Chung Cực Truyền Thừa

Chương 229: Chương 229: Tầng thứ tư rừng rậm




Mọi người tuy rằng kinh ngạc, Lâm Dịch đem đồ vật trân quý như vậy, đưa cho Thủy Linh Lung. Nhưng bọn hắn lại cũng không có dị nghị gì. Thậm chí ngay cả Thư Mộng cũng không có nói. Lúc đầu tranh đoạt danh ngạch, toàn bộ sự tình, nàng tự nhiên cũng là nhìn vào mắt. Đối với Thủy Linh Lung cực lực giúp Lâm Dịch. Thư Mộng tự nhiên cũng là cảm kích trong lòng. Sau lại tiến nhập trong Ma Nguyên Động Quật, hai người càng lấy tỷ muội tương xứng, lúc này, Lâm Dịch đem huyết dịch của Bạch Hổ chi tà nhãn đưa cho Thủy Linh Lung. Thư Mộng mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng là ngầm đồng ý với cách làm của hắn.

- Chúng ta ở không gian này đã ngưng lại ba bốn tháng, cũng nên tiến nhập tầng tiếp theo thôi.

Trương Diệc Vũ đột nhiên mở miệng nói.

Mọi người nghe vậy gật đầu. Trương Diệc Vũ nói không sai. Không gian này có tốt đẹp thế nào, nhưng chung quy là thế giới trong Ma Nguyên Động Quật. Bọn họ vận khí tốt, ở trên tiểu đảo nhiều ngày như vậy cũng không có gặp phải ma thú đã ngoài Bát cấp nào khác. Nhưng chung quy phải dựa vào vận khí. Vạn nhất ngày nào đó, đầu Cửu cấp ma thú nào đó trong lúc vô tình đi qua đây. Lấy thực lực của mọi người, phỏng chừng cũng chỉ có thể rơi vào kết cục táng thân trong đại hải.

Lang Sa nhẹ nhàng gật đầu, nói:

- Nghỉ ngơi một chút! Sau đó, chúng ta liền xuất phát!

Đại thụ tráng kiện cần sáu bảy người mới ôm hết được, thân cây che trời. Tán cây cực kỳ dày đặc, ngẩng đầu lên nhìn, nhiều nhất có thể thấy tầng tầng lớp lớp lá cây, lại nhìn không thấy bầu trời.

Rễ cây đan xen trên mặt đất, vững chắc sâu sắc, khiến đường cực kỳ khó đi. Một tầng cành lá dày đặc, càng khiến người dẫm lên đi tới phi thường mềm mai, hơi vô ý, đều có thể bị chôn ở dưới.

- Đi tìm chết đi!

Tử sắc năng lượng ầm ầm hiện lên, một tiếng chi chi nhất thời xuất hiện một người nhức đầu đại động. Một loại trạm lam sắc dịch thể. Từ cái cửa động này chảy ra.

Trương Tạp thở dốc mấy hơi, ánh mắt chuyển qua trên người chúng nhân đã hoàn tất chiến đấu.

- Chết tiệt. Ở đây quá nhiều cây!

Khải Hi cũng nhịn không được mở miệng mắng. Ở trước mặt hắn, ầm ầm đổ một cây đại thụ. Thân cây nghiêng sang một bên, dựa vào một thân đại thụ khác. Mà trên thân cây một đại động bất quy tắc lại chảy ra trạm lam sắc dịch thể.

Nghìn vạn lần không nên bị bề ngoài của cây đại thụ này lừa gạt. Trên thực tế, đây cũng không phải một cây đại thụ. Mà là một loại ma thú bề ngoài là cây, lại có thể tự do hành động, cũng có dị năng hệ Mộc - Thực Sinh Thụ!

Tên như ý nghĩa, Thực Sinh Thụ là sinh vật lấy tinh huyết làm thức ăn. Mà ở trong hiện thực, chúng thông thường chỉ xuất hiện ở trong rừng rậm cực kỳ thâm lão. Khi Thực Sinh Thụ không hành động. Chỉ nhìn bề ngoài, hầu như cùng đại thụ bình thường giống nhau như đúc! Có tính lừa gạt rất mạnh! Nhưng mà khi sinh vật đi qua bên cạnh chúng, trong nháy mắt, chúng có thể lấy dây leo trên người đem sinh vật đó trói buộc lại! Trên dây leo cái đuôi cỡ ngón tay mọc ra cái kim, cũng trong nháy mắt đâm vào thân thể con mồi. Cái kim này sẽ tiêm vào một loại chất dịch có chứa nọc độc ma túy kịch liệt và tính ăn mòn rất mạnh, đồng thời tựa như ống hút, khi đâm trúng nó sẽ hấp thu huyết dịch của sinh vật!

