Chung Cực Truyền Thừa

Chương 232: Chương 232: Thanh Long chi Huyền Mộc




Nhưng lúc này Thư Mộng dùng hết lực lượng toàn thân, mới ngưng tụ ra một viên hỏa cầu đường kính đạt hai ba thước! Hỏa cầu nhiệt độ cao này, ngay cả sắt thép cũng có thể trong nháy mắt bị khí hoá!

- Hừ!

Kêu lên một tiếng, Thư Mộng mạnh mẽ vung lên! Bạch sắc hỏa cầu nóng cháy nhất thời mang theo không khí kịch liệt nữu khúc hướng phía Thực Sinh Thụ kích bắn xuyên qua.

Phải biết rằng, lửa này không phải là lửa bình thường! Mà là Thư Mộng ngưng tụ ra Hỏa nguyên tố. Cũng chính là hỏa diễm thuần túy nhất, phát ra nhiệt độ cao, có thể nghĩ!

Dây leo rủ xuống xung quanh Thực Sinh Thụ hầu như trong nháy mắt tựa như ngòi nổ bị đốt! Cả thân thể của nó bắt đầu chấn động kịch liệt! Những dây leo kia tựa như trong nháy mắt có sinh mệnh, khắp nơi chấn động. Nhưng mà độc tố mãnh liệt trong dây leo cũng là một loại tựa như dầu hòa! Hầu như gặp hỏa liền cháy!

Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu vì sao Thực Sinh Thụ, tồn tại cường đại sẽ bị liệt vào Lục cấp ma thú! Nó có độc dược cực mạnh, nhưng đồng thời cũng có nhược điểm trí mạng nhất! Biết nhược điểm của nó, dù chỉ là một Tam cấp Hỏa hệ Dị Năng Giả cũng có thể đơn giản giết chết nó!

Không đến chốc lát, cả thân thể Thực Sinh Thụ đã biến thành một mảnh hỏa hải! Tiếng kêu thảm thiết kịch liệt từ trên người nó truyền ra! Ở xung quanh nó, trong phạm vi phương viên trăm mét đều đã biến thành một mảnh hỏa hải!

Thân thể Thực Sinh Thụ tựa hồ muốn chui xuống mặt đất. Nhưng thân thể hắn nó thực sự quá lớn, lớn đến mức thân thể nó mặc dù đang trầm xuống, nhưng tán cây cũng đã kịch liệt bốc cháy. Thực Sinh Thụ dù sao cũng chỉ là một loại ma thú. Nó cũng không phải cây cối chân chính. Do đó, khi toàn bộ tán cây đều đã bị đốt thành tro tàn, sinh mệnh của nó cũng hoàn toàn biến mất.

Mọi người chờ nửa ngày. Không còn vang lên tiếng kêu thảm thiết chi chi kia. Biết Thực Sinh Thụ thoạt nhìn cường đại vô cùng này đã chết.

- Trước dập tắt lửa đã.

Trương Diệc Vũ mở miệng nói rằng.

Chỉ thấy lam mang trên người Thủy Linh Lung chợt đại thịnh! Đột nhiên, mạnh mẽ hướng Thực Sinh Thụ còn đang bị thiêu đốt, bao phủ! Nhất thời mưa to đột nhiên rơi xuống, một cổ khói đặc kịch liệt bay lên, mãi cho tới lúc này, đại hỏa mới coi như dừng lại.

Lâm Dịch thao túng lĩnh vực đi tới bầu trời phía trên Thực Sinh Thụ.

Lúc này Thực Sinh Thụ sớm đã chết đi, vừa rồi tán cây vô cùng xanh tốt lúc này sớm đã là một mảnh cháy đen. Một cổ khói đặc cay mũi từ phía trên bay lên.

- Lâm Dịch, thả chúng ta xuống phía dưới. Trước tìm cánh cửa truyền tống đã.

Trương Diệc Vũ nói.

Lâm Dịch gật đầu. Ngoại trừ mấy Dị Năng Giả, thân thể chiến sĩ còn lại nhất thời từ trong lĩnh vực rơi xuống. Tại không trung xoay tròn mấy lần, ổn định trọng tâm, sau đó vững vàng rơi vào trên người Thực Sinh Thụ!

Lập tức liền cẩn thận tìm kiếm.

Sau hơn mười phút...

- Tìm được rồi!

