch, những tên giám sát bình thường này, căn bản không có bất cứ cơ hội chống cự nào.

Về phần những tên thợ mỏ đang ngây ngốc kia Lâm Dịch cũng bảo bọn họ đi lên mặt đất hội hợp với mọi người phía trên, sau đó không để ý đi xuống sâu hơn.

Đi thẳng đến chỗ sâu nhất, Lâm Dịch đã giết trọn vẹn không dưới hai trăm tên giám sát.

- Những người kia xảy ra chuyện gì?

Khi đã không chờ được, trên mặt của một tên giám sát đã xuất hiện thần sắc không kiêng nhẫn, đã đào được một ít khoáng thạch, nhưng những tên thợ mỏ đáng chết kia không có một tên nào quay trở về cả a!

- Ngươi đi ra xem một chút đi!

Một tên giám sát khác không nói gì cả, rời đi.

Âm thanh leng keng bên trong rất lớn, cho nên khi bọn họ muốn nói chuyện với nhau phải hét lên thật lớn mới có thể nói cho đối phương nghe được.

Tên giám sát nói chuyện lúc đầu hiện ra thần sắc bất đắc dĩ, đáng giá gật gật đầu, nhưng thần sắc vẫn có chút ảo não, nói ra:

- Đợi ta đi ra ngoài, ta nhất định sẽ giáo huấn những tên dừng lại một trận nên thân mới được!

Nói xong liền quay người đi vào đường rẽ.

Trên mặt của một tên giám sát khác hiện ra nụ cười hắc hắc trên mặt, còn không đợi hắn thu hồi ánh mắt, chỉ thấy một đạo thân ảnh dùng tốc độ rất nhanh lao từ trong đường rẽ đi ra ngoài!

Mà tên giám sát này vô ý thức đưa mắt nhìn lại, chỉ thấy đạo thân ảnh kia hung hăng đánh hắn vào trong vách tường, sau đó rớt xuống mặt đất, miệng mũi đã có máu tươi trào ra.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.