Như vậy chúng có thể nói là tay thợ săn xuất sắc nhất trong rừng rậm! Sinh vật cùng đẳng cấp chống lại chúng căn bản không có bất cứ khả năng sống sót nào.

Nhưng mà, loại Thực Sinh Thụ này ở trong hiện thực cực kỳ hiếm thấy. Tại trong tầng thứ tư của Ma Nguyên Động Quật này, khắp nơi đều có! Nhiều đến mức khiến mọi người căn bản không dám tới gần bất cứ một cây đại thụ nào! Cho dù chỉ là bình thường tiến lên, Lâm Dịch cũng phải đem lĩnh vực phóng xuất, thời khắc nào cũng vẫn duy trì cảnh giác.

Việc này tự nhiên khiến tốc độ di chuyển của mọi người đã bị hạn chế cực lớn. Hôm nay tiến nhập tầng thứ tư đã chừng hơn mười ngày. Tính toán sơ lược, bọn họ chí ít đã công kích qua mấy mươi lần! Trên cơ bản, mỗi một lần chạy đi hoặc nghỉ ngơi đều gặp phải một lần tập kích. Sau khi duy trì hơn mười ngày, trạng thái tinh thần của mọi người đều có vẻ không còn tốt lắm. Ở trước mặt ngụy trang cường đại của Thực Sinh Thụ, tình hình lúc này của mọi người có thể xưng là cỏ cây đều là binh lính!

- Đã hơn mười ngày. Còn như vậy tiếp tục...thực sự không phải biện pháp.

Trương Diệc Vũ khẽ cau mày nói rằng.

Tất cả mọi người không khỏi lộ ra thần sắc cùng nhận thức gật đầu. Hơn mười ngày luôn bảo trì trạng thái tập trung tinh thần cực độ, để tất cả mọi người không khỏi cảm giác được một ít mệt mỏi rã rời. Tuy rằng Thực Sinh Thụ kia chỉ là Lục cấp ma thú, nhưng thắng tại khó lòng phòng bị, con số đông đảo. Bất luận kẻ nào hơi chút không lưu ý, chỉ cần bị nó vây khốn, trên cơ bản cũng đã định trước số phận tử vong. Bởi vì nó rót nọc độc vào trong cơ thể sinh vật, thật sự là kịch độc không gì sánh được! Cái loại nọc độc này, cũng có thể trong vòng vài phút, đem một người hoàn toàn hóa thành một bãi huyết thủy. Bao gồm xương cốt đều có thể bị ăn mòn sạch! Tại tình huống không chút bảo đảm chữa thương, mọi người chỉ có thể đề cao cảnh giác. Dù sao, hiệu quả chữa thương của Thủy hệ dị năng không tệ. Nhưng hiệu quả khu độc thế nào đã có thể nói không rõ. Trong những người này, không ai nguyện ý nếm thử lần đầu.

- Vậy làm sao bây giờ? Nếu không có một biện pháp nào khác, chung quy là phải tiếp tục đi tới.

Khải Hi than nhẹ một tiếng.

Ma Nguyên Động Quật chỉ chi trì đi xuống một tầng, mà không chi trì lui về một tầng trước. Tuy rằng hôm nay tình huống thực sự để mọi người cảm giác được có chút khó khăn. Nhưng bọn hắn phải tiếp tục đi xuống. Cũng may, cho tới bây giờ, trừ bị Thôn Phệ Thú giết chết, ngoài tên đệ tử Lý gia Lý Lập ra những người còn lại đều còn sống.

- Không bằng ta dẫn theo mọi người từ phía trên bay qua? Đi hơn mười ngày, phỏng chừng cũng sắp đến trung tâm rồi. Chúng ta bay một đoạn thời gian lại hạ xuống nhìn một chút. Tin tưởng hẳn là sẽ không lạc.

Lâm Dịch lại đề nghị.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.