Thân ảnh Trương Tạp bay lên, thân ảnh liên thiểm, tất cả mọi người vọt tới bên cạnh hắn. Quả nhiên, tại cành cây cháy đen, cánh cửa không gian truyền tống vẫn như cũ lóe ra ngân bạch quang mang nhu hòa, hiển nhiên không có chuyện gì.

Chính vào lúc này, một tầng hồng sắc quang mang đột nhiên lóe ra dưới chân mọi người. Nhất thời vô ý thức bị dọa vừa động, đột nhiên nghĩ là xuất hiện một tầng huyết dịch này, lập tức đều chú ý.

Chỉ thấy tầng hồng sắc vụ khí sáng bóng kia, dần dần ngưng tụ thành một giọt hồng sắc huyết dịch, tên của nó là Thanh Long chi Huyền Mộc huyết dịch!

Lâm Dịch phiêu phù qua, ý niệm khẽ động, một tầng băng sương liền bao trùm trên huyết dịch, nhất thời ngưng tụ thành một băng cầu.

Đem Thanh Long chi Huyền Mộc huyết dịch nhiếp tới trong tay, Lâm Dịch liền đối với mọi người nói rằng:

- Lần này không thể nghi ngờ là Thư Mộng công lao lớn nhất. Do đó phần huyết dịch này thuộc về nàng, mọi người không ý kiến chứ?

Đây đương nhiên cũng chỉ là một lời nói qua loa mà thôi. Mọi người tự nhiên là không có ý kiến gì. Lập tức, Lâm Dịch liền đem Thanh Long chi Huyền Mộc huyết dịch đưa cho nàng.

Thư Mộng ân một tiếng, liền tiếp nhận đi.

Lần này tiến nhập trong Ma Nguyên Động Quật, nhưng không chỉ có mộc thuộc tính. Lập tức Thư Mộng liền cẩn thận đem Thanh Long chi Huyền Mộc huyết dịch thu lại, dự định sau này ra ngoài liền giao cho gia tộc.

Trương Diệc Vũ cúi đầu hướng bốn phía nhìn lại, sau đó ngẩng đầu nói:

- Chúng ta tiến nhập tầng thứ năm đi!

Mọi người nghe vậy đều gật đầu. Tuy rằng thú canh giữ đã bị mọi người giết chết, nhưng cùng mấy tầng khác khác nhau là, ma thú trong tầng thứ tư rất nhiều, thực sự không phải một địa phương nghỉ ngơi tốt.

Huống chi, đến lúc đó, ngoại trừ Thư Mộng bởi vì sử dụng bạch sắc hỏa diễm nóng cháy công kích, sau đó sắc mặt có chút tái nhợt ra. Tình huống của những người khác đều tốt, tự nhiên cũng sẽ không cần phải nghỉ ngơi. Đoàn người rốt cục đã tiếp cận cửa không gian truyền tống, sẽ tiến nhập tầng thứ năm! Không chút nào khoa trương mà nói, lần Ma Nguyên Động Quật này mở ra, bởi vì có Lâm Dịch tham dự, là một lần nhân số nhiều nhất đến được tầng thứ năm! Lập tức mọi người liền hướng cánh cửa không gian truyền tống chui vào.

Trước mắt tối sầm, chợt tràng cảnh trước mặt liền sáng lên!

Đây là một gian phòng thật lớn lấy kim chúc hoàng sắc làm chủ. Cả gian phòng cấu trúc đều là lấy thuần kim chúc xây dựng mà thành. Thoạt nhìn phi thường cứng rắn, ở trước mặt mấy người Lâm Dịch, chính có một đạo đại môn rất rõ ràng. Đại môn cao khoảng bảy tám mét, độ rộng đã ngoài ba thước. Phản xạ quang mang lờ mờ, thoạt nhìn phi thường dày mà kiên cố.

Bốn tầng trước, vô luận là sa mạc tầng thứ nhất, Nham Tương Thế Giới tầng thứ hai, hải vực tầng thứ ba, thậm chí thế giới rừng rậm tầng thứ tư đều là tham chiếu hoàn cảnh tự nhiên của đại lục hiện thực mà kiến tạo ra. Nhưng mà tầng thứ năm này cũng khác biệt rất lớn. Điều này làm cho tất cả mọi người không khỏi có chút thất thần.

- Tất cả mọi người cẩn thận một chút, tầng thứ năm đã là một tầng cuối cùng. Nhất định cũng là một tầng hung hiểm nhất!

Trương Diệc Vũ trầm giọng nói rằng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.